Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn nhất quyết không ly hôn Ahn Jae Hyun và đây là lý do

(VOH) - Những chia sẻ mới đây của Goo Hye Sun trên trang instagram cá nhân đang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

Sáng ngày 2/9, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun – luật sư Jung Kyung Suk đã đưa ra thông báo với truyền thông về tình hình hiện tại của nữ diễn viên. Theo đó, ông cho biết: "Goo Hye Sun sẽ tạm thời ngừng hoạt động trong làng giải trí sau khi tập sách I am your pet mà cô ấy đang từng bước hoàn thành ra mắt. Cô ấy hiện đang có ý định quay lại trường đại học".

Ngoài ra, vị luật sư này cũng cho biết rằng hiện tại, nữ diễn viên “Vườn Sao Băng” vẫn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun.

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Trước khi luật sư ra thông báo, Goo Hye Sun đã có chia sẻ đầy úp mở trên trang cá nhân

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, cụm từ "Goo Hye Sun giải nghệ" nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán và thu hút sự chú ý của công chúng. Sau biến cố hôn nhân với Ahn Jae Hyun, có lẽ nữ diễn viên đang muốn tạm xa làng giải trí và tập trung nhiều hơn cho việc học chuyên ngành ở trường đại học. Lựa chọn này của nữ diễn viên được rất đông người hâm mộ ủng  hộ.

Tuy nhiên, về mong muốn tiếp tục cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun của Goo Hye Sun lại khiến khán giả vô cùng hoang mang, khó hiểu. Bởi lẽ trước đó, Goo Hye Sun chính là người công khai tất cả mọi chuyện cũng như vạch trần bộ mặt của Ahn Jae Hyun. Sau nhiều màn đấu tố nhau trên mạng xã hội, mối quan hệ của cả hai giờ đây đang vô cùng căng thẳng. Nhưng nếu không ly hôn, làm sao cả hai có thể thoải mái đối mặt nhau mỗi ngày dưới cùng một mái nhà?

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh2
Dù tuyên bố tạm dừng hoạt động nhưng Goo Hye Sun vẫn quyết không ly hôn với Ahn Jae Hyun

Không để người hâm mộ đợi lâu, sáng nay, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về lý do khiến mình không thể ly hôn chồng cũ trên trang cá nhân. “Nàng cỏ” đăng tải hình ảnh hai bé thú cưng của mình kèm dòng tâm sự: “Ahnjoo. Những năm tháng anh ta sống cùng tôi thì số thú cưng của tôi ngày càng nhiều lên. Kẻ chưa từng một lần cho chúng ăn, dọn phân cho chúng vậy mà lại thông báo ly hôn và mang đi, vì thế tôi không thể ly hôn với anh ta như vậy được?"

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh3
"Nàng cỏ" chia sẻ lý do khiến mình không muốn ly hôn

Với những ai hâm mộ và dõi theo Goo Hye Sun có lẽ sẽ biết cô yêu thương các bé thú cưng của mình như thế nào. Thậm chí, các bé như những người bạn thân thiết và giúp Goo Hye Sun giải tỏa sự cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Khoảng thời gian vừa qua, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi đùa bên cạnh các bé thú cưng trên trang cá nhân như một cách tự an ủi bản thân sau những đổ vỡ.

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh4

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh5
Goo Hye Sun rất yêu thương các bé thú cưng của mình

Thế nên việc Ahn Jae Hyun muốn ly hôn và mang các bé thú cưng đi đã khiến Goo Hye Sun thực sự tức giận. Cô thà trói buộc mình bên cạnh một người chồng phản bội còn hơn phải đứng nhìn anh ta mang các thú cưng của mình rời đi.

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh6

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh7
Cô thường xuyên chia sẻ ảnh các bé lên trang cá nhân

Sáng ngày 18/8, làng giải trí xứ Hàn vô cùng chấn động trước thông tin cặp đôi Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun tuyên bố chia tay sau 3 năm kết hôn. Dù từng được xem là cặp đôi ngôn tình, lãng mạn bậc nhất xứ Hàn như đến khi chia tay, cả hai đã không tiếc dành cho nhau những chia sẻ hết sức nặng nề trên mạng xã hội.

voh-goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh8
Hiện tại, mối quan hệ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang vô cùng căng thẳng

Hiện tại, Ahn Jae Hyun vẫn quyết tâm giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ vấn đề nào về chuyện này. Trong khi đó, nữ diễn viên Goo Hye Sun mỗi ngày đều chia sẻ những tin tức mới khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.  

Từng yêu nhau lãng mạn như ngôn tình, lý do gì khiến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải ly hôn ồn ào?: Thông tin cặp đôi ngôn tình của Kbiz Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn hiện đang là vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Những cặp đôi vàng của Kbiz chứng minh cho câu: Tình yêu càng ít ồn ào sẽ càng bền chặt: Những ngày qua, công chúng như đang mất dần niềm tin vào tình yêu vì các vụ ly hôn chấn động showbiz. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều cặp đôi cứ bên nhau bình yên, không ồn ào cũng chẳng thị phi.