Sao Việt hôm nay 13/5: Khởi My bị 'thúc' có em bé, Mai Phương khoe được con gái tặng hoa

(VOH) - Đăng tải hình ảnh khoe cơ bụng săn chắc nhưng Khởi My lại bị người hâm mộ réo gọi hỏi chuyện bao giờ có em bé?

Bên cạnh việc xuýt xoa trước vòng eo thon gọn, săn chắc của Khởi My, người hâm mộ còn tò mò khi nào nữ ca sĩ sẽ có em bé. Nhân dịp "Ngày của mẹ", con gái Mai Phương đã tâm lý tặng hoa hồng cho mẹ.

Tăng Thanh Hà

VOH-khoi-my-co-em-be-1

VOH-khoi-my-co-em-be-2

VOH-khoi-my-co-em-be-3

Tăng Thanh Hà được con trai cưng dành tặng món quà đặc biệt nhân Ngày của mẹ vừa qua. Richard Nguyễn đã vẽ một bức tranh có cầu vồng và bầu trời kèm theo dòng chữ đáng yêu: "Happy Mother's Day Mama". Đồng thời quý tử nhà Hà Tăng còn có những tiết lộ thú vị về mẹ quá bài kiểm tra. 

"Mẹ của con tên là Hà, mẹ năm nay 6 tuổi. Mẹ trông rất xinh đẹp khi mẹ đến cửa hàng làm tóc. Mẹ cười thoải mái nhất là khi đi với những người bạn của mình. Mẹ giỏi nhất là cho con đồ chơi. Khi con ở trường thì mẹ đi làm. Món ngon nhất mẹ nấu cho con là súp ngô. Điều con thích làm nhất với mẹ là chơi cùng mẹ. Nếu có thể mua một món quà, con sẽ mua cho mẹ đồ trang điểm. Con yêu mẹ hơn bất kỳ thứ gì trên đời". Trước những lời khen của con trai, Tăng Thanh Hà cho biết cô chính là bà mẹ hạnh phúc.

Mai Phương

VOH-khoi-my-co-em-be-4

VOH-khoi-my-co-em-be-5

Mai Phương hạnh phúc khoe ảnh được con gái tặng hoa nhân Ngày của mẹ. Dù còn nhỏ nhưng bé Lavie đã rất tâm lý, cô bé chuẩn bị một bông hoa hồng đỏ cho mẹ khiến cho cô vô cùng xúc động.

Phan Hiển

VOH-khoi-my-co-em-be-6

VOH-khoi-my-co-em-be-7

Phan Hiển đăng ảnh con trai và dự đoán rằng cậu bé sẽ giỏi hơn cha mình trong tương lai, Anh viết: "Thần thái hơn cha nữa...kiểu này chắc tui giải nghệ sớm thôi".

Lê Bê La

VOH-khoi-my-co-em-be-8

VOH-khoi-my-co-em-be-9

Lê Bê La dành những lời khen có cánh cho con trai: "Chàng trai của mẹ! Trời mưa rủ tui đi siêu thị chịu nổi không? Đi siêu thị rất là ga lăng. Đòi xách đồ giúp mẹ, chọn đồ mua và luôn hỏi Mami có thích cái này không? Thích mới lấy bỏ giỏ. 

Lựa chảo tui cầm màu vàng thì ảnh kêu Mami lấy màu xanh lá cây đi... đi ngang qua chỗ gia vị thì nói nhà mình hết xì dầu rồi Mami, mua ha! Điểm đáp cuối trước khi về ngủ là tiệm kem quen thuộc. Mẹ không có con gái nhưng mẹ đang có 1 chàng trai rất tình cảm với mình. Hi vọng mai sau em lớn vẫn mãi yêu mẹ vậy nhé!".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-khoi-my-co-em-be-10

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh cùng Mỹ Tâm và tiết lộ: "Bé này mới là chị trợ lí thiệt nà. Trong MV là người em sinh đôi. Lúc nãy đứng gần mùi của ẻm không thay đổi. Thương hiệu luôn. Đồ trắng là không có hẹn nha. Tự nhiên đụng luôn nha. Công nhận ẻm sáng bừng luôn."

Khởi My

VOH-khoi-my-co-em-be-11

Hiếm khi đăng ảnh trên trang cá nhân, mới đây Khởi My lại khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước body săn chắc của mình. Tuy nhiên, dù Khởi My có khoe vòng 2 săn chắc thì điều mà người hâm mộ quan tâm đó chính là khi nào nữ ca sĩ có em bé. Bên dưới bài đăng của bã xã Kelvin Khánh, nhiều người đã hỏi rằng khi nào thì Khởi My mới có con .

Jennifer Phạm

VOH-khoi-my-co-em-be-12

Sau sự cố ngất xỉu khi đang dẫn chương trình, Jennifer Phạm đã lên tiếng xin lỗi mọi người và cho biết tình hình sức khỏe của cô hiện tai. Người đẹp chia sẻ: "Jenni xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn và fans thân thương đã luôn bên cạnh, quan tâm và động viên cho Jenni. Đồng thời, Jenni cũng xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn. Hiện sức khoẻ của Jenni đã ổn định. Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và tràn ngập yêu thương nha".

Tú Anh

VOH-khoi-my-co-em-be-13

VOH-khoi-my-co-be-14

VOH-khoi-my-co-em-be-15

Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc lộng lẫy cùng nhẫn bạc tỷ tại sự kiện. Theo một người bạn của cô tiết lộ, chiếc nhẫn mà Tú Anh đeo là của hồi môn mà mẹ cô dành tặng trước khi nàng hậu lập gia đình. Được biết, giá của chiếc nhẫn lấp lánh này là 60 ngàn USD.

Tóc Tiên

VOH-khoi-my-co-em-be-16

Tóc Tiên khoe ảnh cực chất và dí dỏm nói: "Tuổi mới thả 1 con dáng điêu đứng lòng mề".

Hòa Minzy

VOH-khoi-my-co-em-be-17

VOH-khoi-my-co-em-be-18

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy khoe loạt ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cô cũng thoải mái đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên bạn trai đại gia. Cả hai nắm chặt tay nhau, thoải mái đi bộ và cực tình tứ bên nhau.

H'Hen Niê

VOH-khoi-my-co-em-be-19

Mặc tin đồn đang hẹn hò với Đen Vâu, H'Hen Niê vẫn thoải mái đăng ảnh chúc mừng sinh nhật nam rapper trên mạng xã hội.

Những gia đình sao Việt chứng minh càng đông con thì càng thành đạt: (VOH) - Giữa làng giải trí nhiều ồn ào, thị phi thì vẫn còn những gia đình kiểu mẫu được công chúng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.
Những thiên thần lai Tây nhà sao Việt có khả năng 'đốn tim' người nhìn trong vòng một nốt nhạc: (VOH) - Sở hữu nét lai Tây xinh xắn, ngay từ khi lọt lòng các nhóc tì nhà sao Việt đã nhanh chóng sở hữu lượng fan hùng hậu.