Việt Hương tiết lộ Quyền Linh từng được tặng 10 đôi dép tổ ong vì đi dép rách

(VOH) - Gắn liền với hình ảnh giản dị, mộc mạc, dép tổ ong luôn là bạn đồng hành cùng Quyền Linh trên mọi nẻo đường và trở thành 'thương hiệu' riêng của nam MC.

Hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, Quyền Linh không chỉ mệnh danh là "MC quốc dân" mà anh còn được biết đến với danh hiệu "MC giàu nhất Việt Nam". Tuy nhiên, dù bản thân có nổi tiếng và giàu có đi chăng nữa thì từ trước đến nay Quyền Linh vẫn luôn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, giản dị. Không cần ăn diện bóng bẩy, xa hoa chính vẻ chân chất ấy giúp cho Quyền Linh thêm gần gũi với khán giả và được mọi người yêu mến. 

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong-1

Nam MC còn từng tự nhận mình là "hai lúa" và là "nghệ sĩ của nông dân". Bên cạnh những chiếc quần jeans, áo thun giản dị thì vật bất ly thân của Quyền Linh chính là dép tổ ong. Tiết lộ lý do thích đi dép tổ ong, Quyền Linh cho biết vì tuổi thơ của anh khá cơ cực, vất vả nên thường gắn liền với đôi dép tổ ong. Đồng thời, dép tổ ong khá thoải mái và tiện lợi nên rất được lòng nam MC gốc Tiền Giang.

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong-2

Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, Quyền Linh đã xuất hiện với đôi dép "thần thánh" này. Anh còn bị Việt Hương trêu chọc vì đôi dép đã cũ. Tuy nhiên, Quyền Linh vẫn quyết định mang chúng lên sân khấu để quý khán giả gần xa chiêm ngưỡng. Khi thấy Quyền Linh mang "người bạn" của mình lên sân khấu Việt Hương đã chia sẻ có lần thấy Quyền Linh mang dép rách mà không chịu bỏ đi, cô đã livestream giới thiệu đôi dép cũ của anh. Ngay lập tức sau livestream, một khán giả đã gửi đến nhà Việt Hương 10 đôi dép tổ ong mới để dành tặng Quyền Linh.

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong-3

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cũng đủ khiến Việt Hương và Quyền Linh ấm lòng vì biết được tình cảm của khán giả dành cho mình. Không dừng lại ở đó, trong lần gặp nhau tại Ca Sĩ Bí Ẩn lần này, Việt Hương đã không chịu được cảnh Quyền Linh mang dép cũ rách nên cô đã rủ rê nghệ sĩ Chí Tài "tài trợ" cho MC đôi dép mới để tác nghiệp.

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong-4
Quyền Linh mang dép cũ rách lên sân khấu. (Nguồn: Internet)

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong-5
Việt Hương cùng với Chí Tài hứa sẽ góp tiền mua dép mới cho anh. (Nguồn: Internet)

Giàu có, quyền lực nhưng không khó để bắt gặp hình ảnh bình dị của Quyền Linh ngoài đời thực hay thậm chí trên truyền hình. Với niềm đam mê mang dép tổ ong nên khi nhắc đến Quyền Linh nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đôi dép "huyền thoại" này. Bất kể đi diễn hay đi du lịch Quyền Linh cũng chỉ trung thành với dép tổ ong. Điều này đã góp phần làm nên "thương hiệu" riêng cho nam MC.

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong-6

VOH-quyen-linh-duoc-tang-dep-to-ong-7
Trong chuyến đi du lịch gần đây với gia đình, Quyền Linh xuất hiện giản dị với dép tổ ong. (Nguồn: Internet)

Giàu có, quyền lực nhưng Quyền Linh lại có sở thích đi dép tổ ong vì lí do này: Là một MC nổi tiếng, sở hữu khối tài sản 'khủng' nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ nếp sống dân dã và anh thường gắn liền với những đôi dép tổ ong giản dị.
Quyền Linh mang dép tổ ong du lịch khắp Quảng Châu mặc cho vợ con 'quần áo lụa là': (VOH) - Mới đây, Dạ Thảo - bà xã của Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh cả gia đình đi du lịch ở Quảng Châu - Trung Quốc. Trong ảnh, vợ và hai con gái của Quyền Linh ăn mặc rất đẹp, hợp mốt. Tuy nhiên...