Gia đình Đan Trường diện đồ 'tông xuyệt tông', Thủy Tiên 'choáng' vì con gái đam mê nghề 'ăn cướp'

(VOH) - Khoe ảnh gia đình đoàn tụ, con trai Đan Trường gây chú ý khi diện đồ đôi với ba mẹ. Không chỉ rủ mẹ chơi trò ăn cướp, con gái Thủy Tiên còn vẽ cả tranh ăn cướp khiến nữ ca sĩ phải 'choáng'.

Đan Trường

Sau thời gian bận rộn cuối cùng Đan Trường cũng có thời gian về Mỹ cùng với bà xã và con trai. Từ ngày gia đình có thành viên mới, Đan Trường luôn tranh thủ dành nhiều thời gian để ở bên vợ và quý tử.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Trong ảnh, ba thành viên diện đồ giống nhau và con trai nhỏ của Đan Trường cũng được ba mẹ chăm chút về quần áo. 

VOH-gia-dinh-dan-truong-1
Thiên Từ đáng yêu diện đồ đôi cùng ba me. (Nguồn: Internet)

Bức ảnh gia đình của Đan Trường nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Trong khi hai vợ chồng anh cười tươi rạng rỡ thì Thiên Từ lại tỏ vẻ lạnh lùng nhưng vẫn rất đáng yêu.

VOH-gia-dinh-dan-truong-2

Dù không ở gần ba thường xuyên nhưng Thiên Từ vẫn không giữ khoảng cách với Đan Trường khi gặp anh. Cậu nhóc thỉnh thoảng cũng nhắc đến ba của mình và quấn quýt ba mỗi khi hai người gặp nhau.

VOH-gia-dinh-dan-truong-3

VOH-gia-dinh-dan-truong-4

Con trai Đan Trường khiến nhiều người phải mê mẩn vì càng lớn càng dễ thương. Cậu bé thừa hưởng được những nét đẹp của ba mẹ và sở hữu vóc dáng cao ráo. Trong khi bà xã Đan Trường cảm thấy vui vì "Con trai càng lớn càng cao lớn và rất mạnh khoẻ. Mẹ có thể dựa dẫm" thì Đan Trường lại có suy nghĩ ngược lại. Anh từng tiết lộ: "Các bạn phụ huynh có thích con mình trưởng thành sớm không, chứ Đan Trường thì không thích! Thiên Từ mới có 2 tuổi thôi mà trông như 4, 5 tuổi rồi, hỏi sao trẻ con bên nước ngoài bị lớn trước tuổi là vậy".

VOH-gia-dinh-dan-truong-7

VOH-gia-dinh-dan-truong-
Bé Thiên Từ giờ đã lớn phổng phao như thế này. (Nguồn: Internet)

Thủy Tiên

Từ trước đến nay, Thủy Tiên và Công Vinh luôn được mọi người chú ý với cách dạy con đặc biệt, bé Bánh Gạo rất ngoan ngoãn, lễ phép và có tấm lòng cao cả. Tuy nhiên, những tiết lộ mới đây của Thủy Tiên khiến nhiều người khá bất ngờ trước đam mê nghề nghiệp kỳ quặc của con gái.

VOH-gia-dinh-thuy-tien-1

Thủy Tiên chia sẻ một đoạn hội thoại cùng với Bánh Gạo rằng cô bé đã rủ mình chơi trò chơi và cô đã hỏi chơi trò gì thì Bánh Gạo trả lời "tỉnh bơ" là chơi ăn cướp. Không dừng lại ở đó, hôm sau Bánh Gạo lại tiếp tục vẽ hình ăn cướp khiến nữ ca sĩ "muốn xỉu".

"Gạo: Mẹ ơi mình chơi trò chơi đi.

Mẹ: Ừ, trò gì?

Gạo: Chơi ăn cướp đi, con ăn cướp mẹ đi bắt ăn cướp đi.

Mẹ: Mẹ cho con ăn roi bây giờ, ở đâu ra trò chơi kỳ dị vậy?

Sáng nay nó hí hoáy vẽ tranh: "Mẹ coi, con vẽ đẹp không mẹ?"

Mẹ: Ủa, con vẽ cái gì vậy?

Gạo: Hí hí, con vẽ ăn cướp

Mẹ: (Muốn xỉu)

Ủa, vậy lớn lên muốn làm nghề gì mà có vẻ đam mê nghề ăn cướp vậy trời ạ?", Thủy Tiên kể lại câu chuyện của con gái.

VOH-gia-dinh-thuy-tien-2
Bức ảnh vẽ ăn cướp của Bánh Gạo khiến Thủy Tiên không nói nên lời.
(Nguồn: Internet)

Câu chuyện khá ngắn gọn được Thủy Tiên kể lại khiến cư dân mạng được phen "dở khóc dở cười" trước niềm đam mê kỳ quặc của Bánh Gạo. Trước đó, bé Bánh Gạo từng bị mẹ phạt úp mặt vào tường chỉ vì nói mẹ "dữ như cọp" vì hay nghiêm khắc với mình. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy những suy của trẻ con lúc nào cũng ngây thờ và đáng yêu.

VOH-gia-dinh-thuy-tien-3
"Ngọc nữ" nhà Thủy Tiên từng bị mẹ phát vì cho rằng "mẹ dữ như cọp".
(Nguồn: Internet)

Con gái Thủy Tiên năm nay đã được 6 tuổi và có vẻ ngoài lớn phổng phải cùng đôi chân dài miên man được thừa hưởng từ ba mẹ. Dù chưa lần nào được lộ diện dung mạo nhưng Thủy Tiên vẫn thường chia sẻ những đoạn hội thoại thể hiện sự thông minh, ngoan ngoãn và lém lỉnh của công chúa nhà mình.

Suốt 23 năm ca hát, Đan Trường luôn tự nhắc: 'Không được ảo tưởng và mắc bệnh ngôi sao': (VOH) - Dù đã một ca sĩ danh tiếng, nắm trong tay sự nghiệp vững chắc nhưng điều đó chưa bao giờ khiến Đan Trường có suy nghĩ xem thường khán giả hay mắc bệnh ngôi sao.
Con gái Thủy Tiên bị phạt úp mặt vô tường chỉ vì nói mẹ 'dữ như cọp': Đoạn hội thoại thú vị và hình phạt mà Thủy Tiên dành cho con gái đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tội nghiệp bé Bánh Gạo, chỉ vì nói lên sự thật mà phải bị mẹ phạt như thế này đây.