Hải Băng xúc động nhớ về thời gian khó khăn khi có thai và sinh con thứ 3

(VOH) - Dù đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn, áp lực khi mang thai con thứ 3 nhưng giờ đây khi nhắc lại Hải Băng cũng không giấu được sự xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân Hải Băng đã có những lời tâm sự về con trai thứ 3 khiến mọi người cảm động. Cô cho biết khi mang thai bé KiO bản thân rất hoang mang và còn phải đối mặt với những lời gièm pha của dư luận. Tuy nhiên giờ đây, khi nhìn thấy nụ cười của con Hải Băng tin rằng mình đã có một lựa chọn đúng đắn.

VOH-hai-bang-nhac-ve-con-thu-ba-anh1

"Khi nghe tin bạn ấy xuất hiện trong cuộc đời...quá nhiều hoang mang và áp lực...gần 9 tháng mang bạn ý trong bụng có những lúc đau đi không được, nằm ngồi gì cũng đau

Bao nhiêu lời nói cười nhạo khen chê các kiểu, vất vả cùng nhau cả tiếng đồng hồ trong phòng mổ cuối cùng cũng trọn vẹn mọi thứ và mẹ con mình gặp nhau. Nhìn thấy nụ cười của bạn ý lúc này mẹ vẫn chưa hết xúc động vì quá may mắn đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mẹ".

VOH-hai-bang-nhac-ve-con-thu-ba-2
Hải Băng đính kèm bức ảnh con trai thứ ba cười tươi "đốn tim" người nhìn.

Hải Băng mang thai bé KiO khi cô chỉ mới sinh mổ con thứ 2 - bé Koi được 1 tháng. Khi ấy, bác sĩ đã yêu cầu vợ chồng Hải Băng suy nghĩ về việc giữ em bé lại, bởi sức khỏe của cô chưa hồi phục và vết thương chưa lành hẳn. Tiếp tục mang bầu và sinh con có thể nguy hiểm đến tính mạng của giọng ca Viên Đá Nhỏ. Bên cạnh đó, Hải Băng còn phải đối mặt với những lời cười chê của mọi người.

Tuy nhiên, vượt quá những khó khăn, bỏ ngoài tai những lời ra tiếng vào, Hải Băng đã giữ em bé lại và vượt cạn thành công. Dù ban đầu em bé bị tím người do sinh khó, nhưng nhờ sự chăm sóc khéo léo của cô mà giờ đây KiO đã trở thành một cậu bé bụ bẫm và đáng yêu.

VOH-hai-bang-nhac-ve-con-thu-ba-3

VOH-hai-bang-nhac-ve-con-thu-ba-4

VOH-hai-bang-nhac-ve-con-thu-ba-5
Những khoảnh khắc đáng yêu của bé KiO.

Sau khi đã có 3 nhóc tì, Hải Băng đã quyết định triệt sản để quân số không tăng thêm nữa. Ở tuổi 31 và chỉ trong 3 năm Hải Băng đã có được 3 nhóc tì bụ bẫm. Nhìn cách cô một tay chăm sóc cho các con, nhiều người nhận xét nữ ca sĩ thật phi thường. Trong khi đó, Hải Băng lại gọi 3 con là "khối tài sản vô giá" của mình.

VOH-hai-bang-nhac-ve-con-thu-ba-anh6
Ba nhóc tì dễ thương nhà Hải Băng.

Hải Băng vẫn đối xử tốt với con riêng của chồng dù đã có 3 con chung với Thành Đạt: (VOH) - Những tình cảm mà Hải Băng dành cho con riêng của chồng đã khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về chuyện 'mẹ ghẻ con chồng'.
Hết túi hiệu đắt tiền, Thành Đạt lại tặng Hải Băng điều ngọt ngào nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: (VOH) - Dù đã ở bên cạnh nhau được 3 năm và có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh nhưng Thành Đạt – Hải Băng vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn không khác gì vợ chồng son.