'Hoàng Tử Ếch' Minh Đạo suy sụp tinh thần khi anh trai sát hại vợ con rồi quyên sinh

(VOH) - Đứng trước bi kịch gia đình, Minh Đạo không tránh khỏi cú sốc tinh thần và sụp đổ hoàn toàn. Hy vọng anh đủ mạnh mẽ đứng lên và vượt qua nỗi đau này.

Ngày 5/1, làng giải trí Hoa Ngữ bàng hoàng trước tin anh trai nam diễn viên Minh Đạo đã sát hại vợ con rồi sau đó quyên sinh. Thi thể của cả ba người được tìm thấy trong rừng sâu. Nguyên nhân khiến anh trai Minh Đạo chọn cách kết liễu cả gia đình vì nợ nần chồng chất không có khả năng chi trả. Buổi chiều cùng ngày, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra.

VOH-minh-dao-soc-truoc-bi-kich-gia-dinh-anh1

VOH-minh-dao-soc-truoc-bi-kich-gia-dinh-anh2

Trước thông tin gây xôn xao dư luận này, cùng ngày, phía studio của Minh Đạo cho biết nam diễn viên Hoàng Tử Ếch sau khi biết tin đã rất sốc. Bên cạnh đó, bạn bè thân thiết của Minh Đạo cũng tiết lộ tâm trạng của anh đang rất tồi tệ, tâm lý bất ổn và khủng hoảng nghiêm trọng. Được biết, Minh Đạo rất thương cháu trai của mình nên khi chứng kiến anh trai, chị dâu và cháu cùng qua đời nam diễn viên suy sụp tinh thần, vô cùng đau khổ.

VOH-minh-dao-soc-truoc-bi-kich-gia-dinh-anh3

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Minh Đạo còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng anh không ngại ra chợ phụ mẹ già bán khoai vì gia cảnh khó khăn. Tuy nhiên, anh trai của Minh Đạo lại hoàn toàn trái ngược nam diễn viên khi là một kẻ nghiện cờ bạc và suốt ngày chỉ biết gây nợ. Thậm chí, anh ta còn lợi dụng tên tuổi của em mình để vay tiền khiến cho Minh Đạo phải gánh số nợ lên đến hàng tỷ đồng.

Trong quá khứ, Minh Đạo từng đứng ra trả nợ cho anh trai số tiền hơn 5 tỷ đồng. Nam diễn viên còn chu cấp tiền sinh hoạt cho vợ con anh trai, một mình kiếm tiền nuôi 6 người trong gia đình. Trong khi đó, anh trai của Minh Đạo vẫn "chứng nào tật nấy" khi tiếp tục mượn nợ từ xã hội đen. Không ít lần anh bị chủ nợ đến quấy rối, thế nên Minh Đạo đã mở họp báo thẳng thắn cho biết nợ ai người nấy trả và tuyên bố không trả nợ giúp anh trai mình.

VOH-minh-dao-soc-truoc-bi-kich-gia-dinh-anh5

Trang Sina cho biết thi thể của anh trai Minh Đạo đã được chuyển đến nhà tang lễ. Tuy nhiên, thông tin về lễ tang vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại, hoàn cảnh của Minh Đạo thực sự khiến không ít người chua xót, vì sau Hoàng Tử Ếch đóng với Trần Kiều Ân, con đường sự nghiệp của Minh Đạo khá lận đận và gian truân. Năm 2019, anh tham gia vào chương trình Diễn viên mời vào chỗ với mong muốn có thể lấy lại tên tuổi nhưng đáng tiếc, những điều tốt đẹp vẫn không thể đến với anh. Hi vọng trong tương lai, dù không nhận được vai chính thì Minh Đạo vẫn có thể có được nhiều vai phụ nhiều đất diễn hơn.