Hẹn hò giữa mùa Corona, hội chị em Hoàng Oanh – Nhã Phương không quên mang khẩu trang tự bảo vệ

(VOH) - Gần ngày sinh, Hoàng Oanh vẫn tranh thủ hẹn hò cùng Nhã Phương và hội bạn thân. Tuy nhiên, vì đang mùa dịch bệnh Corona nên các người đẹp đều chuẩn bị đầy đủ khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa cùng ông xã ngoại quốc. Tuy nhiên, vì lý do công việc nên sau tuần trăng mật, cô và ông xã phải tạm sống xa nhau một thời gian. Trên trang cá nhân, nữ MC cũng thường xuyên than thở về nỗi nhớ nhung ông xã khi phải yêu xa. Đặc biệt, Hoàng Oanh đang trong giai đoạn thai kỳ nên việc phải một mình trải qua mọi việc mà không có ông xã đôi khi cũng khiến cô cảm thấy vô cùng cô đơn, trống trải.

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh1
Hoàng Oanh và Jack đang phải sống những ngày tạm xa nhau dù chỉ mới kết hôn được vài tháng

Chính vì vậy nên mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp vừa khoe những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ bên hội bạn thân. Có thể thấy vào những lúc như thế này, bạn bè chính là nguồn động lực rất lớn giúp Hoàng Oanh vượt qua mọi việc. Đặc biệt, buổi hẹn hò còn có sự góp mặt của cô bạn thân Nhã Phương, người vừa lên chức mẹ cách đây không lâu. Chắc hẳn là bà xã Trường Giang sẽ có rất nhiều kinh nghiệm để chia sẻ cho Hoàng Oanh trong thời gian sắp tới.

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh2
Hội bạn thân chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho Hoàng Oanh trong những ngày này

Bên cạnh sự thân thiết giữa Hoàng Oanh và những người bạn thì thì nhan sắc của cô cũng là điều khiến khán giả vô cùng chú ý. Mặc dù đang trong thai kỳ và vòng 2 cũng đã lớn lên thấy rõ nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng rỡ khi lên đồ hẹn hò cùng hội chị em. Thậm chí, khi “đọ sắc” bên cạnh bà mẹ một con Nhã Phương, nhan sắc và thần thái của Hoàng Oanh cũng không hề kém cạnh.

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh3
Dù đang trong thai kì nhưng Hoàng Oanh vẫn khiến mọi người phải trầm trồ với thần sắc xinh đẹp của mình

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh4
Rất nhiều fan hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc của Hoàng Oanh

Đăng kèm những bức ảnh, nữ MC không quên chia sẻ: “Hẹn hò mùa corona, bỏ mask vài phút chụp hình sống ảo”. Sở dĩ như vậy là vì những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh do virus Corona đang gây ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy nên để có thể hẹn hò bạn bè mà vẫn bảo vệ được sức khỏe thì hội bạn thân của Hoàng Oanh  - Nhã Phương đều phải trang bị khẩu trang cẩn thận để tránh lây nhiễm.

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, vì hẹn hò giữa mùa dịch corona nên khẩu trang luôn là vật bất ly thân với các mỹ nhân

Nhắc đến những tình bạn đẹp của showbiz thì có lẽ không ai là không biết đến hội bạn toàn mỹ nhân của Hoàng Oanh – Nhã Phương – Ái Phương. Quen biết nhau từ khi mới chập chững bước chân vào showbiz nhưng đến thời điểm hiện tại, cả ba vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết. Mặc dù công việc bận rộn nhưng hội bạn luôn cố gắng sắp xếp, dành thời gian để gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau.

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh6

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh7
Hội bạn của Hoàng Oanh và Nhã Phương vốn nổi tiếng thân thiết trong showbiz

Sau Nhã Phương thì Hoàng Oanh là người đẹp tiếp theo trong hội bạn lên xe hoa. Mới đây, cô cũng vừa thông báo đang mang thai con đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Hiện tại, người hâm mộ đang rất háo hức được chào đón thiên thần nhỏ của MC Hoàng Oanh trong thời gian tới. 

voh-hoang-anh-nha-phuong-hen-ho-giua-mua-dich-corona-voh.com.vn-anh8
Không chỉ Hoàng Oanh và ông xã mà người hâm mộ cũng đang rất háo hức chờ đón con đầu lòng của cô chào đời

MC Hoàng Oanh chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc: Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng MC Hoàng Oanh cũng đã chính thức chia sẻ tin vui với tất cả mọi người nhân ngày đầu năm mới.
Nhận được thiệp mời, nhóm Ngựa Hoang vội xúng xính đầm váy ăn cưới 'đại ca' Hoàng Oanh: Vốn được biết đến là hội chị em bạn dì thân thiết trong showbiz, nên đám cưới của MC nhất định sẽ không thiếu các mỹ nhân trong nhóm Ngựa Hoang.