Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, được Kim Lý cầu hôn trước thềm Valentine?

(VOH) - Trong khi người hâm mộ đang mong chờ ngày Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung một nhà thì cô vẫn luôn úp mở về việc này.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út cùng hàng loạt trái tim. Ngay lập tức, người hâm mộ đặt ra nghi vấn cô đã được bạn trai Kim Lý cầu hôn. Bên cạnh nhẫn kim cương gây chú ý chính là chiếc nhẫn vàng - món đồ đôi của cô và nam diễn viên Hương Ga. 

VOH-ho-ngoc-ha-duoc-cau-hon-anh1

Dù đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương giá trị, nhưng khi Valentine gần đến, mọi người đã không khỏi hoài nghi về chuyện đính hôn của cô. 

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò vào năm 2017. Sau những ồn ào về tình ái, cuối cùng cô đã chọn Kim Lý làm bến đỗ cho mình. Sau 3 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ Kim Lý là "người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp", cả hai luôn quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau.

VOH-ho-ngoc-ha-duoc-cau-hon-anh2

Không chỉ chiếm được trái tim của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn thân thiết với con trai riêng và gia đình của nữ ca sĩ. Những hình ảnh thân thiết giữa anh và Subeo thường xuyên được Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong những dịp quan trọng của gia đình Hồ Ngọc Hà cũng không thể vắng bóng Kim Lý. Đặc biệt, gia đình hai bên của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng có mối quan hệ thân mật với nhau. 

VOH-ho-ngoc-ha-duoc-cau-hon-anh3

VOH-ho-ngoc-ha-duoc-cau-hon-anh4

VOH-ho-ngoc-ha-duoc-cau-hon-anh5

Bên nhau trong suốt thời gian dài, Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong mọi hoạt động nghệ thuật và cuộc sống. Chính vì thế, người hâm mộ luôn mong rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà. Mong rằng họ sẽ thông báo tin vui trong năm nay.

Chạy show tất bật, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được hai soái ca chờ đợi và gọi về: (VOH) - Dù đang làm việc mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy hình ảnh của hai người đàn ông quan trọng này Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc vô cùng.
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình hạnh phúc, hành động của Kim Lý dành cho Subeo gây chú ý: (VOH) - Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý đã dùng bữa cùng nhau, hình ảnh Kim Lý thân thiết bên bé Subeo đã nhận được sự chú ý của mọi người.