'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh tiết lộ: Con trai không biết mẹ là người nổi tiếng, có máu đạo diễn

(VOH) - Không chỉ chia sẻ về những vai diễn trong mơ của mình mà Việt Trinh còn bất ngờ tiết lộ về cậu con trai được giấu kín bấy lâu.

Chương trình Sao Nối Ngôi tuần này có sự tham gia của nghệ sĩ Bạch Long và nữ diễn viên Việt Trinh trong vai trò giám khảo khách mời. Đồng hành cùng giám khảo chính Kim Tử Long, cả hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những lời khuyên bổ ích đến với các thí sinh của chương trình.

VOH-Viet-Trinh-chia-sẻ-ve-con-trai-1

Xuất hiện trong đêm thi chủ đề Vai diễn trong mơ, nữ diễn viên Việt Trinh cho biết đây là một đêm thi hết sức thú vị vì các thí sinh sẽ được làm những gì mà mình mơ ước. “Người đẹp Tây Đô” chia sẻ từ bé cô đã ước mơ được diễn những nhân vật có thật trong cuộc sống và cô rất may mắn khi đã thực hiện được ước mơ này: “Điều thành công nhất cũng là thoả mãn ước mơ nhất là tôi được đóng vai anh hùng Lâm Thị Phấn trong bộ phim Người Đẹp Tây Đô. Đó là một nhân vật có thật, một người anh hùng trong lịch sử dân tộc”. Cô tự hào chia sẻ thêm: “Là một diễn viên, được khích lệ tinh thần bởi chính nhân vật mà mình đang hoá thân thì càng may mắn hơn. Vì vậy với vai diễn trong Người đẹp Tây Đô, khi tôi được chính cô Lâm Thị Phấn khen ngợi, thậm chí ôm tôi khóc, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc”.

VOH-Viet-Trinh-chia-sẻ-ve-con-trai-2

Nói về việc con trai mình có thể trở thành một “sao nối ngôi” hay không, Việt Trinh cởi mở chia sẻ: “Tôi cũng không rõ nhưng dạo này con trai tôi bắt đầu thích phân vai, bắt người này phải làm thế này, người kia diễn thế nọ... Tôi nghĩ con có máu đạo diễn”. Nói về việc hay “giấu con”, nữ diễn viên giải thích vì bản thân cô muốn con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, vì khi trẻ con biết bố mẹ là một người nổi tiếng, chúng sẽ có một cái tôi rất lớn trong cách hành xử với mọi người. Cô tiết lộ thậm chí con trai mình còn không biết mẹ là người nổi tiếng, cho đến khi ra đường thấy mẹ hay được mọi người xin chụp hình cùng thì bé mới nhận ra.

VOH-Viet-Trinh-chia-sẻ-ve-con-trai-3
Con trai Việt Trinh có vẻ ngoài khá bụ bẫm, cô từng tiết lộ mình rất ghiền con.
(Nguồn: Internet)

Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi có con, Việt Trinh kể bây giờ cô không còn muốn “la cà” như ngày xưa, mà lúc nào cũng muốn về nhà với con. Thậm chí cô cho biết rằng: “Ngày xưa tôi ăn hiếp đàn ông bao nhiêu thì giờ bị con trai ăn hiếp lại bấy nhiêu”, cô đùa không biết liệu đây có phải là nhân quả hay không. “Ngày trước khi quen ai tôi cũng không bao giờ làm lành trước, nhưng với con trai chưa đầy 5 phút là tôi đã mềm lòng. Tôi hèn trước mỗi con trai thôi”, người đẹp chia sẻ. Nữ diễn viên cũng tự hào tiết lộ con trai 10 tuổi của mình bây giờ đã biết “mê gái” và bất ngờ hơn là cậu bé cho biết sau này sẽ không chọn người phụ nữ giống mẹ. Những chia sẻ của nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ trước bà mẹ đầy “bá đạo” này.

VOH-Viet-Trinh-chia-sẻ-ve-con-trai-4
Nữ diễn viên cho biết đối với con trai, cô lại hiền dịu một cách lạ thường.
(Nguồn: Internet)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Trinh lùi về hậu trường và sống một cuộc sống của mẹ đơn thân. Con trai Việt Trinh tên là Thiện Nhân, hiện đã 9 tuổi nhưng người đẹp Tây Đô vẫn chưa lần nào công khai diện mạo của bé trước truyền thông và công chúng.

VOH-Viet-Trinh-chia-sẻ-ve-con-trai-5
Những bức ảnh của bé Thiện Nhân đều được Việt Trinh che mặt lại. (Nguồn: Internet)

Thời gian gần đây, Việt Trinh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh của con trai nhưng cô chỉ chụp bàn tay hay tấm lưng của cậu nhóc mà thôi. Việt Trinh từng chia sẻ, dù còn nhỏ tuổi nhưng Thiện Nhân rất tâm lý và biết quan tâm đến mẹ. Con trai chính là "liều thuốc" giúp bà mẹ đơn thân này có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như áp lực công việc.

VOH-Viet-Trinh-chia-sẻ-ve-con-trai-6
Động lực lớn nhất của Việt Trinh đó chính là cậu con trai nhỏ này. (Nguồn: Internet)

Clip: Việt Trinh chia sẻ về con trai Thiện Nhân

Việt Trinh gây 'sốt' mạng xã hội khi chia sẻ lại bộ ảnh chưa từng khoe cách đây 20 năm: Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.
Việt Trinh lần đầu khoe ảnh con trai bụ bẫm, tiết lộ rất 'ghiền con': (VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh vừa khoe hình ảnh mới nhất của con trai ở những góc chụp nghiêng.