Kim Woo Bin rụch rịch trở lại sau 2 năm chiến đấu với ung thư

(VOH) - Kim Woo Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng sau khoảng thời gian 2 năm ngưng hoạt động để chiến đấu với bệnh tật.

Theo đó, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên sẽ đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim điện ảnh cùng với sự tham gia của Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về bộ phim.

VOH-Kim-Woo-Bin-ruch-rich-tro-lai-sau-2-nam-chien-dau-voi-ung-thu-1

VOH-Kim-Woo-Bin-ruch-rich-tro-lai-sau-2-nam-chien-dau-voi-ung-thu-2

Năm 2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng giai đoạn đầu. Nam diễn viên buộc phải ngưng mọi công việc để tập trung điều trị căn bệnh này. Vì căn bệnh này mà Kim Woo Bin được miễn nghĩa vụ quân sự. 

VOH-Kim-Woo-Bin-gay-guoc-khien-nguoi-ham-mo-xot-xa-3
Kim Woo Bin gầy guộc khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa

Cuối tháng 12/2017, Kim Woo Bin thông báo là đã hoàn thành quá trình xạ trị. “Tôi đã an toàn sau 3 lần hóa trị liệu và 35 lần xạ trị. Trong thời gian đó, tôi đã khỏe hơn rất nhiều”, Kim Woo Bin chia sẻ. Khi thông tin này được tiết lộ, người hâm mộ đã cảm thấy rất xót xa cho thần tượng của mình.

VOH-Kim-Woo-Bin-lac-quan-trong-qua-trinh-dieu-tri-ung-thu-4
Nụ cười lạc quan của Kim Woo Bin trong thời gian chữa bệnh

Kim Woo Bin tên thật là Kim Hyun Joong, sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu. Bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2011, đến thời điểm năm 2012-2013, nam tài tử mới thực sự có bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Anh gây dựng được tên tuổi của chính mình nhờ 2 vai diễn ấn tượng trong School 2013The Heirs

VOH-Kim-Woo-bin-trong-bo-phim-School-2013-5
Kim Woo Bin trong bộ phim School 2013

VOH-Kim-Woo-Bin-trong-bo-phim-The-Heirs-6
Kim Woo Bin với phong thái bất cần trong bộ phim The Heirs

Một điều đáng chú ý là và năm 2017, Kim Woo Bin tham gia vào bộ phim Uncontrollably Fond cùng “tình đầu quốc dân”, Suzy. Nhân vật của Woo Bin trong phim là Shin Joon Young - một ngôi sao giải trí cực kỳ nổi tiếng và đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Joon Young bị u não và chỉ còn sống được vài tháng. Sau khi bộ phim kết thúc được ít lâu thì thông tin Kim Woo Bin bị ung thư ập đến. Người hâm mộ thời điểm đó đã rất hoang mang, thương xót cho chàng diễn viên trẻ đầy triển vọng và cũng đồng thời tự hỏi rằng liệu có phải là phim vận vào đời.

VOH-Kim-Woo-Bin-trong-bo-phim-Uncontrollably-Fond-7

VOH-Kim-Woo-Bin-trong-bo-phim-Uncontrollably-Fond-8

VOH-Kim-Woo-Bin-trong-bo-phim-Uncontrollably-Fond-9

Kim Woo Bin trên màn ảnh là một chàng trai mạnh mẽ, gai góc, nhưng ngoài đời lại là chàng trai ấm áp, luôn thoải mái với bạn bè và thủy chung cùng người con gái mà anh yêu thương - Shin Min Ah. Về phía Shin Min Ah, khi Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, nữ diễn viên cũng đã chủ động cắt giảm thời lượng công việc để có thời gian chăm sóc bạn trai. Theo nguồn tin thân thiết của cặp đôi, kể từ khi Kim Woo Bin bị bệnh, Shin Min Ah vẫn luôn túc trực, chưa từng rời một bước.

VOH-Kim-Woo-Bin-va-Shin-Min-Ah-10

VOH-Kim-Woo-Bin-va-Shin-Min-Ah-11

VOH-Kim-Woo-Bin-va-Shin-Min-Ah-12

Hi vọng sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm nhiều màn tái xuất nữa của Kim Woo Bin không chỉ ở lĩnh vực phim ảnh, mà còn ở những lĩnh vực khác nữa. Và cũng hi vọng rằng cặp đôi Kim Woo Bin - Shin Min Ah sẽ có một "happy ending".

'Chiến hạm' Yêu tinh và Thần chết sánh đôi sau 2 năm kể từ Goblin: Qua bao nhiêu năm nhưng cặp đôi Thần chết và Yêu tinh vẫn là 'chiến hạm' được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình.
Những nữ diễn viên vừa quyến rũ vừa đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi: Neitizen Hàn lập cuộc khảo sát và bình chọn ra những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp cộng hưởng giữa quyến rũ và đáng yêu.