Livestream tương tác với fan, Chanyeol (EXO) gợi nhớ thời mới ra mắt với đặc điểm này

(VOH) - Dường như Chanyeol không có sự thay đổi nào dù anh chàng đã ra mắt được 8 năm.

Vào ngày 16 tháng 3, Chanyeol của EXO đã xuất hiện trên chương trình phát sóng trực tiếp của Huya TV - SM Super Idol League. Trong chương trình, anh tương tác với fan bằng cách trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ là kiểu tóc của anh chàng.

VOH-chan-yeol-kieu-toc-anh1
Trong thời gian tránh dịch ở nhà, tóc của Chanyeol đã dài ra đáng kể.

Chanyeol cho biết tóc của anh đã dài rất nhiều vì thời gian gần đây nam idol chỉ toàn ở nhà vì dịch Corona bùng phát. Tuy nhiên, khi thấy mái tóc dài của Chanyeol, người hâm mộ lại nhớ đến hình ảnh của anh trong những ngày đầu mới ra mắt. Nhiều người cho rằng, cũng cùng kiểu tóc ấy nhưng dường như Chanyeol không có sự thay đổi nào theo thời gian và vẫn trẻ trung như ngày mới debut.

VOH-chan-yeol-kieu-toc-anh2
Bức ảnh so sánh Chanyeol những ngày đầu ra mắt và Chanyeol ở hiện tại.

VOH-chan-yeol-kieu-toc-anh3

VOH-chan-yeol-kieu-toc-anh4
Cùng kiểu tóc và vẫn là một Chanyeol đáng yêu của EXO-L dù đã qua 8 năm.

Bên cạnh đó, Chanyeol còn khiến người hâm mộ thích thú khi thể hiện sự tự tin của bản thân. Cụ thể, một người hâm mộ đã hỏi: "Nếu bạn là phụ nữ, bạn có muốn cưới bạn (Chanyeol) không? Nếu câu trả lời của bạn là có, tại sao?

Về vấn đề này, Chanyeol đã trả lời: "Nếu tôi là phụ nữ, tôi muốn cưới tôi. Tôi không đùa đâu. Tôi nghĩ các bạn biết tại sao mà đúng không. Tôi tốt bụng, hòa đồng, ấm áp và có quá nhiều lý do. Tôi cũng rất giỏi trong việc nhà. Tóm lại là nhiều lắm, tôi sẽ viết nó thành một cuốn sách và xuất bản nó vào thời gian tới nha".

VOH-chan-yeol-kieu-toc-anh5
Bạn có đồng ý với những ưu điểm của bản thân mà Chanyeol đã kể ra?

V (BTS), Irene (Red Velvet) và Baekhyun (EXO) dẫn đầu cuộc bình chọn 'Idol để tóc đen đẹp nhất': (VOH) - Dù thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng đối với khán giả, những thần tượng này lại tuyệt vời nhất khi họ để tóc đen.
Kai (EXO) thả dáng 'thần sầu' trên tạp chí, tiết lộ cảm giác khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Gucci: (VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Kai khoe thần thái như người mẫu chuyên nghiệp. Anh còn tiết lộ về phong cách thời trang của mình và những trải nghiệm khi được chọn làm đại sứ toàn cầu cho Gucci.