Hữu Phỉ quay phim trở lại sau thời gian tạm ngừng, Vương Nhất Bác khiến fan lo lắng vì điều này

(VOH) - Cách đây mấy ngày, Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu ghi hình trở lại. Tiếp theo đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đã trở lại phim trường Hữu Phỉ (有翡).

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc vẫn chưa thuyên giảm là bao, lại đứng giữa tình trạng khẩu trang khan hiếm như hiện nay, Vương Nhất Bác xuất hiện trên trường quay Hữu phỉ (有翡) với một chiếc khẩu trang y tế mỏng khiến fan rất lo lắng.


Do tình hình dịch bệnh với quy mô lớn khiến lượng khẩu trang trở nên khan hiếm, Vương Nhất Bác chỉ có thể sử dụng chiếc khẩu trang mỏng như thế này.

Với khẩu trang mỏng lại tiếp xúc nhiều người chắc chắn có những rủi ro nhất định. Fan liên tục gửi những lời nhắn nhủ mong Vương Nhất Bác bảo vệ sức khỏe của mình. Dân mạng hy vọng rằng ekip Hữu phỉ có thể đối phó, đảm bảo an toàn cho các diễn viên trong quá trình quay phim

Hiện tại, những đoàn phim quay tại Hoành Điếm cũng bắt đầu trở lại công việc khi dịch bệnh tạm thời được khống chế. Trong số đó, ekip Hữu phỉ Thanh Trâm Hành cũng trở lại nơi đây để hoàn thành nốt những cảnh quay của bộ phim. Tuy nhiên, dịch bệnh vẫn chưa được dập tắt nên vẫn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đến sức khỏe của mọi người xung quanh.

Để chuẩn bị bắt đầu công việc, tất cả nhân viên – diễn viên tại đoàn phim phải có những biện pháp an toàn đầy đủ theo quy định bắt buộc. Sau khi trở về Hoành Điếm, đoàn phim không thể quay ngay lập tức mà tiến hành làm bài kiểm tra và cách ly trong 14 ngày. Từ dàn diễn viên đến từng nhân viên trong ekip đều thực hiện khá tốt những quy định này.

Quay trở lại công việc, những ngôi sao cũng rất tự giác bảo vệ sức khỏe của mình. Tần Lam dùng hai lớp khăn giấy và khẩu trang, trong khi Dương Tử che chắn khắp người. So với nữ minh tinh, Vương Nhất Bác lại đơn giản hơn rất nhiều. 


Tần Lam


Dương Tử

Lượng người xuất hiện tại Hoành Điếm vô cùng đông đúc, không những người trong đoàn phim mà còn có sự xuất hiện của rất nhiều khách du lịch. Những tiềm ẩn về nguy cơ dịch bệnh vẫn có thể xảy ra khiến fan Vương Nhất Bác như “ngồi trên đống lửa”. Người hâm mộ nam diễn viên càng đau lòng hơn khi chứng kiến thần tượng của mình chỉ đeo một chiếc khẩu trang y tế mỏng mà không hề có vật che chắn nào khác.


Vương Nhất Bác rất được trông đợi về vai diễn Tạ Doãn trong Hữu Phỉ lần này cũng là bởi vì...


Bạn diễn của anh là Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác đồng lòng chúc mừng đông chí trên phim trường Hữu Phỉ: Sau bao tin đồn bất hòa với ê kíp Hữu Phỉ, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã vui vẻ trở lại, cùng mọi người trên phim trường chúc mừng tết đông chí.
 
Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh? Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.