Host radio Kim Liên vào Chung kết Én Vàng HTV 2021

(VOH) - Hai thí sinh được gọi tên để đi tiếp vào vòng tranh Cúp Én Vàng Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2021: Nam Linh và Kim Liên.

Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2021 đang bước vào chặng đường cuối cùng với tập 14 vừa được phát sóng vào tối Thứ Bảy 16/10 trên HTV9. Hai thí sinh được gọi tên để đi tiếp vào vòng tranh cúp Én Vàng: Nam Linh và Kim Liên.

Với thí sinh Kim Liên, khán giả ngạc nhiên và thích thú nhận ra đó chính là host radio quen thuộc trên làn sóng VOH.

host-radio-kim-lien-vao-chung-ket-en-vang-htv-2021-voh.com.vn-anh1
Host radio Kim Liên. (ảnh: NVCC)

Tại các vòng thi, Kim Liên thể hiện sự ứng biến linh hoạt khi xử lý những tình huống đầy bất ngờ từ Ban giám khảo.

Không chỉ có kỹ năng dẫn chương trình, ở cô gái mộc mạc này lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và chiều sâu cảm xúc trong phần thi xuất hiện cùng với cha. Dù chỉ vỏn vẹn vài phút, nhưng phần thử thách đối đáp giữa Kim Liên và cha khiến Ban giám khảo phải vỗ tay khen ngợi: thật xuất sắc!

“Cha tự nhận mình là Hai Lúa, lên tivi không biết nói gì đâu. Nhưng không ngờ hôm nay cha nói nhiều ghê. Tuy nhiên, cha đã dạy tôi những bước đi đầu tiên chập chững vào đời, là người truyền dạy cho tôi kỹ năng nói.

Cha luôn ủng hộ hết mình với những lựa chọn của tôi cho dù có khó khăn và cho dù có thất bại. Tôi tự hào về cha!” - Chia sẻ đầy xúc động của Kim Liên, thí sinh mùa Én vàng HTV 2021 ngay tại buổi thi cùng Ban giám khảo.

Sau khi lần lượt vượt qua thử thách để vào Top 30, Top 16, rồi Top 9, Kim Liên đã cùng với 5 thí sinh còn lại tiếp tục thể hiện tài năng để tranh cúp Én Vàng.

Trong đêm thi Top 6 bước vào vòng thi về đích để chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất, Kim Liên xuất hiện với hình ảnh đầy cá tính.

Với phần thi đầu tiên, Kim Liên chọn chủ đề Nhật ký Đặng Thùy Trâm, một bác sĩ, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc khi tuổi đời chỉ vừa mới đôi mươi.

Tác phẩm Nhật ký Đặng Thùy Trâm được tìm thấy sau đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao thế hệ thanh niên. Đây là một chủ đề khó, đòi hỏi người dẫn có chiều sâu và am hiểu về lịch sử. Ở phần thi này, Kim Liên đạt được số điểm rất cao từ Ban Giám khảo.

Tiếp đó, với Thử thách dẫn chương trình giải trí, Kim Liên và người bạn dẫn Minh Thắng đã chọn Gameshow Nói đi ngại gì.

Trong bài thi của mình, với sự trợ giúp của người bạn dẫn, Kim Liên thể hiện được kỹ năng hoạt náo của người dẫn chương trình, giỏi ứng biến với các tình huống và đồng thời bắt nhịp cảm xúc của người chơi trong Gameshow khá tốt. Mặc dù dẫn Gameshow không phải sở trường nhưng kết quả được Ban giám khảo đánh giá ở vòng thi này Kim Liên đã có sự thay đổi ngoạn trong lối dẫn dắt.

Được thính giả biết đến từ các chương trình trực tiếp sinh động, đầy cuốn hút trên làn sóng VOH như: Nhịp sống Sài Gòn trong 3 khung giờ buổi sáng – trưa – chiều tối, chương trình Đêm Thành Phố. Đây là 2 trong số các chương trình được yêu thích nhất trên kênh Giao thông đô thị - FM 95.6 Mhz.  Kim Liên cùng với các host của Nhịp sống Sài Gòn luôn nhận được nhiều lượt tương tác cao trên fanpage.

MC Đại Nghĩa đã từng đưa ra lời nhận xét dành cho Kim Liên ở vòng thi Top 9: “Liên ơi, anh thấy ở em có một sự cuốn hút kỳ lạ, nó không có một chút gì màu mè nhưng mà lại quá xuất sắc”.

Với kỹ năng dẫn dắt linh hoạt, tư duy sắc bén, Kim Liên là ứng cử viên sáng giá trong đêm Chung kết năm nay.