Hari Won phản ứng bất ngờ khi nghe Trấn Thành sắp 'chạm môi' Ninh Dương Lan Ngọc

(VOH) - Mọi người đoán rằng Hari thay đổi đội vì muốn chơi chung với Trấn Thành nhưng không ngờ Hari lại muốn 'ghép cặp' với người này.

Trong tập 10 của Chạy Đi Chờ Chi, sự xuất hiện của Hari Won, Sam, Puka càng làm tăng thêm độ kịch tính của chương trình. Vốn lừng danh là cặp vợ chồng hài hước và chuyên bóc mẽ nhau trên truyền hình, màn hội ngộ của vợ chồng Xìn - Ri sẽ mang lại tiếng cười cho người chơi và cả người xem với những màn tương tác cùng những phát ngôn bá đạo.

VOH-hari-won-tran-thanh-1
Hari Won lần đầu tiên tham gia "Chạy Đi Chờ Chi" cùng với ông xã của mình.
(Nguồn: Internet)

Đặc biệt, khi đến phần thi ăn bánh que, vừa nghe nói sẽ có màn môi chạm môi, Hari Won đã nổi máu ghen khiến nhiều người thích thú. Trong khi Hari Won với Ngô Kiến Huy là một cặp thì ông xã cô lại chung đội với Ninh Dương Lan Ngọc. Sau khi nghe luật chơi, nữ ca sĩ đã có ý định muốn đổi sang đội khác và nhanh chóng tiến lại chỗ của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, nếu như mọi người tưởng rằng cô muốn thay đổi người chơi vì muốn chơi cùng với Trấn Thành thì thực chất cô đã đẩy ông xã mình sang một bên và mạnh mẽ khẳng định mình sẽ chơi cùng Ninh Dương Lan Ngọc. 

VOH-hari-won-tran-thanh-2
Hari Won xung phong đòi đổi đội chơi. (Ảnh chụp màn hình)

VOH-hari-won-tran-thanh-3
Cô yêu cầu Trấn Thành hãy sang chơi cùng với Ngô Kiến Huy để mình với Lan Ngọc. (Nguồn: Internet)

Mặc dù được 'chị đẹp' Hari lựa chọn ăn bánh que chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại có thái độ không mấy hoan hỷ. Cô mếu máo: "Em không chịu đâu!" và bước đi nhưng đã bị Hari bắt lại khiến cho mọi người cười ồ lên trêu ghẹo.

VOH-hari-won-tran-thanh-4
Hari giữ Lan Ngọc lại và chọc ghẹo nữ diễn viên. (Nguồn: Internet)

Thấy vợ mình quá "lầy lội", Trấn Thành đã mắng yêu Hari đừng có trêu chọc "em nhỏ" nữa, nhưng Hari vẫn tiếp tục đùa dai khi cho biết: "Không sao, sáng nay chị đã hôn môi anh Thành rồi, vẫn còn “dấu vết” đó nha". Dù biết Hari chỉ đùa vui nhưng Lan Ngọc cũng cố gắng diễn sâu và tiếp tục mếu máo. Thế là Trấn Thành phải ra tay "trừng trị" vợ mình lần hai vì cứ đùa với "em nhỏ".

VOH-hari-won-tran-thanh-5
Lan Ngọc chưa hết bàng hoàng khi Hari đòi về chung đội với mình. (Ảnh chụp màn hình)

Màn tương tác vừa hài hước vừa đáng yêu của vợ chồng Trấn Thành khiến cho người chơi phải bật cười. Đồng thời, chuyện này cũng làm cho bầu không khí của chương trình thêm vui nhộn và các người chơi cũng thả lỏng hơn trước khi bắt đầu thử thách.

VOH-hari-won-tran-thanh-6

VOH-hari-won-tran-thanh-7
Hari Won nổi cơn ghen tuông đáng yêu khiến các người chơi thích thú.
(Nguồn: Internet)

Clip: Hari Won một mực đòi chuyển đội khi biết tin Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sắp chạm môi.

Hari Won liên tiếp gặp ác mộng và mất ngủ khiến người hâm mộ lo lắng: (VOH) - Trên trang cá nhân, Hari Won liên tiếp than thở về chuyện gặp ác mộng khiến cô bị mất ngủ. Điều này đã ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ ca sĩ và khiến người hâm mộ lo lắng.
Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen: (VOH) - Chia sẻ bức ảnh Trấn Thành khoác tay người phụ nữ khác ngay trước mắt, Hari Won khiến khán giả vô cùng sửng sốt vì danh tính người thứ ba.