Sao Việt đón Valentine: Nhã Phương nhắc khéo Trường Giang đòi quà, Thiều Bảo Trâm tích cực thả thính

(VOH) - Bên cạnh những sao Việt hạnh phúc cùng nửa kia trong ngày Valentine thì vẫn có nhiều nhân vật FA liên tục than vãn về tình trạng lẻ bóng của mình.

Lễ tình nhân vốn là một ngày vô cùng đặc biệt đối với các cặp đôi đang yêu nhau. Dù bận rộn với công việc nhưng chắc chắn không ai có thể quên chuẩn bị những món quà, những lời chúc ngọt ngào dành tặng cho nửa kia của mình. Trong khi đó, những ai còn đang FA thì lại không tránh khỏi cảm giác hoang mang vì xung quanh mình ai cũng có đôi có cặp.

Trước thềm Valentine đang đến rất gần, nhiều sao Việt cũng vô cùng háo hức, chờ đợi những điều bất ngờ sẽ đến trong ngày đặc biệt này. Liệu rằng ngày Valentine của những người nổi tiếng sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Nhã Phương nhắc khéo tặng quà 14/2 khiến Trường Giang chỉ biết than trời

Mới đây, Nhã Phương đã có màn nhắc khéo ông xã về việc chuẩn bị quà tặng Valentine khiến khán giả cười ngất. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của mình dành cho Trường Giang. Trong đó, cô gửi ảnh chụp cận ánh mắt của Bác Hồ được in trên tờ tiền kèm dòng nhắn nhủ: “Chồng ơi 14/2, uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời”. Đáp lại, Trường Giang chỉ có thể than thở: “Trời! Mẹ uống cả nghìn ánh mắt rồi, cả két ánh mắt rồi!”.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh1
Nhã Phương nhắc khéo Trường Giang về việc đưa tiền vào ngày Valentine

Chia sẻ này của Nhã Phương khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú. Dù đang là người nắm giữ chi tiêu trong nhà nhưng Nhã Phương vẫn nhắc ông xã về việc tặng quà vào ngày Valentine. Tuy nhiên, thay vì đòi hỏi những món quà lãng mạn, ngọt ngào thì cô nàng lại rất thực tế khi thẳng thắng nhắc khéo ông xã tốt nhất là nên đưa tiền cho mình.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh2
Lúc yêu nhau thì có thể tặng quà lãng mạn, nhưng khi về chung một nhà rồi thì có lẽ không món quà nào thiết thực hơn tiền mặt đâu nhỉ?!

Phan Hiển lãng mạn đưa Khánh Thy đi mua quà Valentine sớm

Valentine có lẽ là dịp khiến các cánh mày râu đau đầu nhất khi phải suy nghĩ xem nên tặng món quà gì để hợp ý đối phương nhất. Trong trường hợp này, nếu mãi vẫn không nghĩ ra được thì bạn nên học hỏi Phan Hiển. Để đảm bảo món quà của mình có thể làm vừa lòng bà xã, nam dancer đã đưa Khánh Thy trực tiếp đi chọn món quà mà cô nàng thích. Khoảnh khắc Phan Hiển kiên nhẫn, chăm chú đứng đợi Khánh Thy chọn quà Valentine khiến ai nấy đều ngưỡng mộ trước sự ngọt ngào của cả hai dành cho nhau.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh3
Phan Hiển tâm lý đưa bà xã đi mua sắm

Thu Minh được ông xã ngoại quốc tặng túi xách hàng hiệu

Không hề kém cạnh Nhã Phương hay Khánh Thy, nữ diva Thu Minh cũng được đón một ngày Valentine vô cùng hạnh phúc khi được ông xã ngoại quốc tặng quà là một chiếc túi xách hàng hiệu vô cùng đắt giá. Đặc biệt, trên túi còn khắc tên của nữ ca sĩ khiến ai cũng trầm trồ trước tấm lòng và sự chu đáo của ông xã Thu Minh. Chia sẻ về món quà mà Thu Minh nhận được, quản lý của nữ ca sĩ hài hước: “Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng”.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh4
Thu Minh được ông xã ngoại quốc cưng chiều hết mực

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh5
Có thể thấy, ông xã của Thu Minh rất chịu chi khi mua quà tặng bà xã

Rocker Nguyễn chứng minh độ “cưng” bạn gái, tặng hẳn một bộ sưu tập son để thay đổi mỗi ngày

Nhắc đến Rocker Nguyễn, chắc hẳn nhiều người đã không còn lạ gì trước sự chiều chuộng và cưng bạn gái của anh chàng. Không chỉ thường xuyên dành cho đối phương những dòng chia sẻ ngọt ngào trên trang cá nhân, nam ca sĩ còn sẵn sàng đáp trả antifan để bảo vệ bạn gái của mình.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh6
Rocker Nguyễn vốn đã nổi tiếng vô cùng yêu thương bạn gái

Mới đây, anh chàng lại khiến cư dân mạng không khỏi ganh tị trước món quà đặc biệt dành tặng cho bạn gái trong ngày Valentine. Theo đó, anh chàng đã tặng cho người yêu của mình hẳn một bộ sưu tập son, để cô nàng có thể thay đổi mỗi ngày cho đỡ chán.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh7
Anh chàng dành tặng bạn gái hẳn một bộ sưu tập son để cô nàng đỡ phải đắng đo lựa chọn mỗi ngày

Hội FA: Erik, Thanh Hằng, Bảo Anh liên tục than thở vì lẻ bóng ngày Valentine

Bên cạnh những cặp đôi đang mặn nồng, chuẩn bị dành cho nhau những điều đặc biệt vào ngày Lễ tình nhân, vẫn có không ít sao Việt phải chịu cảnh cô đơn lẻ bóng. Trước tình trạng này, người thì liên tục than vãn để tìm được sự đồng cảm, chia sẻ, người thì lại rất chăm thả thính để kịp “chạy KPI” cho ngày 14/2.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh8
Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ bức ảnh với nhan sắc vô cùng trẻ trung kèm dòng chia sẻ: "Tự dưng cái app nó nhắc 2 ngày nữa Valentine. Cảm thấy có tí tủi thân vì vẫn chưa biết ai dắt mình đi ăn nữa”. Vốn mệnh danh là “đả nữ” của màn ảnh Việt, Ngô Thanh Vân luôn mang đến hình ảnh nữ cường vô cùng mạnh mẽ. Thế nhưng không ngờ cũng có lúc cô nàng cảm thấy “tủi thân” vì không có ai để hẹn hò ngày 14/2 cơ đấy.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh9
Không khá hơn Ngô Thanh Vân bao nhiêu, Thanh Hằng cũng là cái tên đại diện cho những mỹ nhân tài năng, xinh đẹp nhưng vẫn chưa có được bến đỗ của showbiz Việt. Chính vì vậy nên “chị đại” của chúng ta cũng không tránh khỏi cảm giác hoang mang khi ngày Valentine cận kề: “Bất chợt nhận được hung tin 2 ngày nữa Valentine. Mặt buồn rười rượi”.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh10
Nam ca sĩ Erik cũng không ngừng than vãn về tình trạng độc thân của mình: “Valentine gần kề nhưng vẫn lẻ bóng đường về trời ơi!”. Dòng chia sẻ thống thiết cho thấy Erik cũng đang nôn nóng  để tìm ra một nửa kia của mình lắm rồi đây.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh11
Không than vãn như những người khác, Bảo Anh chứng minh rằng bản thân vẫn ổn dù thuộc hội FA trong ngày Valentine. Sở dĩ như vậy là vì cô nàng đã có bé mèo cưng đáng yêu như thế này để chơi đùa trong ngày Lễ tình nhân rồi đây.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh12
Trong khi đó, nữ diễn viên Thúy Ngân thì gây bất ngờ khi đổi sang mái tóc hồng vô cùng nổi bật. Đặc biệt, cô nàng còn “thả thính” cực mạnh: “Em tóc hồng, anh có muốn làm chồng em không?”.

voh-sao-viet-don-valentine-voh.com.vn-anh13
Một cô gái khác cũng khiến trái tim fan hâm mộ liêu xiêu với dòng “thả thính” thực ngọt chính là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ bức ảnh vô cùng xinh đẹp, quyến rũ kèm bài thơ ngập mùi “thính”: Em thích thứ lấp lánh, thích cả matcha xanh. Quên chưa nói anh biết, em cũng rất thích anh!”. Liệu rằng chàng trai may mắn nào sẽ trở thành nhân vật “anh” trong bài thơ của Thiều Bảo Trâm đây nhỉ?

Sao nam Vbiz bảo vệ người yêu trước anti fan: Trấn Thành, Huỳnh Phương, ‘gắt’ nhất là Rocker Nguyễn: Trước những lời lẽ công kích của anti fan dành cho bạn gái, bà xã của mình, Trấn Thành, Huỳnh Phương và Rocker Nguyễn đều đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt.
Hẹn hò giữa mùa Corona, hội chị em Hoàng Oanh – Nhã Phương không quên mang khẩu trang tự bảo vệ: Gần ngày sinh, Hoàng Oanh vẫn tranh thủ hẹn hò cùng Nhã Phương và hội bạn thân. Tuy nhiên, vì đang mùa dịch bệnh Corona nên các người đẹp đều chuẩn bị đầy đủ khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.