Hari Won liên tiếp gặp ác mộng và mất ngủ khiến người hâm mộ lo lắng

(VOH) - Trên trang cá nhân, Hari Won liên tiếp than thở về chuyện gặp ác mộng khiến cô bị mất ngủ. Điều này đã ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ ca sĩ và khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won tiếp tục chia sẻ trạng thái cô gặp ác mộng. Chỉ mới hơn 1 giờ sáng nhưng cô đã bị giật mình thức giấc và khó có thể quay lại giấc ngủ. Cách đó 1 ngày, bà xã Trấn Thành cũng đã tham thở về việc cô gặp ác mộng suốt 2 đêm liền. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

VOH-hari-won-mat-ngu-1

VOH-hari-won-mat-ngu-2
Hari Won liên tục than mất ngủ và gặp ác mộng.

Trước những dòng trạng thái của Hari, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho nữ ca sĩ. Một số ý kiến cho rằng có lẽ vì cô quá bận rộn với lịch trình, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khiến bản thân mệt mỏi dẫn đến việc ngủ không ngon giấc. Đồng thời, đôi khi vì áp lực công việc khiến bà xã Trấn Thành bị stress khiến cô mất ngủ. Nhiều người đã để lại bình luận động viên Hari cũng như chỉ cô những cách giúp thư giãn để ngủ ngon hơn.

VOH-hari-won-mat-ngu-3

VOH-hari-won-mat-ngu-4

VOH-hari-won-mat-ngu-5
Hari Won và những lần ngủ gật trong hậu trường vì lịch trình dày đặc.
(Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, một điều khiến người hâm mộ lo lắng cho Hari không chỉ đơn thuần là việc mất ngủ mà cô còn mơ thấy ác mộng liên tiếp. Họ không biết liệu ngoài áp lực công việc, giọng ca Hương Đêm Bay Xa còn đang gặp phải vấn đề gì khác trong cuộc sống hay không. Hiện tại, fan đang hi vọng rằng cô sẽ sớm vượt qua nỗi căng thẳng này và lấy lại tinh thần để làm việc.

VOH-hari-won-mat-ngu-6

VOH-hari-won-mat-ngu-7
Người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi thăm và động viên Hari.

Cưng vợ như Trấn Thành, không ngại chi tiền tỷ tặng quà cho Hari Won: (VOH) - Nổi danh là anh chàng cưng chiều vợ, Trấn Thành hết lần này đến lần khác tặng quà đắt tiền cho Hari Won khiến khán giả 'choáng ngợp'.
Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen: (VOH) - Chia sẻ bức ảnh Trấn Thành khoác tay người phụ nữ khác ngay trước mắt, Hari Won khiến khán giả vô cùng sửng sốt vì danh tính người thứ ba.