Kỳ Duyên, Hương Giang, Lan Ngọc cùng loạt sao Việt tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Sulli

(VOH) - Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli đã để lại nhiều nỗi tiếc thương cho những người ở lại, trong đó có cả các nghệ sĩ Việt Nam.

Chiều ngày 14/10/2019, cả showbiz gần như chấn động trước sự ra đi đột ngột của cô ca sĩ xinh đẹp Sulli – cựu thành viên f(x). Theo đó, thi thể của cô được tìm thấy tại nhà riêng trong tình trạng treo cổ, nguyên nhân cái chết được xác định là do tự tử.

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh1
Sulli qua đời tại nhà riêng vào chiều ngày 14/10

Người ta hỏi nhau, một cô gái đầy xinh đẹp, tài năng và sự nổi tiếng, có thiếu thứ gì nữa đâu mà lại phải chấm dứt cuộc đời của mình ở tuổi 25 như vậy. Nhưng mấy ai biết được rằng, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng mà mọi người vẫn thấy, cô gái ấy đã phải một mình chống chọi lại những lời nói sắc bén như dao của người khác như thế nào.

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh2
Cô gái với nụ cười rạng rỡ này đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm một thời gian rất dài

Bởi vì Sulli chưa bao giờ thể hiện ra một hình ảnh yếu đuối của mình để người khác phải lo lắng, thương hại, nên chẳng ai biết cô đã trải qua những tháng ngày tồi tệ, mệt mỏi ra sao. Thậm chí một ngày trước khi mất, Sulli vẫn là người nghệ sĩ hết mình với công việc, tươi cười rạng rỡ với các fan, nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau là cô ấy đã ra đi mãi mãi.

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh3

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh Sulli hết mình với công việc một ngày trước khi mất khiến người hâm mộ xót xa

Sự ra đi cua Sulli đã để lại nỗi tiếc thương cho nhiều người. Từ những người đã dõi theo cô ấy ngay từ khi mới debut ở tuổi 15, cho đến những người chỉ nghe qua cái tên Sulli nhưng vẫn tiếc thương cho số kiếp "hồng nhan bạc phận". Dường như ai cũng mong cho đây chỉ là một giấc mơ, mong rằng Sulli vẫn còn hiện hữu.

Không chỉ có các nghệ sĩ Hàn, những người đã từng làm việc với Sulli mà nhiều sao Việt như Hương Giang, Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc vốn đã đem lòng yêu mến Sulli từ lâu nên cũng vô cùng bàng hoàng trước tin tức này. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã chia sẻ cảm xúc tiếc thương, đau xót trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ xinh đẹp.

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh5
Ninh Dương Lan Ngọc không dám tin rằng đây là sự thật

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh6
Vốn là người hiểu rất rõ sức ép của dư luận, Hương Giang cũng không giấu được niềm xót thương trước sự ra đi của Sulli

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh7
Minh Hằng quá sốc đến mức không nói nên lời

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh8
Kỳ Duyên tiếc nuối trước sự ra đi của nữ thần tượng xinh đẹp

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh9
Sam bất ngờ trước thông tin Sulli qua đời

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh10
Á hậu Tường San chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Sulli kèm trạng thái xót thương

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh11
Vốn yêu mến Sulli nên Ngọc Thảo cũng không khỏi xúc động

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh12
Trịnh Thăng Bình cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân

voh-sao-viet-tiec-thuong-cho-sulli-voh.com.vn-anh13
Han Sara gửi lời chia buồn

Sulli sinh năm 1994, là nữ ca sĩ người Hàn Quốc và từng được biết đến với vai trò là cựu thành viên nhóm nhạc nữ f(x). Cô được mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu cùng tài năng âm nhạc, diễn xuất. Tuy nhiên, cũng chính vì sự xinh đẹp vốn có nên cô thường xuyên vướng ồn ào đời tư và nhận về nhiều chỉ trích của công chúng. 

Trước sức ép quá lớn từ dư luận, Sulli đã mắc chứng trầm cảm và một mình chống chọi suốt thời gian dài. Tuy nhiên đến cuối cùng, nữ ca sĩ đã quyết định ra đi ở tuổi 25. 

Sulli: tài năng, nhan sắc đều hội tụ đủ nhưng sao số phận lại chẳng thể hạnh phúc như bao người?: Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng với Knet độc địa, xấu xa kia, liệu rằng đây có là bài học để họ thức tỉnh?

Goo Hye Sun gửi lời thương tiếc đến Sulli: ‘Ngủ ngon nhé. Chị yêu em’: Chỉ vỏn vẹn vài chữ đơn giản nhưng dòng tin nhắn Goo Hye Sun gửi cho Sulli lại khiến người hâm mộ vỡ òa.