Hoàng Thuỳ Linh nhắc lại scandal năm xưa trong MV mới “Duyên Âm”

VOH) – Nữ ca sĩ ra mắt MV mới ‘Duyên Âm’: Kể chuyện bị bạn bè, người yêu phản bội, khán giả tẩy chay, gặp muôn vàn khó khăn trong quá khứ cũng như ngụ ý đã buông bỏ chuyện cũ.

Sau thành công của MV Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ và album Hoàng, Hoàng Thùy Linh vừa khép lại năm 2019 của mình bằng MV Duyên âm.

Ngay từ khi còn là một track trong album Hoàng, Duyên Âm đã nhận được sự yêu thích từ người nghe nhờ ý tưởng độc đáo và ca từ mang sự nhí nhảnh, tinh nghịch của một thiếu nữ trẻ trung. "Duyên âm" được Hoàng Thùy Linh đưa vào MV lại là những câu chuyện đầy sâu sắc, gợi liên tưởng đến rất nhiều vấn đề khác nhau.

MV Duyên Âm 

Giống như những sản phẩm trước, Hoàng Thùy Linh tiếp tục lấy cảm hứng lấy từ văn hóa dân gian cùng giai điệu bắt tai để thổi hồn vào "Duyên âm".

Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến của Duyên Âm là những bài đồng dao Bắc Bộ được phối thành ca từ một cách thông minh, tinh tế. Cứ ngỡ nhạc “dân gian” và nhạc “điện tử” là hai phạm trù không thể “sống chung” được trong một bài hát, nhưng Duyên Âm đã 'kết duyên' cho hai chất liệu này để mang đến một ca khúc đáng yêu, hiện đại cho người nghe.

Hình ảnh của nữ ca sĩ trong MV

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ cô là một người duy tâm. “Nếu điều gì đó khiến mình cảm thấy hứng thú và thôi thúc, mình sẽ làm bằng được. Duyên âm là một sản phẩm thừa hưởng cái bản tính cứng đầu và quyết liệt như thế của chính Linh” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh tâm sự, cô gái trong MV cũng chính là cô - từng đối mặt với rất nhiều sóng gió và thị phi. Từ việc bị bạn bè, đồng nghiệp, người yêu phản bội cho đến chuyện bị khán giả tẩy chay... đều được đưa vào MV Duyên âm để giải quyết.

"Cô gái đó gặp nhiều trắc trở, đi đâu cũng bị nói xấu. Linh lấy những yếu tố đó biến thành câu thành ngữ, cũng là những câu nói người ta từng nói với Linh. Dù là cô gái trong MV hay chính Linh gây ra, mọi thứ đều là nghiệp duyên.

Cô ấy và Linh chọn cách tha thứ cho những người từng nói xấu mình, tha thứ cho chính bản thân mới có thể tự giải thoát" - Hoàng Thùy Linh nói thêm.

Hay nói cách khác, bóng ma quá khứ vụ Nhật ký vàng anh chỉ là do tự Hoàng Thùy Linh nắm chặt trong tay. Khi cô buông bỏ, mọi thứ sẽ ra đi, trả lại một Chúa thanh xuân kiều diễm, đầy sức sống.

Ngoài hình ảnh cuốn Nhật kí Vàng Anh cũng như những khó khăn trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh còn đưa vào MV "Duyên âm" những hình ảnh đặc biệt gây sốt trên mạng xã hội 1 năm qua như: Hai mẹ con Youtuber Quỳnh Trần JP và Bé Sa; Điệu nhảy của Khá Bảnh cho đến hội "Tuesday", tín đồ của Tinder hay ma sói... đều có thể nhận ra những hình ảnh được cài cắm qua những chi tiết đầy dí dỏm... cùng với đó, nàng Mị còn sử dụng đôi giày AF1 Para-noise của G-Dragon (Big Bang) và "quẩy" cực sung trong MV.

Bộ outfit gây chú ý nhất là cây đồ hàng hiệu áo Dior, váy Burberry, thắt lưng Hermes và đôi giày Para-Noise của G-Dragon x Nike đang nổi đình nổi đám - Ảnh: Internet

Việc hợp tác cùng stylist Hoàng Ku đã mang đến cho Hoàng Thuỳ Linh một diện mạo xuất thần trong MV. Nữ ca sĩ toát lên vẽ đẹp cổ điển, hiện đại thông qua việc chưng diện những trang phục đậm nét đẹp truyền thống nhưng được mix & match bằng các items thời thượng, phủ hàng hiệu từ đầu đến chân.

Hoàng Thùy Linh chọn thời điểm cuối năm để ra mắt ca khúc vì muốn người nghe nhìn lại một năm qua. "Nếu còn điều gì khiến mình phiền lòng, hãy buông bỏ và tha thứ, tiễn các 'duyên âm' ấy vào lãng quên. Đó là thông điệp ca khúc tôi muốn truyền tải", nữ ca sĩ trải lòng.

Ván Cờ Sinh Tử: Khi cờ vây là trò chơi sinh mệnh đẫm máu - Tiếp nối vai diễn hài hước trong ‘Chồng Cũ Tình Mới’, tài tử Kwon Sang Woo lột xác và tái ngộ khán giả Việt với hình ảnh mới trong Ván Cờ Sinh Tử.
Đức Phúc thử sức với hình tượng ‘bad boy’, tưởng sẽ bị chê hóa ra lại được fan khen tới tấp - Những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc đang gây xôn xao cộng đồng fan hâm mộ vì đây là lần đầu tiên anh chàng chịu chơi lớn với hình tượng cool ngầu như vậy.