Lễ hội văn hóa Hàn Quốc - KCON diễn ra vào ngày nào?

(VOH) - Lễ hội này sẽ diễn ra từ ngày 20 - 26/6/2020 với chủ đề KCON: TACT 2020 Summer.

Đây là sự kiện âm nhạc thường niên mà người hâm mộ Kpop trên toàn cầu mong đợi. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên lễ hội âm nhạc này được phát sóng trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan thông qua nền tảng thương mại điện tử Shopee - là đối tác độc quyền đầu tiên của Công ty giải trí hàng đầu Châu Á - CJ ENM - đơn vị tổ chức.

Điểm nhấn của lễ hội KCON: TACT 2020 Summer là chương trình Shopee Live Kpop Fest chính thức bắt đầu vào ngày 10/6 với sự tham gia của các ngôi sao Kpop hàng đầu thế giới như GFRIEND, ITZY, MAMAMOO và Stray Kids.

Shopee

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 20 - 26/6/2020, được phát sóng trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan

Qua tính năng livestream phát sóng trực tuyến, người dùng có thể hòa mình vào các lễ buổi biểu diễn đầy sôi đông của KCON, tương tác theo từng chủ đề độc đáo mỗi ngày.

Ngoài ra, người dùng Shopee sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị khác như cuộc thi thể hiện kỹ năng nhảy, vượt qua thử thách để có cơ hội các nhận giải thưởng giá trị và chữ ký của thần tượng Kpop.

Qua 9 năm tổ chức, lễ hội âm nhạc KCON năm nay hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam những trải nghiệm về văn hóa độc đáo của đất nước Hàn Quốc.

Son Ye Jin, Lisa (BLACKPINK) và Tzuyu (TWICE) trong cuộc chiến 'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2020' - Cuộc chiến nhan sắc của các mỹ nhân vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Liệu rằng Son Ye Jin có thể đánh bại được các hậu bối để giành lấy vị trí đầu bảng?

Trúc Nhân đăng clip trêu Quang Trung buông hai tay lái xe, fan chẳng những không vui mà còn tức giận - Được Trúc Nhân đăng tải với mục đích đùa vui, nhưng đoạn video ghi lại hình ảnh Quang Trung buông hai tay khi lái xe vì sợ nắng đang gây ra khá nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng.