Lưu Thiên Hương bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì có phát ngôn gây tranh cãi

(VOH) - Sau 'tai nạn' công bố nhầm kết quả chung kết The Voice Kids, phát ngôn của Lưu Thiên Hương đang khiến nhiều người bức xúc. 

Lưu Thiên Hương trở thành nghệ sĩ bị ném đá nhiều nhất trong những ngày qua vì phát ngôn của mình sau khi chung kết The Voice Kids được phát sóng. Nhiều nghệ sĩ khác cũng như cộng đồng mạng đã tỏ ra bất bình với phát biểu của cô.

VOH-luu-thien-huong-anh1
Lưu Thiên Hương đang nhận được nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng sau phát ngôn của mình

Mọi việc bắt đầu từ ngay sau khi chuyện nhầm lẫn kết quả The Voice Kids 2019 xảy ra vào đêm 26/10/2019, bé Chấn Quốc đã rất buồn và sốc vì bị MC Nguyên Khang công bố nhầm thành quán quân, nhưng thật ra bé Minh Tâm mới là quán quân.

VOH-luu-thien-huong-anh2
Chấn Quốc òa khóc khi bị công bố nhầm kết quả

Cư dân mạng sau đó đã phẫn nộ và không mấy hài lòng với khâu tổ chức "thiếu chuyên nghiệp" từ chương trình, thì riêng Lưu Thiên Hương lại cho rằng "tôi nghĩ nó không quá nghiêm trọng và là một trải nghiệm để các bé sau này trưởng thành, đứng vững trên đôi chân của mình".

VOH-luu-thien-huong-anh3
Cô cho rằng sự việc vừa diễn ra không quá nghiêm trọng, là một trải nghiệm cho các bé

Là giám đốc âm nhạc của The Voice Kids rất nhiều năm, lại chính là HLV của quán quân năm nay, Lưu Thiên Hương còn chia sẻ bài báo xác nhận bé Minh Tâm học trò của cô sẽ là quán quân trong khi đêm chung kết còn chưa diễn ra khiến mọi người càng thất vọng về ban tổ chức và đồn đoán danh hiệu năm nay thiếu minh bạch.

VOH-luu-thien-huong-anh4
Quán quân Minh Tâm vui vẻ cầm cúp sau khi kết quả được công bố lại

Đối với những bình luận của cộng đồng mạng trên facebook của mình, Lưu Thiên Hương cho rằng có kẻ xấu đi "thuê bình luận", "mua like" để chỉ trích mình, cô đăng đàn dằn mặt antifan rất mạnh mẽ, sau đó block họ: "Chị chả hiền đâu, trò thuê comment, mua like này nọ để phá nhau giờ cũ rồi. Chị làm nghề bao năm nên nhớ trò gì chị cũng qua rồi nhé. Bảo trọng vì đã động đến trò của chị là chị không để yên đâu".

VOH-luu-thien-huong-anh5
Lưu Thiên Hương đã có động thái "đáp trả" sau khi bị chỉ trích dữ dội

Đó là với cư dân mạng, còn với những nghệ sĩ khác nhận xét về Lưu Thiên Hương thì cô chọn cách không đáp trả. Ví dụ như Xuân Lan nhận xét về Lưu Thiên Hương: "Há hốc mồm khi chứng kiến những phát biểu của một "người mẹ nghệ sĩ" về những đứa trẻ con. Lần đầu là vụ bé trai bị bỏ quên trên xe bus Gate Way. Lần này là đứa bé bị công bố nhầm danh hiệu quán quân. Ngạc nhiên hơn bạn này cũng đã và đang làm mẹ!!!!! Nếu không nói được những điều tử tế thì nên im lặng. Người ta sẽ không thấy cái tài bị huỷ vì cái đức!!!!!"

VOH-luu-thien-huong-anh6
Siêu mẫu Xuân Lan đã thẳng thắn chỉ trích Lưu Thiên Hương trên trang cá nhân của mình

Trước đó, Dương Triệu Vũ cũng bất bình: "Chị cũng là mẹ, ai lôi con chị ra 'sóng gió' như thế chị có vui không? Mong chị với cương vị là một người phụ nữ đã trưởng thành, sau này nói gì đừng nói cho vui mồm vui miệng!"

VOH-luu-thien-huong-anh7
Dương Triệu Vũ cũng tỏ ra không đồng tình với hành động của vị HLV này

Trước đó, Lưu Thiên Hương cũng từng gây khó chịu khi phát ngôn về sự kiên bé trai lớp 1 của trường Gateway tử vong và dòng trạng thái mỉa mai Chi Pu. Lưu Thiên Hương quả thật là tuổi đời không ngắn, tuổi nghề cũng không non nhưng cách phát ngôn và hành xử thì lại cực kỳ kém tinh tế.

Lưu Thiên Hương tiếp tục phát ngôn gây sốc với chia sẻ về vụ học sinh lớp 1 tử vong: Về vụ việc bé trai tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô, trước đó nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của em. Tuy nhiên, đến khi Lưu Thiên Hương lên tiếng thì lại có vấn ...
Để chê 'Chi Pu hát dở', Lưu Thiên Hương chia sẻ clip rồi ẩn dụ bằng chuyện phê bình âm thanh?: Trên facebook, Lưu Thiên Hương đã chia sẻ đoạn hát live của Chi Pu và đặt ra nghi vấn âm thanh của chương trình có vấn đề, nhưng khán giả cho rằng hàm ý thực sự của cô là chê Chi Pu ...