Hà Vân tái xuất bằng album về Đà Lạt sau 2 năm ‘ở ẩn’

(VOH) - Hà Vân vừa giới thiệu album gồm những tình khúc về Đà Lạt với chủ đề "Thành phố sương mù" sau 2 năm vắng mặt.  

Lý giải cho sự vắng mặt khá lâu trên thị trường và không tham gia nhiều hoạt động mang tính bề nổi, Hà Vân chia sẻ là sau khi phát hành album nhạc xưa mang tên “Tiếng hát Hà Vân 1 & 2” thì hiệu ứng rất tốt. Từ đó, nhiều chương trình và sự kiện đã tìm đến Hà Vân nên suốt thời gian qua cô tranh thủ “chạy sô”, khó có thời gian thực hiện được các dự án. 

Dù trên thị trường số lượng về ca khúc Đà Lạt rất nhiều và cũng không ít ca sĩ dành tình cảm cho mảnh đất này thông qua các tác phẩm âm nhạc, tuy nhiên, nếu xét về album thì Thành phố sương mù là một trong số các album hiếm hoi về Đà Lạt mà các ca sĩ thực hiện. Chính ca sĩ Hà Vân là người chọn bài và biên tập cũng như thực hiện hầu hết các khâu quan trọng của album này.

Hà Vân tái xuất bằng album về Đà Lạt sau 2 năm ‘ở ẩn’

Hà Vân tái xuất bằng album về Đà Lạt sau 2 năm ‘ở ẩn’

Album “Thành phố sương mù” gồm những ca khúc trữ tình rất quen thuộc: Thành Phố sương mù (Huỳnh Anh), Má hồng Đà Lạt (Minh Kỳ - Lan Anh), Đà Lạt hoàng hôn (Minh Kỳ - Dạ Cầm), Ai lên xứ hoa đào (Hoàng Nguyên), Bài thơ hoa đào (Hoàng Nguyên), Thành phố buồn (Lam Phương), Đà Lạt cô liêu (Lam Phương), Thương về miền đất lạnh (Minh Kỳ - Dạ Cầm), Đồi thông hai mộ (Hồng Vân).

Ngoài ra trong album còn có ca khúc "Mời anh lên hái đóa hoa rừng" của tác giả Hoàng Thi Thơ với không khí của Lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên nói chung và Đà Lạt nói riêng. Album này cũng có một sáng tác mới là "Đà Lạt - Để anh lo, để anh thương" của nhạc sĩ trẻ Bá Hùng với giai điệu vui tươi, trẻ trung, đáng yêu.

Nghe album mới của Hà Vân tại đây. 

Hà Vân chia sẻ "Đà Lạt không phải là nơi Hà Vân sinh ra và lớn lên nhưng lại yêu tha thiết như chính quê hương của mình vậy. Một thành phố chìm trong sương mờ mang những nét đẹp dịu dàng, thanh lịch mà khó có thể bắt gặp ở bất cứ một nơi nào khác trên mảnh đất Việt Nam. Nhắc đến Đà Lạt, dù là người mới chỉ đến lần đầu cũng có biết bao điều muốn chia sẻ, muốn bộc bạch, và đặc biệt sẽ kể về Đà Lạt bằng sự say sưa nhất.”.

Với album “Thành phố sương mù”, nữ ca sĩ Hà Vân muốn thể hiện tình yêu đặc biệt với thành Phố ngàn hoa này, đồng thời gửi tặng những người con của mảnh đất Đà Lạt, tặng đến những ai có cùng tình yêu và cảm xúc đặc biệt với Đà Lạt như Hà Vân. Album được hòa âm bởi các nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, Thiên Ân, Quang Ngọc và Xuân Linh, thu và mix do phòng thu SPM, phòng thu Quang Ngọc và phòng thu KOD thực hiện.

“Anh đợi em được không – Mỹ Tâm” lọt top 1 Trending Youtube – Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Anh Đợi Em Được Không của Mỹ Tâm đã đạt hơn 4 triệu views và đang chiếm vị trí #1 trending Youtube.
Ji Chang Wook khiến fan tan chảy với bộ ảnh cực ngầu, tiết lộ niềm đam mê với xe phân khối lớn - Từng gây sốc khi tiết lộ tăng 12kg trong thời gian nhập ngũ, giờ đây Ji Chang Wook đã lấy lại vẻ ngoài điển trai, phong độ như ngày nào.