Sau 18 tuần thi đấu trong mùa giải thường lệ của NFL (Giải Bóng bầu dục Quốc gia) và ba vòng đấu loại trực tiếp đầy cam go, Super Bowl 58 đã sẵn sàng, theo CNN Sports. Đội Kansas City Chiefs sẽ gặp đội San Francisco 49ers vào ngày 11/2 để giành cúp vô địch.
Các quan chức hy vọng Super Bowl 58 sẽ thu hút hơn 330.000 du khách và tạo ra doanh thu 600 triệu USD. Sẽ có những kỷ lục mới được dự đoán về giá phòng khách sạn, giá vé và cá cược thể thao.
Vốn đã nổi tiếng với những màn bắn pháo hoa xa hoa lần này sẽ khiến Las Vegas phải nổ tung.
Những người đóng giả Elvis Presley và các cô gái biểu diễn, tượng trưng những người thành đạt ở Vegas, đã chào đón 2 đội: San Francisco 49ers và Kansas City Chiefs khi họ đến vào cuối tuần trước.
Trong số các bữa tiệc lớn nhất được lên kế hoạch tại Super Bowl 58 là Maxim Casino Royale Experience, bao gồm gói “Át Bích” (Ace of Spades).
Đó là một kỳ nghỉ cuối tuần trị giá 1 triệu đô la với việc di chuyển bằng máy bay riêng, 75.000 đô la tín dụng đánh bạc và 10.000 đô la tín dụng ăn uống tại các nhà hàng Resorts World. Du khách cũng sẽ được tận hưởng ghế ngồi chơi game trên đoạn đường dài 45 mét.
Seth Kaplan, người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và sản xuất sự kiện toàn cầu cho biết: “Không có sân khấu nào lớn hơn trên thế giới. Công ty do ông thành lập và lãnh đạo, unKommon Events, đang dàn dựng bữa tiệc Maxim.”
Kaplan cho biết những người nổi tiếng, vận động viên chuyên nghiệp và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội nằm trong số 5.000 người có tên trong danh sách khách mời.
Vào thứ Hai, nhóm 300 người của anh đã bắt đầu làm việc suốt ngày đêm để xây dựng địa điểm tổ chức tiệc bên trong cơ sở rộng hơn 24.000 m2 của Resorts World.
Ở một thành phố nơi mọi thứ đều lớn hơn, tốt hơn và sáng sủa hơn, Kaplan cho biết anh biết mình cần xây dựng một địa điểm từ đầu để đáp ứng mong đợi. Anh ấy bắt đầu tạo ra một nơi mà du khách chưa từng đến và sẽ không bao giờ có thể ghé thăm nữa.
Và nếu kỳ nghỉ cuối tuần trị giá 1 triệu đô la của Maxim không nằm trong ngân sách, Guy Fieri sẽ tổ chức một cửa sau miễn phí gần vòng đu quay khổng lồ của Dải Las Vegas (trên đại lộ Las Vegas Nam). Hoặc với giá 580 đô la, nhà nguyện Little Vegas mang đến cơ hội mặc áo đấu của đội mình hâm mộ và được một người điều hành trang phục trọng tài làm lễ cưới.
Ở ngoài Dải Las Vegas, vé trị giá 149 USD đã được bán hết cho bữa tiệc trong ngày thi đấu tại Jackpot Bar & Grill, một quán rượu được thiết kế cho và bởi một người hâm mộ Đội trưởng Thành phố Kansas.
Người giữ vé vào tiệc có thể uống không giới hạn đồ uống và thưởng thức các món chủ yếu như cánh gà và bánh mì kep thịt. Nhưng điều hấp dẫn nhất là một con lợn quay nguyên con.
Chủ quán rượu Jeff Frederick cho biết vé dự tiệc đã được bán cho mọi người từ khắp nơi trên nước Mỹ và từ những nơi xa xôi như Australia. Ông nói: “Đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời đối với chúng tôi.
Các điểm đậu xe và máy bay trong và xung quanh Las Vegas đều đã được đề xuất. Vé xem trận đấu đã lên tới 12.000 USD/vé và vẫn đang tăng lên.
Tính đến thứ Ba vừa qua, giá phòng trung bình cuối tuần tại một số sòng bạc, bao gồm Bellagio và Aria, đã vượt quá 1.400 USD một đêm từ thứ Sáu đến Chủ Nhật. Và tất cả 37.000 phòng tại 12 khu nghỉ dưỡng MGM Resorts International đã được bán hết vào tối thứ Bảy.
Ủy viên Quận Clark Michael Naft cho biết: “Thật không thể tin được”. “Tôi lớn lên trong cộng đồng này và lớn lên vào thời điểm mà các đội thể thao chuyên nghiệp ở Las Vegas chỉ là giấc mơ viển vông.” Giờ đây, “thế giới đã coi Las Vegas như một thủ đô thể thao”. Ông nói.
Các quan chức ở Nevada bắt đầu lên kế hoạch cho trận Super Bowl đầu tiên của họ trước khi việc xây dựng Sân vận động Allegiant hoàn tất. Không giống như các thành phố đăng cai khác, Las Vegas có sân vận động rất gần trung tâm thành phố.
Sân mang vẻ ngoài rất “tương lai”, chủ sở hữu Las Vegas Raiders, là Mark Davis đặt biệt danh là “Ngôi sao chết chóc” vào năm 2020, cách sân bay 10 phút lái xe và nằm trong khoảng cách đi bộ đến Dải Strip. Nó có thể vào bằng một cây cầu lớn chỉ dành cho người đi bộ.
Naft cho biết, việc tản bộ qua khoảng thời gian đó sau một sự kiện lớn như Super Bowl sẽ tạo nên một ký ức không thể tái hiện lại. “Nếu đội của bạn thắng và bạn đi bộ qua cây cầu đó cùng với 40.000 người hâm mộ khác, đó là một trải nghiệm khá đặc biệt.” Anh ấy nói.