Jungkook (BTS) xuất hiện sau scandal gây tai nạn, cúi gầm mặt vẫn lọt top trend vì màu tóc mới

(VOH) - Sau ồn ào gây tai nạn xe hơi vừa qua, đây là lần đầu tiên em út của BTS chính thức xuất hiện nên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Sáng ngày 12/11, nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop BTS vừa có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Phần Lan tham gia lịch trình của nhóm. Ngay khi xuất hiện tại sân bay, 7 chàng trai BTS đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi phong cách thời trang mùa thu đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút của mình. Bên cạnh đó, vì đây là lịch trình hiếm hoi của cả nhóm sau khi thực hiện chuỗi World Tour nên rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay từ sớm để chào đón các thành viên.

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh1

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh2
BTS xuất hiện tại sân bay sau thời gian nghỉ ngơi hậu world tour

Có lẽ vì thời tiết xứ Hàn đang bắt đầu lạnh dần và phải thức dậy từ khá sớm nên 7 chàng trai BTS đều lộ rõ dáng vẻ mệt mỏi. Thậm chí, anh cả Jin vốn được mệnh danh là “worldwide handsome” mà nay cũng xuất hiện với khuôn mặt nhợt nhạt, vô hồn. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của Jungkook, cậu em út của nhóm. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên Jungkook xuất hiện kể từ sau scandal gây tai nạn giao thông nên người hâm mộ rất quan tâm đến biểu cảm của anh chàng.

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh3
Anh cả Jin để lộ gương mặt mệt mỏi, thẫn thờ

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh4
Jimin vẫn giữ vững phong độ với phong cách thời gian cuốn hút

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh5
Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng V vẫn để lộ đôi mắt mệt mỏi vì dậy sớm

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh6
J-hope khá ngầy với áo hoodie và mũ trùm đầu

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh7
Suga vẫn im lặng, ít nói như bình thường

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh8

Riêng trưởng nhóm RM vẫn làm tốt nhiệm vũ khi vẫy tay chào fan hâm mộ

Xuất hiện tại sân bay, Jungkook liên tục cúi đầu, dù đã che kín nhưng nhìn vào ánh mắt vẫn thấy lộ rõ nét buồn bã. Điều này khiến cho người hâm mộ của nhóm vô cùng lo lắng vì thời gian qua, em út BTS liên tục bị chỉ trích vì gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nhóm. Dù rất nhiều ARMY (fan hâm mộ của BTS) đã lên tiếng động viên, bảo vệ nhưng có lẽ những bình luận của antifan vẫn khiến cho Jungkook buồn lòng.

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh9

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh10
Jungkook lần đầu lộ diện tại sân bay sau ồn ào gây tai nạn giao thông

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh11
Em út BTS liên tục cúi mặt

Tuy nhiên, người hâm mộ liền nhanh chóng nhận ra một tín hiệu đáng mừng khi Jungkook dường như đã nhuộm tóc mới. Dù đã lấy mũ che đi khá cẩn thận nhưng một phần tóc màu bạch kim vẫn lộ ra khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng thích thú. Bởi lẽ trước đó, Jungkook vẫn trung thành với mái tóc đen, nên việc nam idol nhuộm tóc bạch kim như thế này có thể là một dấu hiệu cho thấy BTS đang chuẩn bị cho màn comeback sau nhiều tháng đi tour.

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh12

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh13
Jungkook để lộ mái tóc mới với màu bạch kim ở trên và phía dưới là tóc đen

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh14
Hình ảnh này khiến fan hâm mộ của BTS vô cùng háo hức vì cho rằng đây chính là một tín hiệu cho màn comeback sắp tới của nhóm

Trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ liên tục đăng tải những bức ảnh và bàn luận về màu tóc mới của Jungkook tại sân bay. Hashtag # 정 구기 (tóc của Jungkook) cũng nhanh chóng leo thẳng lên top 1 trending tại Hàn Quốc. Có thể thấy, sức hút của em út BTS trong lòng fan hâm mộ là không hề nhỏ chút nào.

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh15
Từ khóa "Tóc của Jungkook" nhanh chóng lọt top trending tại Hàn và vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý

Vừa qua, Jungkook cơ quan cảnh sát Yongsan ở Seoul đưa vào diện nghi phạm vì Vi phạm Luật Giao thông đường bộ và Vi phạm Đạo luật đặc biệt về việc dàn xếp các vụ tai nạn giao thông. Theo đó, em út BTS đã lái chiếc xe Mercedes-Benz của mình trong khu phố Hannam-dong và gây ra va chạm với 1 chiếc taxi. Tuy nhiên, rất may mắn là cả Jungkook và tài xế taxi đều chỉ bị thương nhẹ và được điều trị tại bệnh viện ngay sau đó. Sau vụ tai nạn, Big Hit Entertainment, công ty đại diện của BTS cũng đã lên tiếng xác nhận và gửi lời xin lỗi tới tài xế taxi cũng như các fan hâm mộ vì đã gây ra ồn ào khiến mọi người lo lắng. 

voh-jungkook-lo-dien-tai-san-bay-sau-on-ao-gay-tai-nan-voh.com.vn-anh16
Vừa qua, thông tin Jungkook gây tai nạn xe hơi với tài xế taxi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng

BTS – 7 thành viên và những nỗ lực không ngừng trong suốt hành trình tuổi trẻ: Nhắc đến BTS, người ta sẽ thường nghĩ đến sự thành công mang tên 'kỳ tích'. Nhưng mấy ai biết được rằng, để gặt được những quả ngọt như hôm nay, 7 chàng trai trẻ tuổi ấy đã phải nỗ lực như thế

Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn xe hơi, Big Hit chính thức lên tiếng xác nhận: Thông tin em út của BTS vừa gây ra tai nạn xe hơi đang khiến cộng cồng fan hâm mộ của nhóm vô cùng hoang mang, lo lắng.