Hồng Hân bất ngờ tuyên bố không còn là vợ chồng với Trương Đan Phong

VOH - Diễn viên Hồng Kông xinh đẹp Hồng Hân và nam tài tử Trung Quốc kém hơn cô 10 tuổi Trương Đan Phong kết hôn với nhau vào năm 2009 và có với nhau một cô con gái.

Năm 2018, Trương Đan Phong bị bắt gặp có mối quan hệ ngoài luồng với nữ quản lý xinh đẹp của mình là Tất Huỳnh.

Mặc dù khi đó Hồng Hân chọn cách tin tưởng chồng và tạm thời cho qua chuyện này nhưng cuối năm ngoái có cư dân mạng phát hiện nam tài tử 42 tuổi vẫn còn qua lại với nữ quản lý của mình.

Hôm nay (1/5), Hồng Hân bất ngờ đăng dòng trạng thái trên tài khoản Weibo với nội dung: "Tôi và Trương Đan Phong không còn là vợ chồng", chính thức cắt đứt quan hệ.

Hồng Hân bất ngờ tuyên bố không còn là vợ chồng với Trương Đan Phong 1
Hồng Hân và Trương Đan Phong lúc còn bên nhau

Vào thời điểm nữ diễn viên sinh năm 1971 quyết định kết hôn với Trương Đan Phong cách đây 14 năm, do tuổi tác của hai người chênh lệch nhau quá nhiều nên cuộc hôn nhân của họ khi đó không được đánh giá cao.

Cách đây 5 năm, Trương Đan Phong bị phát hiện có mối quan hệ bất thường với nữ quản lý Tất Huỳnh, họ không những bị bắt gặp ở cùng phòng trong suốt 7 tiếng đồng hồ, thậm chí nữ quản lý còn bị bắt gặp bước ra khỏi phòng với chiếc áo ngủ trên người.

Mặc dù Trương Đan Phong sau đó đã lên tiếng thanh minh và cho nữ quản lý này nghỉ việc nhưng bằng chứng về những bức ảnh bị chụp lén giữa hai người vẫn khiến cư dân mạng khó có thể tin vào những lời thanh minh của nam tài tử.

Vụ việc khiến Hồng Hân giận đến nỗi xóa hết tất cả những ảnh chụp trước đây của hai vợ chồng. Tuy nhiên, cuối cùng nữ diễn viên vẫn chọn cách tha thứ cho chồng, đồng thời khẳng định cô biết hết mọi chuyện giữa chồng và người quản lý.

Hồng Hân bất ngờ tuyên bố không còn là vợ chồng với Trương Đan Phong 2
Nữ trợ lý Tất Huỳnh (bìa phải) trước đây thường xuyên có mặt trong các bức ảnh gia đình của vợ chồng Hồng Hân và Trương Đan Phong

Nào ngờ, vào tháng 12 năm ngoái, có cư dân mạng phát hiện Tất Huỳnh vẫn âm thầm giúp Trương Đan Phong nhận show diễn. Mỗi khi đi diễn ở ngoài tỉnh, cả hai còn ở chung một phòng và số tiền thu nhập được chuyển thẳng vào tài khoản của Tất Huỳnh.

Mặc dù Trương Đan Phong sau đó nhấn mạnh rằng cả hai chỉ là mối quan hệ hợp tác trong công việc, tuy nhiên tin đồn về mối quan hệ bất chính giữa và cựu quản lý Tất Huỳnh vẫn tiếp tục lan truyền trên mạng.

Rạng sáng nay (1/5), Hồng Hân bất ngờ tuyên bố trên Weibo rằng "Tôi và Trương Đan Phong không còn là vợ chồng" và chính thức cắt đứt quan hệ.

Tuy nhiên dòng trạng thái này nhanh chóng bị xóa rồi đăng lại, khiến cư dân mạng đồn đoán rằng có thể Trương Đan Phong có mật khẩu tài khoản của Hồng Hân.

Về phần mình, nam tài tử cũng đăng dòng trạng thái với nội dung: "Đúng vậy, không sống với nhau nữa" và đăng kèm với biểu tượng gương mặt khóc. Dòng trạng thái này của anh nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Cách đây vài ngày, cả hai vẫn còn cùng nhau phát livestream bán hàng online, tuy nhiên trông họ không được tự nhiên lắm khi xuất hiện chung trong một khung hình, Trương Đan Phong hoàn toàn không có sự giao tiếp bằng mắt với vợ, thậm chí còn nhiều lần cắt ngang khi vợ đang nói chuyện và không muốn tương tác với vợ.

Hai ngày sau đó, Hồng Hân đăng đàn tuyên bố ly hôn.

Hồng Hân bất ngờ tuyên bố không còn là vợ chồng với Trương Đan Phong 3
Nhan sắc của Hồng Hân lúc còn trẻ

Hồng Hân từng là một mỹ nhân Hồng Kông có tiếng vào thập niên 1990 bên cạnh Lê Tư, Lý Gia Hân, Thái Thiếu Phân... Cô được biết đến qua các bộ phim như: "Ma đao hiệp tình", "Nguyên Chấn Hiệp", "Như Lai thần chưởng", "Đại Tam Nguyên"...

Trương Đan Phong là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ, anh sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, từng để lại ấn tượng khi tham gia các tác phẩm đình đám như: "Hoa Thiên Cốt", "Thần điêu đại hiệp" (2014), "Nam thần của tôi"…

Trương Đan Phong và Hồng Hân quen nhau khi cả hai đóng chung trong bộ phim "Tôi đồng ý" vào năm 2004.