Nam Em khoe bộ ảnh 'công chúa lạc giữa rừng sâu', cộng đồng mạng người khen xinh, người chê lạc quẻ

(VOH) - Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Nam Em khoe vẻ đẹp đầy ma mị, quyến rũ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Tuy nhiên, bộ ảnh này cũng nhận về khá nhiều tranh cãi từ các cư dân mạng.

Mới đây, Nam Em vừa gây bất ngờ khi tung ra bộ ảnh theo phong cách vô cùng mới lạ. Theo đó, người đẹp chọn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ làm bối cảnh thể thực hiện nhằm gửi gắm thông điệp về môi trường đến khán giả.

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh1

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh2
Nam Em gây bất ngờ khi khoe bộ ảnh chụp giữa thiên nhiên hùng vĩ

Trong bộ ảnh, Nam Em hóa thân vào hình ảnh “tiên nữ” giáng trần, đang dạo chơi trong khu vườn ngập tràn sắc xanh. Những bức ảnh được ekip thực hiện với tông màu trầm, ấm giúp mang đến cảm giác vừa ma mị, vừa cuốn hút cho người xem.

Để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cô nàng đã chọn những chiếc váy dạ hội với chất liệu ren nhẹ nhàng, bay bỗng. Hình ảnh Nam Em đi chân trần, dạo quanh bên bờ suối giúp khung cảnh càng thêm phần thơ mộng.

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh3

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh4
Người đẹp hóa thân thành nàng công chúa lạc giữa rừng sâu với vẻ đẹp ma mị, bí ẩn

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh5

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh6
Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại được thấy Nam Em thùy mị, dịu dàng thế này

Đặc biệt thông qua bộ ảnh, người hâm mộ cũng được dịp nhìn thấy một Nam Em rất khác với bình thường. Không còn khóc lóc hay hát hò, nhảy múa một cách khó hiểu, Nam Em bỗng hiện lên với vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng và vô cùng thuần khiết.

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh7

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh18

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh9
Cô nàng chọn các thiết kế có chất liệu voan, ren để tạo cảm giác bồng bềnh, bay bổng

Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh, Nam Em cho biết: "Lớn lên ở quê nên từ nhỏ đã gần gũi với thiên nhiên, bản thân Nam Em từ lâu cũng muốn chụp một bộ ảnh để kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ sự trong lành của Trái đất.

Đặc biệt, Nam Em rất thích sông suối, lắng hững tiếng chảy róc rách, cảm nhận sự bình yên nơi núi rừng hoang sơ. Trong những ngày dịch Corona như thế này, Nam Em cũng nghĩ rằng mọi người cần quý trọng hơn sức khỏe của mình, nếu có thể thì giữ không gian sống của mình có nhiều "mảng xanh".

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh10

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh những bức tường cũ kĩ mang âm hưởng của thời gian

Tuy nhiên, đã nhắc tới Nam Em thì không thể không nhắc tới những tranh cãi. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” của showbiz nên mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều nhận được sự chú ý của công chúng. Chính vì vậy nên khi bộ ảnh được tung ra, bên cạnh những lời khen ngợi thì Nam Em cũng nhận không ít sự chê bai về biểu cảm của mình.

Theo đó, nhiều khán giả nhận xét bộ ảnh này của Nam Em khá lạc quẻ so với thông điệp thiên nhiên mà cô nàng muốn truyền tải. Bên cạnh đó, hình ảnh Nam Em với biểu cảm vô hồn, tóc tai ướt át đã tạo cho người xem cảm giác vô cùng khó chịu. Chưa kể là còn một số bức ảnh bị nhòe, mờ và không rõ nét khiến nhiều người đùa vui rằng cô nàng chẳng lọc lại ảnh mà cứ thế chia sẻ với mọi người mà thôi. Quan trọng nhất vẫn là thần thái của Nam Em có phần hơi "nhạt nhẽo", cách tạo dáng hơi đơ mà biểu cảm khuôn mặt thì cũng đơ không kém.

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh12
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng không thể cảm nhận được thần thái của Nam Em trong bộ ảnh

Mặt khác, một số khán giả cũng lên tiếng bên vực Nam Em và khuyên mọi người không nên có cái nhìn quá ác cảm với cô nàng. Bởi lẽ nếu bỏ qua những ồn ào đời tư và tính cách có phần khó hiểu thì nhan sắc xinh đẹp của Nam Em vẫn là điều không thể phủ nhận. Đặc biệt là với bộ ảnh này, cô nàng cũng đã cho thấy nỗ lực rất lớn của mình trong việc thay đổi hình ảnh và nghiêm túc hơn với nghệ thuật. 

voh-nam-em-gay-tranh-cai-khi-tung-bo-anh-thien-nhien-voh.com.vn-anh13
Mặc khác lại có một bộ phận khác giả đánh giá rất cao về nhan sắc của Nam Em trong bộ ảnh

Hiện tại, bộ ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý và nhiều ý kiến khác nhau từ cư dân mạng. Tuy nhiên dù thế nào đi chăng nữ thì cũng hy vọng rằng, với bộ ảnh mở màn cho năm 2020 này, Nam Em sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều tin tốt hơn trong năm mới. 

Sau tuyên bố sẽ khởi kiện Bảo Trân tội vu khống, Nam Em tiếp tục có chia sẻ bất ngờ về đàn ông: Ồn ào xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Nam Em – Quốc Bảo – Bảo Trân đang thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng.
Vừa chia sẻ đồng cảm với áp lực của Sulli, Nam Em để lộ thân hình gầy trơ xương khiến fan lo lắng: Vẫn biết rằng con gái khi gầy một chút thì sẽ đẹp hơn nhưng gầy đáng báo động như Nam Em hiện tại thật khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.