Mặc kệ việc bị chỉ trích vì sai chính tả, Phạm Hương khoe ảnh rạng rỡ bên con trai

(VOH) - Giữa tâm bão bị chỉ trích vì dùng từ sai chính tả, Phạm Hương thản nhiên đăng ảnh chơi đùa cùng con trai và khoe body quyến rũ.

Những ngày qua, Phạm Hương bất ngờ vướng vào vụ tranh cãi khi cô đăng tải clip hướng dẫn nấu ăn trên kênh youtube của mình. Cụ thể, dù làm món cua hoàng đế nhưng cô lại dịch sai từ "King crab" thành "Cua tuyết".

Sau đó, cư dân mạng đã chỉ trích Phạm Hương vì cho rằng cô mang danh là một Hoa hậu, từng làm giảng viên và định cư ở Mỹ hơn một năm nay, nhưng vốn tiếng Anh vẫn không tiến bộ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Phạm Hương viết sai chính tả tiếng Anh và bị mọi người góp ý, hay thậm chí là chê bai trình độ của cô. 

VOH-pham-huong-sai-chinh-ta-anh1
Chế biến món cua hoàng đế nhưng Phạm Hương lại cho rằng đó là cua tuyết.

Bên cạnh đó, những bình luận còn góp ý rằng Phạm Hương chế biến món ăn không hợp vệ sinh khi để cua ở bồn rửa chén rồi mới đặt vào khay. Thao tác của cô lại thiếu chuyên nghiệp khiến chiếc vlog không hấp dẫn người xem. Tuy nhiên, một số người lên tiếng cho rằng cư dân mạng đừng quá khắt khe với Phạm Hương, vì đây là lần đầu cô làm vlog nấu ăn nên hơi vụng về.

VOH-pham-huong-sai-chinh-ta-anh2
Quy trình chế biến của Phạm Hương bị cho là không đảm bảo vệ sinh khi để cua dưới bồn rửa chén.

VOH-pham-huong-sai-chinh-ta-anh3
Cô còn dùng dao để đập càng cua.

Sau khi đoạn clip nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, thay vì sẽ lên mạng xã hội giải thích, biện minh hay xin lỗi thì Phạm Hương lại giữ im lặng trong lần này. Đồng thời, cô còn bất ngờ chỉnh tài khoản Instagram của mình về chế độ riêng tư.

VOH-pham-huong-sai-chinh-ta-anh4
Bình luận của người xem bên dưới vlog nấu ăn của Phạm Hương.

Mặc kệ những lời soi mói của mọi người, mới đây Phạm Hương đã đăng ảnh vui vẻ bên con trai. Bức ảnh cho thấy hai mẹ con cô đang đi biển cùng nhau. Phạm Hương cười hết cỡ bên quý tử và còn diện bikini khoe thân hình thon gọn, quyến rũ. Có thể thấy, hiện tại Phạm Hương đã có niềm vui bên con trai nên cô cũng mặc kệ việc bị mọi người soi mói và đánh giá bản thân ra sao.

VOH-pham-huong-sai-chinh-ta-anh5

VOH-pham-huong-sai-chinh-ta-anh6
Bỏ qua tranh cãi về việc sai chính tả, Phạm Hương đăng ảnh đi chơi vui vẻ cùng con trai.

Dù hiện tại đã rời showbiz và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở trời Tây nhưng mọi hành động của Phạm Hương vẫn bị mọi người để mắt đến. Sở dĩ Phạm Hương thường xuyên bị soi mói là trước đây cô đã nói dối việc mình sang Mỹ ở ẩn để sinh con.

Trước đó, cô cho biết mình sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp nhằm phủ nhận tin đồn có thai. Tuy nhiên, sau một năm cô lại chính thức công khai con trai. Việc này đã khiến Phạm Hương mất điểm trong mắt công chúng.

VOH-pham-huong-sai-chinh-ta-anh7
Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương ở Mỹ.

Mẹ bỉm sữa Phạm Hương khoe được mẹ chồng chiều chuộng, con trai 1 tuổi phụ giúp việc nhà: (VOH) - Phạm Hương cho thấy cô đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa ở hiện tại. Không chỉ được ông xã yêu mà mẹ chồng cũng quý cô không kém, đặc biệt cậu con trai 1 tuổi đã biết phụ mẹ.
Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, Phạm Hương vẫn giấu biệt dung nhan của nửa kia: (VOH) - Từ lúc công khai có người yêu đến khi thừa nhận có con, Phạm Hương vẫn kiên quyết giấu nhẹm dung nhan và danh tính của ông xã.