Kinh Quốc, Yến Trang vào vai vợ chồng tại “Bước nhảy hoàn vũ”

(VOH) – Lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình thực tế “Bước nhảy hoàn vũ”, đạo diễn, nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Đức Việt đã xây dựng lên bộ phim cùng tên với sự tham gia của các diễn viên Kinh Quốc, ca sỹ Yến Trang, diễn viên Maya, Trương Thế Vinh, Ngọc Quyên…

Chuyện phim khai thác những bí mật phía sau ánh đèn sân khấu dần hé lộ, bên cạnh những bước đi vững chắc bằng chính nổ lực, rèn luyện của bản thân nhưng cũng không kém những “chiêu trò” bằng mọi cách để đạt được danh vọng.

Trong phim Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Yến Trang và diễn viên Kinh Quốc đóng vai vợ chồng.

Maya và Trương Thế Vinh. 

Đạo diễn Nguyễn Đức Việt chia sẻ thông điệp của bộ phim: "Hãy đi đến tận cùng của sự khát khao, khi đến đó mình sẽ tìm ra được chính mình và hơn nữa sẽ xác định một cách đích thực cái mà mình muốn".

Cũng theo đạo diễn Nguyễn Đức Việt, khó khăn lớn nhất trong quá trình thực hiện bộ phim đó là làm sao phục dựng được phục trang, mời các vũ công nước ngoài về tham gia vì phim sử dụng các tư liệu thực tế của chương trình.

Siêu mẫu Ngọc Quyên tái xuất với vai trò diễn viên. 

Bước nhảy hoàn vũ xoay quanh 4 nhân vật chính là Thủy Trúc, Minh Linh, Quốc Huy và Hạ Vy. Họ là 4 ngôi sao – mỗi người có thế mạnh riêng, đang trên đà tạo dựng, gìn giữ danh tiếng trong mắt công chúng. Tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ ai cũng có tham vọng được bước lên ngôi vị cao nhất, không chỉ bằng sự khổ luyện mà còn cả những kế hoạch, toan tính, chiêu trò phía sau hậu trường.

Bước nhảy hoàn vũ, dài 30 tập lên sóng lúc 21h30 các ngày thứ Hai, Ba hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 8/5.