Hashtag của các fan Wonho lọt top trending thế giới

(VOH) - Sau thông báo kết thúc hợp đồng giữa Wonho và Starship, các fan thể hiện sự bất bình bằng loạt hashtag trên Twitter.

Mới đây, top trending toàn thế giới của Twitter xuất hiện tận 3 hashtag liên quan đến Wonho - cựu thành viên của MONSTA X.

VOH-Hashtag-phan-doi-cham-dut-hop-dong-cua-wonho-0

Các hashtag lần lượt là #FightForWonho, #StarshipWeWantAnAnswer#WeSupportMONSTAX, do các fan của anh chàng ở trong và ngoài nước cùng nhau trend để yêu cầu lời giải thích rõ ràng từ công ty sau thông báo chấm dứt hợp đồng giữa Wonho và Starship, cũng như để ủng hộ tinh thần anh và MONSTA X sau những chuyện không may xảy ra gần đây.

VOH-Hashtag-phan-doi-cham-dut-hop-dong-cua-wonho-1

Được biết vào ngày có thông báo chính thức rằng Wonho sẽ rời nhóm, các fan đã cùng đến trụ sở công ty Starship dán những tờ giấy nhớ với mục đích phản đối quyết định này và gửi đến Wonho những lời lẽ an ủi động viên.

VOH-Hashtag-phan-doi-cham-dut-hop-dong-cua-wonho-2

Nhưng ngay sáng hôm sau, phía công ty đã nhanh chóng gỡ bỏ toàn bộ những tờ giấy mang tâm tư của fan xuống.

VOH-Hashtag-phan-doi-cham-dut-hop-dong-cua-wonho-3

VOH-Hashtag-phan-doi-cham-dut-hop-dong-cua-wonho-4
Toà nhà nhanh chóng không còn một tờ giấy nhớ nào, chỉ còn sót lại dấu vết của băng dính

Sau những cáo buộc của "nữ hoàng thị phi" Han Seo Hee và bạn trai chuyển giới Jung Da Eun về việc thiếu nợ, trộm cắp khiến Wonho buộc phải rời nhóm vào cuối tháng 10 vừa rồi, sáng ngày 1/11 anh lại dính thêm nghi vấn từng sử dụng chất cấm.

VOH-Hashtag-phan-doi-cham-dut-hop-dong-cua-wonho-5

Jung Da Eun đã nhận phỏng vấn độc quyền với Dispatch trong ngày 1/11 vừa qua và tiết lộ với tờ báo này rằng thời gian còn sống chung, Wonho đã sử dụng và rủ rê Jung Da Eun cùng sử dụng cần sa, vụ việc này còn liên quan đến một cựu nhân viên của club Burning Sun.

VOH-Hashtag-phan-doi-cham-dut-hop-dong-cua-wonho-6

Cùng ngày, phía công ty Starship thông báo đã chấm dứt hợp đồng với Wonho, đập tan hy vọng của một số fan về một tương lai Wonho sẽ trở lại nhóm. Trước loạt hashtag này, hiện công ty vẫn chưa đưa ra thêm bất kì phát ngôn nào liên quan đến sự việc.

Sốc: Wonho tuyên bố rút khỏi MONSTA X sau khi bị Han Seo Hee tố cáo nợ tiền, trộm cắp: Sau khi Wonho tuyên bố rời nhóm, thành viên Shownu của MONSTA X tiếp tục bị ‘nữ hoàng bốc phốt’ Han Seo Hee tố hẹn hò với phụ nữ đã có chồng.
Sao Quốc tế ngày 01/11: Selena Gomez đính chính tin đồn hẹn hò; Seungri chính thức bị khởi tố: Chuyện đời tư của Selena luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo các fan trên toàn thế giới. Cảnh sát đã chuyển hồ sơ chính thức khởi tố Yang Huyn Suk và cựu thành viên Big Bang.