Lan Khuê sẽ đón 'tiểu heo vàng' trong năm nay, vì ông xã đại gia đã xác nhận bằng cách này

(VOH) - Sau bao nhiều lần úp mở trước đó, mới đây ông xã đại gia John Tuấn Nguyễn đã khoe hình ảnh siêu âm thai của vợ Lan Khuê.

Cách đây vài ngày Lan Khuê vừa chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng ông xã với vóc dáng vô cùng thon gọn, chẳng ai ngờ được đó lại là vóc dáng của một người đang trong những tháng đầu thai kì. 

VOH-Lan-Khue-co-bau-1

VOH-Lan-Khue-co-bau-3

VOH-Lan-Khue-co-bau-2

Chính vì vậy nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi ông xã của Lan Khuê là John Tuấn Nguyễn đăng tải bức ảnh siêu âm thai kì của vợ lên trang cá nhân cách đây ít phút, kèm chú thích đầy hạnh phúc: "My lil’ bugga baby. The feels you get. when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real" (Tạm dịch: Em bé nhỏ bé của tôi. Cảm giác bạn nhận được khi bạn nghe thấy trái tim của con bạn đập mạnh khỏe và con vẫy tay với bạn từ bên trong tử cung. Cuộc sống đã thành sự thật).

VOH-Lan-Khue-co-bau-4
Ông xã đại gia của Lan Khuê lần đầu khoe ảnh siêu âm, chính thức xác nhận việc chuẩn bị đón thiên thần nhỏ

Như vậy là sau bao nhiêu lần úp mở chuyện mang thai,  ông xã đại gia của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đã tiết lộ hình ảnh siêu âm của vợ và thông báo tin vui đến mọi người, mặc dù cả John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê cũng chưa chia sẻ giới tính của con cho mọi người biết. Sau khi đăng tải hình ảnh siêu âm của vợ, John Tuấn Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. 

VOH-Lan-Khue-co-bau-5

Tháng 10/2018, Lan Khuê chính thức lên xe hoa kết hôn cùng ông xã John Tuấn Nguyễn sau thời gian yêu đương. Gần 1 năm làm dâu, top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 thường xuyên cập nhật cuộc sống "làm vợ người ta", cuộc sống sung túc trong hào môn khiến nhiều người ghen tỵ.  

VOH-Lan-Khue-co-bau-6

Sau bao nhiều chờ đợi thì vợ chồng Lan Khuê đã chính thức khoe những hình ảnh siêu âm đầu tiên. Không chỉ có Lan Khuê sinh con trong năm Kỷ Hợi mà nhiều mỹ nhân Việt khác cũng chọn năm nay để sinh em bé như: Hải Băng, Ngọc Thạch, Lê Phương,...

Lan Khuê phô bày cuộc sống giàu sang sau lấy chồng, fan bình luận: 'đến Hà Tăng cũng phải e ngại': Cứ ngỡ Hà Tăng mới là nàng dâu 'xịn' nhất showbiz khi bước chân vào hào môn hàng khủng bậc nhất hiện nay, nào ngờ gia thế nhà chồng Lan Khuê cũng 'xịn' không kém. Quả là một cuộc đua không hồi kết!
Lan Khuê và chồng doanh nhân có khối gia sản 'kết xù' thế nào khi về chung một nhà?: Không phô trương, khoe tài sản, đồ hiệu nhưng với độ nổi tiếng của Lan Khuê cũng như gia thế của John Tuấn Nguyễn thì nhiều người đoán rằng họ sẽ sở hữu khối gia sản 'khổng lồ' khi về chung một nhà.