Đóng phim chung với Dương Tử mà fan Ngô Diệc Phàm lại cho là thần tượng 'hạ mình'

(VOH) - Chuyện gì thế này? Khi xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác cùng Dương Tử trong phim 'Trâm trung lục' được lan truyền, fan Ngô Diệc Phàm còn mắng chửi Hoàng Bân.

Vài tháng trước, trên mạng xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm và Dương Tử là hai cái tên đảm nhận vai nam nữ chính của Trâm trung lục. Nhưng thông tin chính thức vẫn chưa được quảng bá thì ngày hôm qua tin đồn tương tự một lần nữa xuất hiện gây nên sự bất mãn nơi fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm.

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-1

Fan của tài tử họ Ngô bắt đầu mắng chửi Hoàng Bân - người quản lý của Ngô Diệc Phàm, muốn Hoàng Bân ĐỪNG nên làm hao phí nguồn lực, địa vị của Ngô Diệc Phàm nữa. Thậm chí họ còn bày tỏ mong muốn Ngô Diệc Phàm hãy đi giảm cân thành công, trước khi tính tới những chuyện khác.

Một số comment của fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm dành cho Hoàng Bân:

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-2

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-3

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-4

- Trước khi giảm cân thành công thì đi bế quan đi, đối với mọi người đều tốt @Hoàng Bân

- #Chủ diễn Trâm trung lục Nghĩ tới nghĩ lui càng nghĩ càng tức

- Hoàng Bân ngươi chết rồi

- Phiền chết mất, Hoàng Bân ngươi diễn đi có được không

- @ Hoàng Bân Ta hận cái đầu đá nhà ngươi

- Đưa Ngô Diệc Phàm đóng phim truyền hình. Địa vị cậu ấy không đáng phải đóng thể loại đó.

- Nghĩ sao lại đưa Phàm Phàm đi đóng truyền hình, cậu ấy không low đến mức đó.

- Hạ mình xuống để đóng thể loại phim truyền hình dài tập hay sao? Cậu ấy đâu thiếu độ quốc dân hay fan hâm mộ mà phải làm mức đó.

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-5
Tên tuổi của Hoàng Bân cũng gắn liền với hai ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ là Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên nổi tiếng của Trung Quốc lấy bối cảnh dưới thời nhà Đường. Dương Tử sẽ vào vai Hoàng Tử Hà là cô gái trẻ trung, xinh đẹp đầy khí chất đã phải giả dạng thành hoạn quan thâm nhập vào cung để tìm ra nguyên nhân cái chết của gia tộc.

Còn Ngô Diệc Phàm sẽ vào vai nam chính Quỳ Vương Lý Thư Bạch là một người thông minh, tài giỏi văn võ song toàn. Cuộc gặp gỡ định mệnh với Hoàng Tử Hà đã đưa cuộc đời họ rẽ sang một hướng khác. Cũng chính Quỳ Vương Lý Thư Bạch sẽ giúp Hoàng Tử Hà tìm ra bí mật về cái chết của cả gia đình cô, từ đây hai người họ sẽ nảy sinh tình cảm và luôn đồng hành cùng nhau.

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-6

Trâm Trung Lục có lẽ là bộ phim biết “đùa” khán giả nhất ở thời điểm hiện tại khi mãi vẫn chưa chốt được nữ chính sẽ sánh vai với Ngô Diệc Phàm. Không biết do vai nữ chính “nặng kí” quá hay phải tìm một người phù hợp với Ngô Diệc Phàm mà nhà sản xuất đổi đủ người.

Ban đầu, vai nữ chính được đồn đoán sẽ giao cho Dương Siêu Việt cô ca sĩ hotgirl mạng đang rất nổi tiếng. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Dương Siêu Việt cũng khá “í ẹ” nên rất nhiều người đã lo lắng về sự kết hợp giữa mỹ nam Ngô Diệc Phàm và Dương Siêu Việt.

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-7
Dương Siêu Việt mà đóng phim chung với Ngô Diệc Phàm thì ai sẽ cứu vớt diễn xuất cho anh ta?

Sau đó không lâu trên các trang mạng xã hội lại lan truyền thông tin Ngô Cẩn Ngôn sẽ vào vai nữ chính Hoàng Tử Hà của Trâm Trung Lục. Nhiều khán giả “hoảng hốt” khi biết tin này vì nếu so về độ "đơ" thì Ngô Cẩn Ngôn dĩ nhiên không thể sánh bằng Dương Siêu Việt nhưng nếu để "người đẹp cò hương" này đứng cạnh Ngô Diệc Phàm thì đúng là một bức tranh “oan trái”.

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-8
Ngô Cẩn Ngôn và Ngô Diệc Phàm quả thực là không được xứng đôi cho lắm.

Tuy nhiên, thời điểm này lại có tin đồn Dương Tử sẽ là người sánh vai với Ngô Diệc Phàm. Ngay khi thông tin này được tung ra phần lớn "mọt phim chuyên nghiệp" đều thở phào và mong điều đó là sự thật vì danh tiếng và khả năng của Dương Tử hoàn toàn có thể đỡ được Ngô Diệc Phàm cùng toả sáng.

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-9
Rõ ràng được hợp tác với Dương Tử mới là vinh dự cho Ngô Diệc Phàm.

Thật ra, Ngô Diệc Phàm đi đóng phim truyền hình cũng tốt, biết đâu kết hợp tốt lại tạo ra được một huyền thoại mới cho nhân vật của mình, lưu danh lâu dài. Hơn nữa, Dương Tử là một trong những nữ diễn viên trẻ tuổi và có thực lực. Năm ngoái, cô đã gây được tiếng vang lớn với vai diễn Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Năm nay lại vô cùng hot nhờ vai Tiểu Cá Mực trong Cá Mực Hầm Mật. Nếu kết hợp thành công, biết đâu Ngô Diệc Phàm lần này sẽ không bị chê "diễn đơ" nữa thì sao. Song, không hiểu vì lí do gì mà fan Ngô Diệc Phàm lại cho rằng việc thần tượng sánh đôi với Dương Tử là "hạ mình". 

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-14

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-15

Ngô Diệc Phàm quả thực là nhân khí rất cao nhưng mà anh ta xưa nay chưa từng hot vì đóng phim hay. Nay có cơ hội hợp tác với một ngôi sao có vừa có thực lực tốt vừa có lưu lượng như Dương Tử thì lẽ ra fan của Ngô Diệc Phàm nên cảm ơn Dương Tử mới đúng. Đằng này lại còn cho rằng Hoàng Bân để Phàm hợp tác với Tử là làm hao phí nguồn lực, địa vị của Ngô Diệc Phàm. Thật không hiểu nổi.

VOH-Ngo-Diec-Pham-Duong-Tu-16
Có phải là fan của Ngô Diệc Phàm ảo tưởng quá rồi chăng?

Lần trước thì bị fan Tiêu Chiến cay cú chuyện thẩm mỹ, chê cô không xứng với thần tượng, lần này thì bị fan Ngô Diệc Phàm khinh bỉ ra mặt. Dương Tử quả là nhọ quá rồi.

Trong dàn tiểu hoa sinh sau 90 của Hoa Ngữ, ai mới là 'Nữ hoàng rating' thực sự? Trịnh Sảng, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Cổ Lực Na Trát, Hồ Băng Khanh, Lý Thấm, Tôn Di đều là những cái tên sáng giá đại diện cho dàn hoa đán thế hệ 9x của Hoa Ngữ.
Phim của Lý Thấm: Vào vai chính thì không hot, đóng vai phụ lại hóa thành 'nữ hoàng': Có thể Lý Thấm không có nhan sắc quá nổi bật bật, cũng không sở hữu nhiều phim hot như những đồng nghiệp khác nhưng diễn xuất của cô thì lại khác, được nhận xét là vô cùng sắc sảo.