Hết Nam Em, đến lượt Bùi Anh Tuấn gây 'sốc' khi phát tướng, lộ cằm ngấn mỡ

Những hình ảnh mới đây của Nam ca sĩ khiến nhiều người không tin vào mắt mình và tự hỏi sao anh ấy lại phì nhiêu đến thế, còn có cả cằm "nọng" nữa.

Mới đây, Bùi Anh Tuấn có dịp xuất hiện trong một chương trình dành cho tân sinh viên tại một trường đại học. Sau những ồn ào đời tư, người ta cũng ít thấy nam ca sĩ xuất hiện trước truyền thông và cũng sống khép kín hơn, ít cập nhật tin tức trên mạng xã hội. 

Lần xuất hiện này cũng là một trong những lần hiếm hoi của Bùi Anh Tuấn tại các sự kiện. Vì khá yên ắng trong thời gian qua nên sự xuất hiện của anh thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, ngoại hình khác lạ của Bùi Anh Tuấn khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Nếu đã quen với hình ảnh một Bùi Anh Tuấn với vẻ ngoài thư sinh, điển trai thì chắc hẳn bạn sẽ có chút bất ngờ. Nam ca sĩ phát tướng thấy rõ và đặc biệt, khi chụp góc nghiêng anh còn để lộ cả cằm ngấn mỡ.

VOH-Bui-Anh-Tuan-phat-tuong-1
Bùi Anh Tuấn phát tướng lên trông thấy, thân hình tròn trịa, mặt mũm mĩm. (Nguồn: Internet)

VOH-Bui-Anh-Tuan-phat-tuong-2

VOH-Bui-Anh-Tuan-phat-tuong-3
Vóc dáng đồ sồ một cách lạ thường. Thậm chí, khi chụp ngang fan còn phát hiện ra cằm "nọng" của anh. (Nguồn: Internet)

Trước hình ảnh mới lạ này của Bùi Anh Tuấn một số người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối cho vẻ ngoài lãng tử ngày nào của anh. Đồng thời, nhiều người cũng muốn biết lí do mà "giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu" tăng cân đáng kể như thế này ?

VOH-Bui-Anh-Tuan-phat-tuong-4

VOH-Bui-Anh-Tuan-phat-tuong-5

VOH-Bui-Anh-Tuan-phat-tuong-6
Hình ảnh Bùi Anh Tuấn thư sinh, điển trai như "oppa Hàn Quốc" của ngày nào. (Nguồn: Internet)

VOH-Bui-Anh-Tuan-phat-tuong-7
Bức ảnh chụp gần đây nhất của Bùi Anh Tuấn vào cuối tháng 6/2018 cho thấy anh tăng cân rõ rệt. (Nguồn: Internet)

Nam Em chia sẻ: 'Muốn đập đầu chết đi sống lại và bế tắc trong chuyện giảm cân': Nam Em cho biết mục tiêu hiện giờ của cô là phải giảm cân bởi cô đã khổ sở vì thân hình mũm mĩm này quá nhiều rồi.
Hương Tràm tái hợp “tình cũ” Bùi Anh Tuấn trên sân khấu: (VOH) - Gala Nhạc Việt số 10 với chủ đề “Những ngày khi ta còn trẻ” sẽ là một màu sắc tươi mới trẻ trung, hứa hẹn sẽ là chủ đề hấp dẫn.