Jack chính thức tung teaser MV ‘Là 1 thằng con trai’, khẳng định không dùng chiêu trò để gây chú ý

(VOH) - Sau những tín hiệu ‘nhỏ giọt’, cuối cùng Jack cũng đã chính thức tung teaser MV ‘Là một thằng con trai’. Theo đó, MV sẽ được ra mắt vào đúng 20h tối ngày 10/3.

Vừa qua, Jack khiến người hâm mộ của mình không khỏi xôn xao khi bất ngờ “đánh úp” bằng tấm poster mới nhất kèm dòng hashtag #L1TCT trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, nhiều người liền nhanh chóng dự đoán đây chắc hẳn là màn “thả thính” cho sự trở lại chính thức của anh chàng trong thời gian tới.

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh1
Jack nhá hàng tấm poster sương sương cũng đủ khiến người hâm mộ xôn xao

Không để người hâm mộ phải đợi lâu, Jack ngay sau đó cũng đã tung ra teaser chính thức cho MV Là 1 thằng con trai vào đúng ngày 8/3 như một món quà dành tặng các fan nữ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Nguồn năng lượng nhỏ nhoi bằng âm nhạc mà Jack có, chúc tất cả bình an chiến đấu với dịch bệnh. Chúc 8/3 sức khoẻ , may mắn xinh đẹp và luôn thành công nhé các chị em phụ nữ thân yêu!".

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh2
Sáng ngày 8/3, Jack bất ngờ đánh úp khi tung teaser MV "Là một thằng con trai" mà không báo trước

Trong đoạn teaser, người xem chỉ có thể nhìn thấy thấp thoáng bóng lưng của một cô gái bí ẩn. Điều này càng làm khơi gợi những sự tò mò nhất định khiến nhiều fan ra sức dự đoán danh tính cô gái này. Liệu đây có phải nhân vật “khủng” tiếp theo góp mặt trong dự án tái xuất của Jack nữa hay không? Ngoài ra, một điều đặc biệt nữa là trong đoạn teaser kéo dài 27 giây, Jack hoàn toàn không hề lộ diện. Chỉ có cái tên của anh được xuất hiện theo một cách hết sức đặc biệt, trước khi tên bài hát Là 1 thằng con trai chính thức hiện ra.  

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh cô gái xuất hiện đầy bí ẩn

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh4
Cái tên Jack cũng xuất hiện theo cách vô cùng độc đáo

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh5
Tiêu đề ca khúc gây khá nhiều tò mò cho khán giả

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Jack cho biết: “Có thể món quà đến hơi bất ngờ nhưng Jack mong rằng Đóm và mọi người sẽ thích. Riêng với các bạn nữ, Là 1 Thằng Con Trai được Jack hy vọng sẽ là một điều gì đó thực sự đặc biệt khiến các bạn luôn cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Các Đóm đã chờ Jack nhiều rồi, bây giờ các Đóm đã sẵn sàng chưa?” 

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh6
Tạo hình cực ngầu của Jack trong tấm poster MV mới

Không kèn trống linh đình, cũng không hề có sự thông báo trước, giọng ca Sóng gió lại bất ngờ tung teaser chính thức khiến các fan của anh lại được một phen náo loạn. Thậm chí, sau 24h phát hành, đoạn teaser MV cũng đã nhanh chóng leo lên vị trí #4 top trending Youtube, một thành tích đáng kể mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã khiến Jack nhận phải không ít ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng anh cố tình dùng tên tuổi và scandal để gây sự chú ý.

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh7
Dù không hề chia sẻ rầm rộ nhưng đoạn teaser MV của Jack vẫn leo đến vị trí #4 trending Youtube

Trước những bình luận không mấy hay ho về mình, Jack cũng đã chính thức lên tiếng thẳng thắn trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca “Sóng gió” cứng rắn chia sẻ: "Tôi không cần quá chiêu trò để gây chú ý, thời điểm nào cũng được miễn bây giờ âm nhạc tôi đủ để những người yêu quý mình được giải trí và bớt lo toan. Vậy là đủ". Có thể thấy, sau nhiều sóng gió với K-ICM và công ty quản lý cũ, Jack đã trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh8
Jack lên tiếng khẳng định bản thân không hề dùng chiêu trò để gây chú ý

Không chỉ gây sốt với những màn nhá hàng hình ảnh cực ngầu của Jack, MV lần này còn gây chú ý khi có thêm 2 cộng sự mới của anh là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy. Với sự kết hợp này, nhiều người dự đoán Là 1 thằng con trai sẽ là MV đảm bảo được cả phần nhìn lẫn phần nghe. Cùng chờ đợi sự trở lại của Jack vào 20h tối ngày 10/3 này nhé!

voh-jack-tung-teaser-mv-moi-khang-dinh-minh-khong-chieu-tro-voh.com.vn-anh9
Được biết, 2 bóng đen thấp thoáng phía sau Jack trong tấm poster chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy

Jack chính thức nhá hàng tên ca khúc mới, hé lộ 2 nhân vật bí ẩn sẽ đồng hành cùng mình: Mới đây, Jack vừa có màn ‘đánh úp’ về sản phẩm trở lại của mình kể từ sau những lùm xùm với K-ICM và công ty quản lý cũ.
Jack khoe nhẹ vài tấm ảnh thư sinh đã nhận lượng like khủng, phải chăng là tạo hình cho MV trở lại?: Vừa mới đăng sương sương vài bức ảnh ngoại cảnh nhưng Jack đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ khi lượt like đang tăng lên với tốc độ chóng mặt.