HyunA khoe ảnh mặc váy cưới, người mong chờ comeback, người đoán sắp về chung nhà với E'Dawn

(VOH) - Bức ảnh mặc áo cô dâu của ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Phải chăng ‘chị đại’ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, “nữ hoàng quyến rũ” HyunA vừa đăng tải bức ảnh diện váy cưới trắng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Trong ảnh, cô nàng diện chiếc váy cưới màu trắng cúp ngực giúp khoe trọn phần xương quai xanh vô cùng gợi cảm. Dù chỉ búi tóc phía sau đơn giản và để tóc mái lòa xòa che gần nửa khuôn mặt nhưng HyunA vẫn toát lên thần thái và khí chất vô cùng cuốn hút.

voh-hyuna-mac-ao-co-dau-gay-xon-xao-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh mặc váy cưới của HyunA gây xôn xao cộng đồng mạng

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi cho nhan sắc của HyunA khi diện váy cưới. Không hổ danh là "nữ hoàng quyến rũ" của Kpop, đến cả cách tạo dáng cũng phải táo bạo và độc đáo khó ai sánh bằng.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người hâm mộ cũng vô cùng háo hức khi cho rằng hình ảnh cô dâu mặc váy cưới trắng sẽ là concept cho màn comeback sắp tới của nữ thần tượng. Bởi lẽ trước đó, cô từng “thả thính” người hâm mộ bằng 2 đoạn clip tắt âm. Trong đó, một đoạn quay lại màn hình máy quay trong phân cảnh HyunA đang nhảy cùng các vũ công xung quanh, đoạn thứ hai là hình ảnh một không gian ngập tràn hoa hồng và tuyết rơi. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng có cơ sở để mong chờ vào sự trở lại đầy ấn tượng của cô sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

 

Hai đoạn clip được Hyuna nhá hàng trước đó

Ngoài ra, nhiều người cũng mạnh dạn đoán rằng HyunA đang chuẩn bị về chung nhà với bạn trai E’Dawn sau 3 năm hẹn hò. Việc cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau cũng đủ chứng minh rằng tình cảm của cặp đôi đã trở nên hết sức mặn nồng. Chưa kể, cả HyunA và E’Dawn đều vô cùng cá tính và sẵn sàng làm mọi thứ theo cảm xúc nên việc cả hai quyết định kết hôn cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

voh-hyuna-mac-ao-co-dau-gay-xon-xao-voh.com.vn-anh2

voh-hyuna-mac-ao-co-dau-gay-xon-xao-voh.com.vn-anh3
HyunA và bạn trai E'Dawn đã bên nhau được 3 năm và ngày càng mặn nồng

Rất nhiều những câu hỏi được đặt ra nhưng HyunA vẫn chưa lên tiếng về các nghi vấn của người hâm mộ. Tuy nhiên, dù đây là hình ảnh trong MV mới hay là ảnh cưới thật sự của HyunA và bạn trai E’Dawn thì chắc chắn rằng người hâm mộ vẫn sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định của cô hết lòng.

HyunA được biết đến là một trong những nữ rapper đầy cá tính của Kpop. Cô từng hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls và sau đó là 4Minute. Ngoài ra, HyunA còn có thời gian quảng bá với Trouble Maker (cùng cựu Beast - Hyun Seung  và Triple H (cùng Hui và E’Dawn – Pentagon).

voh-hyuna-mac-ao-co-dau-gay-xon-xao-voh.com.vn-anh4
HyunA được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và sự cá tính

Sau khi công khai hẹn hò với E’Dawn, cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Sự nghiệp âm nhạc cũng từ đó mà bị ảnh hưởng khi bị công ty chủ quản là Cube Entertainment buộc phải chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, cả hai vẫn kiên trì ở bên nhau và chứng minh cho công chúng thấy sự nghiêm túc của mình trong tình cảm. Hiện tại, HyunA và E’Dawn đều đã đầu quân về PNation của PSY. Người hâm mộ hy vọng rằng với sự hậu thuẫn của “ông hoàng Kpop” PSY, cả hai sẽ có màn trở lại hoành tráng trong thời gian tới. 

voh-hyuna-mac-ao-co-dau-gay-xon-xao-voh.com.vn-anh5
Cả hai cùng đầu quân về công ty của PSY sau khi rời Cube Entertainment

voh-hyuna-mac-ao-co-dau-gay-xon-xao-voh.com.vn-anh6
Hy vọng "chị đại" sẽ sớm có màn trở lại đầy ấn tượng trong tương lai

CUBE Entertainmet: Thông báo đuổi HyunA, website bị đánh sập, cổ phiếu sụt thảm hại: Chuyện tình ồn ào nhất Kbiz của Hyuna và đàn em: Từ nghi án quấy rối, nói dối công chúng cho tới kết cục chấn động. Người thiệt thòi nhất vẫn là công ty chủ quản.

'Bạn gái Sơn Tùng' khiến cộng đồng mạng 'náo loạn' ví von như HyunA phiên bản Việt: Bình thường Thiều Bảo Trâm vốn được nhận xét là phong cách có nhiều điểm tương đồng với HyunA. Sau khi tung bộ hình này, thì CĐM khẳng định phiên bản Việt của nữ hoàng sexy là đây.