Không còn là rumor, phim mới của Cao Vỹ Quang và Tưởng Hân đã chính thức khai máy ở Hàn Châu

(VOH) - Ai bảo Gia Hành hết thời, gà nhà không còn phim để đóng? Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân đều có phim mới cả rồi đây.

Chiều ngày 18/10, Cao Vỹ Quang chính thức chia sẻ hình ảnh khai máy của ekip Hướng về mặt trời (向阳而生) như một hình thức xác nhận cho vai diễn mới nhất của mình. Được biết, bộ phim này Cao Vỹ Quang sẽ đóng chính cùng với nữ diễn viên Tưởng Hân. Hướng về mặt trời sẽ được chiếu trên Mango TV với số tập dự kiến là 30.

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-1
Không còn là rumor, tin tức đã thành sự thật.

Nội dung của Hướng về mặt trời kể về tác giả truyện tranh Hùng Đốn (熊頓) - vai của Tưởng Hân, trong thời gian điều trị ung thư cô đã vẽ lại quá trình đấu tranh với bệnh tật của mình qua những mẩu truyện tranh, tạo thành một series mang tên Biến đi, Ngài Khối U. Năm 2012, nữ nhà văn Hùng Đốn đã không qua khỏi, từ trần. Nội dung này đã từng được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên vào năm 2015, với sự tham gia của Bạch Bách Hà và Ngô Ngạn Tổ.

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-2
Hướng dương năng sinh - một bộ truyện cực buồn, đã lấy đi nước mắt của bao người.

Trước đó không lâu đã có tin đồn về việc Cao Vỹ Quang sắp đóng cặp cùng Tưởng Hân nhưng nhiều fan lại không nghĩ mọi thứ lại có thể thành chính thức nhanh đến như vậy. 

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-3

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-4
Cao Vỹ Quang và Tưởng Hân tại buổi khai máy bộ phim Hướng về mặt trời.

Hướng về mặt trời là một câu chuyện khá buồn, cộng thêm lối diễn xuất của Tưởng Hân, chưa cần xem cũng đủ biết khi phim lên sóng phải tự biết chuẩn bị bao nhiêu khăn giấy để phim rồi. 

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-5

Tưởng Hân sinh năm 1983, bằng tuổi với Cao Vỹ Quang nhưng so với nam đồng nghiệp của mình, Tưởng Hân vào nghề khá sớm. Cô đặc biệt được chú ý nhờ vai Mộc Uyển Thanh trong tác phẩm Thiên Long Bát Bộ (2003), đóng cùng Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Đào...

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-6

Có lẽ nhiều người vẫn nghĩ Tưởng Hân là người Hán vì ngoại hình của cô ấy không có quá nhiều khác biệt với những Trung Quốc khác nhưng thực ra Tưởng Hân là người Hồi sinh ra tại Ürümqi, Tân Cương nhưng lại lớn lên ở Hà Nam.

Năm 7 tuổi, cô vào học ở Đoàn kịch nghệ thuật thiếu nhi Trịnh Châu. Lên 8 tuổi, cô theo học ở đoàn kịch thiếu nhi tỉnh Hà Nam, sau tốt nghiệp ở trường nghệ thuật điện ảnh chuyên nghiệp Hà Nam. 9 tuổi cô đã bắt đầu tham gia đóng phim truyền hình.

Năm 16 tuổi, gia đình chiều theo mong muốn của cô là chuyển đến sống tại Bắc Kinh. Bắt đầu cuộc sống mới ở Bắc Kinh và liên tục tham gia rất nhiều bộ phim khác nhau.

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-7

Tưởng Hân đã bắt đầu với diễn xuất chuyên nghiệp qua vai diễn Toàn Nguyệt trong Ngũ nam nhị nữ (五男二女) và Kiều Thanh Tú trong Trụy tử hoàng hậu (坠子皇后). Tính đến nay cô đã tham gia trên dưới 50 phim truyền hình bao gồm cả các vai khách mời.

Sau khi tham gia diễn xuất vai Kiều Thanh Tú trong seri phim truyền hình tên là Trụy tử hoàng hậu, cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt trên cả nước và sau đó trở thành ngôi sao nhí nổi tiếng ở Hà Nam. Trong suốt quá trình tham gia Đại cước mã hoàng hậu, cô luôn bận rộn nhưng không có bất kỳ lời phàn nàn nào. Cô được đạo diễn Chu Hiểu Văn đánh giá khá cao và được nhận xét là 1 nữ diễn viên rất siêng năng. Tuy nhiên, phải đến năm 2003 cô mới bắt đầu bùng nổ với vai diễn Mộc Uyển Thanh trong Thiên long bát bộ.

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-8
Năm 2003, Tưởng Hân tham gia bộ phim Thiên long bát bộ của Trương Kỷ Trung với vai Mộc Uyển Thanh và để lại dấu ấn sâu đậm qua vai diễn này.

Sau này Tưởng Hân cũng có tham gia bộ Thần thám Địch Nhân Kiệt, Liêu trai chí dị (phần tiểu Thúy) vai Xà Cơ, cũng trong năm 2005 cô tiếp tục góp mặt trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp với vai Khương Uyển Nhi và Thất tiên nữ vai tứ công chúa Lục Nhi.

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-9
Xà Cơ trong Liêu Trai Chí Dị

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-10
Khương Uyển Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-11
Tứ công chúa Lục nhi trong 7 nàng tiên

Trong 5 năm sau, Tưởng Hân cũng liên tục tham gia rất nhiều phim mới nhưng lại không có bộ phim nào để lại ấn tượng mãi cho đến khi xuất hiện với vai Hoa Phi trong Hậu cung Chân Hoàn truyện vào năm 2011 cô mới lấy lại được tiếng vang lớn ở trong nước và được tạp chí Nam Đô bình chọn là một trong tứ đại mỹ nhân Bắc Kinh năm 2014.

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-12
Hoa Phi Tưởng Hân trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Tưởng Hân khá truân chuyên, liên tiếp 5 năm sau đó cô lại rơi vào tình trạng phim đóng thì nhiều nhưng hot chẳng được bao nhiêu. Đến năm 2015 cô nhận vai phụ trong tác phẩm Hoa Thiên Cốt với vai sư muội Hạ Tử Huân của Bạch Tử Họa. Vì diễn xuất lẫn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đều lấn át tất cả các nữ phụ còn lại trong phim nên Tưởng Hân đã không thể một lần nữa lấy lại tiếng vang.

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-13

Đến năm 2016, với vai Phàn Thắng Mỹ trong Hoan Lạc Tụng, Tưởng Hân phần nào lấy lại độ hot cho tên tuổi của mình nhờ diễn xuất chắc tay và độ hợp vai khó bì của mình. 

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-14

Nam diễn viên đóng cặp với Tưởng Hân lần này chính là Cao Vỹ Quang. Người đã khiến nhiều khán giả không ngừng thương nhớ qua hình tượng lão thư sinh tóc trắng, soái khí ngời ngời trong Tam sinh tam thế Thập lí đào hoa và sắp tới đây là Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-15
Chàng trai áo tím cao cao tại thượng khiến mọi người si mê vì "mặt dày" đích thị là anh ấy.

Sau vai diễn vang danh Đông Hoa đế quan, đến đầu năm nay, Cao Vỹ Quang tiếp tục để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ qua vai Gia Cô Tiêu trong Ma thổi đèn: Nộ tinh tương tây

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-16
Sau tác phẩm Ma Thổi Đèn vừa rồi, Cao Vỹ Quang khiến khán giả an tâm hơn về năng lực diễn xuất của mình. 

Sinh năm 1983, bắt đầu sự nghiệp vào năm 30 tuổi với tác phẩm Tình Yêu Thời Weibo, ít ai biết rằng Cao Vỹ Quang từng là sinh viên của Học viện Hí kịch Trung Ương danh tiếng.

Trước đó, Cao Vỹ Quang từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Vẫn Cứ Thích Em, Thục Sơn Chiến Kỷ, Người Phiên Dịch, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân,… chàng Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa để lại ấn tượng tốt cho người xem bởi thân hình người mẫu cao ráo và vẻ đẹp như tượng tạc. 

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-17

Tuổi tác có phần già dặn hơn các đồng nghiệp cùng công ty nên Cao Vỹ Quang lạ ít khi nhận đóng phim thần tượng, truyền kỳ trong 2 năm gần đây. Thời gian này, anh thường xuyên được làm việc với những diễn viên phái thực lực. Chính vì thế, với khả năng diễn xuất ngày càng lên cao của mình, Cao Vỹ Quang được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những cái tên đi đầu trong phái thực lực.

Một số hình ảnh khác tại buổi khai máy Hướng về mặt trời

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-18

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-19

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-20

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-21
Nam nay, cả Cao Vỹ Quang và Tưởng Hân đều đã bước sang tuổi 36

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-22

VOH-Cao-Vy-Quang-Tuong-Han-phim-Huong-ve-mat-troi-23
Chính vì thế, không gia nhập vào những đoàn phim thần tượng truyền kỳ chính là quyết định hết sức đúng đắn của họ

Chưa quay xong, Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã có trailer : Phim còn chưa quay xong, Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã có trailer rồi. Ngạc nhiên chưa!
Chán làm mẹ bỉm ở nhà trông con, Trương Hinh Dư tái xuất chung phim với Địch Lệ Nhiệt Ba : Sau thời gian ở ẩn, nhiều người tưởng Trương Hinh Dư đã rút lui khỏi showbiz nhưng mới đây, cô lại khiến khán giả tò mò vì tạo hình mới mẻ của mình trong bộ ảnh vừa đăng tải trên weibo.