Ngọc Trinh khoe bó hoa khổng lồ nhân dịp Valentine, vô tình tiết lộ đang hẹn hò tình mới kém tuổi?

(VOH) - Phải chăng sau khi chia tay, Ngọc Trinh cũng bắt đầu có những thay đổi trong gu chọn bạn trai là những anh chàng nhỏ tuổi chứ không còn là đàn ông trưởng thành, chững chạc như trước?

Trước thềm Valentine, Ngọc Trinh bất ngờ khoe trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng bó hoa “siêu to khổng lồ” khiến ai cũng ganh tỵ. Dù đã chia tay bạn trai đại gia nhưng vào một ngày đặc biệt như thế này, cô nàng vẫn luôn nhận được những món quà bất ngờ như vậy.

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh khoe bó hoa "siêu to khổng lồ" mà mình nhận được trước thềm Valentine

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh2
Người đẹp còn có tâm diện nguyên set đồ màu hồng để chụp ảnh cùng bó hoa

Tiết lộ về chủ nhân của bó hoa, “nữ hoàng nội y” không quên úp mở: “Cảm ơn cậu bé nha!”. Chia sẻ này của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng Ngọc Trinh đã tìm được bạn trai mới sau mối tình tan vỡ trước đó. Đồng thời, cách Ngọc Trinh gọi đối phương là cậu bé cũng cho thấy đây là một chàng trai nhỏ tuổi hơn cô nàng khá nhiều.

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh3
Ngọc Trinh tiết lộ người tặng hoa cho mình là một "cậu bé"

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh4
Chàng trai trẻ tuổi nào lại may mắn lọt vào mắt xanh của Ngọc Trinh thế này?

Mặc dù chỉ là những chia sẻ úp mở nhưng thông tin này cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ trước đây, cô nàng từng chia sẻ bản thân chỉ thích những người đàn ông trưởng thành, chững chạc và có sự nghiệp ổn định. Những mối tình của cô nàng dù công khai hay không công khai thì đối phương cũng luôn đáp ứng đúng tiêu chí đó. Phải chăng sau nhiều lần không thành với mẫu đàn ông trưởng thành, Ngọc Trinh đang muốn “đổi gió” với gu bạn trai trẻ tuổi hơn?

Trước đó, Ngọc Trinh từng có mối tình ngọt ngào với bạn trai đại gia, nhưng đến tháng 11/2019, người đẹp bất ngờ tuyên bố gia nhập hội “độc thân vui tính”. Dù vậy nhưng mối quan hệ giữa cô và tình cũ vẫn vô cùng tốt đẹp. Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ rằng đối phương đã hứa“vẫn ở đây, vẫn yêu và vẫn chờ” mỗi khi cô cảm thấy không ổn.

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh5
Trước đó, Ngọc Trinh từng có mối tình kéo dài 2 năm với bạn trai đại gia hơn mình 20 tuổi

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh6
Dù không tiết lộ danh tính đối phương nhưng Ngọc Trinh cho biết bạn trai rất yêu thương, chiều chuộng mình

Sau chia tay, Ngọc Trinh không thể hiện nhiều cảm xúc đau buồn hay tiêu cực. Thay vào đó, người đẹp nhanh chóng lấy lại cảm xúc cân bằng trong cuộc sống và bận rộn với công việc. Xuất hiện tại các sự kiện, “nữ hoàng nội y” vẫn giữ được thần thái sang chảnh cùng phong cách quyến rũ vốn có của mình. Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi hé lộ căn biệt thự triệu đô vừa kịp hoàn thành nhân dịp đầu năm mới.

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh7
Sau chia tay, cô nàng nhanh chóng lấy lại cân bằng và luôn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh8

voh-ngoc-trinh-tiet-lo-hen-ho-trai-tre-voh.com.vn-anh9
Cận cảnh căn biệt thự triệu đô vừa được Ngọc Trinh hoàn thành dịp đầu năm nay

Sao Việt đón Valentine: Nhã Phương nhắc khéo Trường Giang đòi quà, Thiều Bảo Trâm tích cực thả thính: Bên cạnh những sao Việt hạnh phúc cùng nửa kia trong ngày Valentine thì vẫn có nhiều nhân vật FA liên tục than vãn về tình trạng lẻ bóng của mình.
Danh tính bạn trai đại gia còn chưa công khai mà Ngọc Trinh đã xác nhận nhập hội ‘độc thân vui tính’: Không cần đợi mọi người đồn đoán, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai đại gia bí mật rồi đây.