Kim Lý là người thay thế Đàm Vĩnh Hưng tại I can do that!

(VOH) – Sau những lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng, bộ ba Ban giám khảo chính thức cuối cùng của gameshow "I can do that - Tôi có thể" đã được công bố: Ca sĩ Phương Thanh, nhà báo Trác Thúy Miêu, diễn viên điện ảnh Kim Lý.

Bạn trai cũ của diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh hiện đang là một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh Việt, với những vai diễn xuất sắc, đặc biệt là vai Tùng Hero trong Hương ga.

Không lụa là, chiêu trò, Kim Lý mang đến cho I can do that một hình ảnh đầy nam tính, chuẩn men, mang đậm phong thái của một nam thần và tung hứng rất “ngọt” cùng đàn chị Phương Thanh. Yếu tố nước ngoài từ Kim Lý mang lại cũng là 1 yếu tố lạ đối với tình trạng bão hòa gameshow như thời gian hiện nay.

Kim Lý cùng Phương Thanh, Trác Thúy Miêu và MC Quốc Minh. 

Kim Lý điển trai và nam tính tại I can do that

"Tôi có thể" là gameshow nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Một chương trình truyền hình giải trí bùng nổ tai Mỹ, Brazil, Italy, Tây Ban Nha, Mexico .. với những thử thách giữa 8 người nổi tiếng có những màn trình diễn tài năng ngoạn mục và độc đáo mỗi tuần. Đẩy người nổi tiếng tham gia tập luyện và biểu diễn hết giới hạn của họ.

Tổng giá trị giải thưởng khoảng 1 tỉ đồng, trong đó giải quán quân sẽ là 300 triệu và các giải thưởng phụ khác.

Tập đầu tiên của "Tôi có thể" sẽ lên sóng  ngày 19/5/2017 vào lúc 20g30 trên kênh HTV7, Style TV, Info TV, VTV8 và các kênh truyền hình khác.