Hyun Bin phản hồi 'cực gắt' trước tin đồn liên quan đến scandal 'săn người đẹp' của Jang Dong Gun

(VOH) - Trước những tin đồn không hay liên quan về mình, phía Hyun Bin đã có động thái chính thức sau bao ngày im ắng.

Thời gian gần đây, Hyun Bin liên tục bị báo chí và cư dân mạng réo gọi bởi loạt tin đồn xôn xao. Trong tuần trước, nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh bất ngờ lọt top trending trên Naver khi có tin anh và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới sau khi phim kết thúc. Tuy nhiên sau đó, phía đại diện của hai người đã phủ nhận và cho biết đây chỉ là tin đồn không đúng sự thật.

VOH-hyun-bin-phan-hoi-tin-don-anh1

Trong khi dư luận vẫn chưa ngưng bàn tán về chuyện tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin thì nam diễn viên lại tiếp tục rơi vào thị phi. Cụ thể, sau khi scandal "săn người đẹp" và tin nhắn nhạy cảm của Joo Jin Moo và Jang Dong Gun bị lộ, Hyun Bin bất ngờ bị cho rằng anh cũng có liên quan đến việc này. Lý do vì Hyun Bin là một trong những thành viên của hội bạn thân Jang Dong Gun.

VOH-hyun-bin-phan-hoi-tin-don-anh2

Sau bao ngày yên lặng, ngày 14/1 phía công ty quản lý của Hyun Bin đã có phản hồi chính thức trước loạt tin đồn vừa qua. Công ty chủ quản của nam diễn viên thông báo sẽ dùng những biện pháp mạnh và nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật để bảo vệ hình ảnh của Hyun Bin. Cụ thể, VAST Entertainment cho biết họ sẽ thu thập những bằng chứng liên quan đến những tin đồn sai sự thật về Hyun Bin.

"Chúng tôi hiện đang thu thập những bằng chứng liên quan đến những tin đồn thất thiệt và ác ý để bảo vệ cho nghệ sĩ của mình. Chúng tôi mong rằng người hâm mộ hãy tích cực hợp tác,  báo cáo những tin đồn liên quan đến nghệ sĩ mà bạn thấy trên web".

VOH-hyun-bin-phan-hoi-tin-don-anh3

Hiện tại, Hyun Bin và Song Ye Jin vẫn tiếp tục quay phim cùng nhau sau tin đồn cả hai sắp kết hôn. Có lẽ vì những tin đồn trong thời gian qua đã gây bất lợi cho hoạt động của nam diễn viên nên công ty chủ quản của anh đã có phản hồi "gay gắt" như thế.

Quá đẹp đôi trong Crash Landing on You, Hyun Bin và Son Ye Jin bị đồn sắp tổ chức đám cưới: (VOH) - Trước thông tin được lan truyền, nhiều người cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin giống với cặp Song - Song sẽ tổ chức đám cưới sau khi đóng phim cùng với nhau.
Son Ye Jin đăng ảnh chúc Giáng Sinh bên Hyun Bin, fan được dịp đẩy thuyền đôi 'Crash Landing on You': (VOH) - Liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến dân tình không 'ship' nhiệt tình cũng không được.