Drama ngập trời: Chuyện cũ của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu sắp bị Vu Chính chuyển thể thành phim

(VOH) - 'Mẹ đẻ' của Diên Hi Công Lược thật là rảnh rỗi quá rồi. Suốt ngày cứ đi cà khịa nghệ sĩ khác. Lần này, anh ta còn chơi lớn tới mức 'khịa' thành phim luôn rồi. Thật là đầu tư.

Ở hai cái nôi của làng giải trí châu Á là Cbiz và Kbiz, hầu hết các nghệ sĩ chỉ muốn khán giả thấy được nội dung, sản phẩm của họ nên những gì liên quan đến cuộc sống cá nhân, họ giữ riêng cho mình rất kĩ. Thậm chí, đến mạng xã hội họ cũng chỉ dùng như một công cụ để quảng bá công việc, rất hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống của mình và Triệu Lệ Dĩnh cũng một trong số đó. 

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-1
Trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh ngoài công việc ra thì hiếm lắm mới có vài tấm hình selfie hay ảnh chụp đồ ăn của cô nàng.

Nhiều lúc người nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết trong giới giải trí chỉ có người trong ngành mới biết, có thể bị “lộ tẩy” và bị nhiều người biết đến chỉ có thể do cánh săn tin đưa bài về họ. Tuy nhiên, với một số người cũng gọi là "người trong showbiz" nhưng không giữ vai trò diễn viên thì lại khác. Trình độ "cà khịa" của họ luôn nằm trong vùng phủ sóng, lúc nào cũng mang đến một cảm giác "rất tồn tại". Mà điển hình nhất chính là hai biên kịch vàng trong làng cà khịa - Vu Chính và Uông Hải Lâm. 

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-2
Hai biên kịch vàng trong làng cà khịa - Vu Chính và Uông Hải Lâm. 

Nếu như Uông Hải Lâm có sở thích "ai nổi sẽ mắng người đó" thì Vu Chính lại thích úp mở đời tư của người ta. Mới đây nhất, vào ngày hôm qua (5/1), Vu Chính đã đăng tải một bài viết trên Weibo, nói rằng sắp đến sẽ quay phim tình yêu được chuyển thể từ người thật việc thật.

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-3

Nội dung bài viết của Vu Chính như sau: "Đang viết một kịch bản tình yêu, nội dung của nó sẽ lấy câu chuyện có thật. Trong đó có một cái người ta gọi là Duyên. Nhân vật nam và nữ vừa mới đóng phim đã kết duyên, sau đó lại cùng đóng nam nữ chính nên phát sinh tình cảm. Cô gái rất yêu chàng trai nhưng anh cảm thấy bản thân không thở nổi vì sự ràng buộc. Bạn gái ngày càng nổi tiếng, anh lại muốn chứng minh bản thân mình nhưng chỉ dậm chân tại chỗ. Rồi sau đó không một lời cáo biệt gì mà nói lời chia tay.

Nhiều năm sau đó, người nam đó kết hôn, người nữ đó cũng có gia đình nhỏ của mình. Một ngày nọ người nam say rượu đã nói với bạn tốt rằng trong lòng anh ấy yêu cô gái đó nhưng lúc đó tuổi trẻ nên nông nỗi… ". Kết thúc câu chuyện, Vu Chính còn đề cử Trương Nam và hy vọng cô sẽ đảm nhận vai diễn này, vì ông cảm thấy Trương Nam giống người nữ đó.

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-4
Trương Nam là người đã thủ diễn vai Quỳnh Hoa công chúa trong Hạo Lan Truyện

Tuy nhiên sau đó không lâu, Vu Chính đã xóa bài viết. Chính vì hành động này mà dân mạng càng tò mò hơn.

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-5

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-6
Không ít dân mạng sau khi đọc qua nội dung đều chỉ ra người nam – người nữ đó là Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng cùng đóng phim Lục Trinh truyền kỳ do Vu Chính làm biên kịch, lúc đó đã nổi lên không ít tin đồn hai người họ đang yêu nhau. Sau đó hai người họ còn chụp bộ ảnh thân mật làm cho mọi người thảo luận không ngừng. Hơn nữa câu chuyện này có vài tình tiết giống với tình trạng hiện tại của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh nên mọi người ai nấy đều nghĩ đến hai người họ.

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-7
Không chỉ ăn ý trên màn ảnh

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-8
Đến lúc xã vai rồi, hai người vẫn vô cùng thân thiết

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-9

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-10
Bộ ảnh thân thiết nhận nhiều bàn tán nhất của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu

Theo dân mạng xứ Trung, hành động này của Vu Chính rõ ràng chính là đang “ké fame” Triệu Lệ Dĩnh. Vì cô nàng vừa quay trở lại showbiz sau thời gian sinh con nhưng nhân khí vẫn không ngừng tăng cao, có thể nói so với thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của cô vào năm 2 năm về trước vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. 

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-11
Triệu Lệ Dĩnh vẫn được Tencent công nhận là ngôi sao có giá trị thương mại nhất năm, dù chẳng có hoạt động gì

Hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đã có con, cuộc sống hôn nhân mỹ mãn nhưng Vu Chính lại chọn vào thời điểm này để đăng weibo, khó tránh mọi người liên tưởng phải chăng Vu Chính đang cố tình “sao tác”. (Dùng tên tuổi của người khác để tạo ra chủ đề lăng xê bản thân mình).

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-12
Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong và có một gia đình hạnh phúc.

VOH-Chuyen-tinh-cua-Trieu-Le-Dinh-va-Tran-Hieu-bi-Vu-Chinh-chuyen-the-thanh-phim-13
Còn Trần Hiểu cũng đã kết hôn với Trần Nghiên Hy

Một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

– Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn rồi, xin đừng làm phiền.

– Có phải phim mới của Nha Đầu chết tiệt (Vu Chính) sắp lên sóng rồi không?

– Vu Chính đúng là ăn no rồi rửng mỡ, toàn làm những chuyện thất đức!

– Vu Chính đang thiếu nhiệt sao? Có câu nào là thật?

– Nói thiệt là tui thích cốt truyện này lắm.

– Ủng hộ thím Vu làm phim, ai nói gì thì cứ mặc kệ, nhất quyết phải làm phim đấy nhé Vu Chính để tôi hiểu rõ xem nội tình năm xưa rốt cuộc là gì?

– Cầu xin Vu Chính buông tha Triệu Lệ Dĩnh.

Vương Nhất Bác bị tiền bối cảnh báo không nên thân mật với Triệu Lệ Dĩnh, còn fan phản ứng thế nào? Vì sao fan không 'nổi điên' khi Vương Nhất Bác quan tâm Triệu Lệ Dĩnh, không cho rằng đó là sao tác mà còn quay lại tấn công nhà văn đã lên tiếng cảnh báo Vương Nhất Bác?
Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong khiến fan ghen tị vì loạt khoảnh khắc tình bể bình: Cuối cùng, sau bao ngày mong chờ, clip và những hình ảnh quảng cáo của cặp đôi nổi tiếng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã ra lò trong sự phấn khích và chờ đợi của netizen.