Nhã Phương chứng minh đẳng cấp nhan sắc vạn người mê khi để mặt mộc giản dị đi từ thiện

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong chuyến từ thiện tại Kon Tum đã chứng minh nhan sắc ‘không phải dạng vừa’ của bà mẹ một con.

Mới đây, Nhã Phương vừa có chuyến từ thiện tại Kon Tum nhằm thăm hỏi, trao quà cho 2 gia đình người dân tộc Xơ Đăng có hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của mình với mong muốn có thể mang đến niềm vui cho những người dân ở vùng sâu vùng xa.

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh1
Nhã Phương vừa tranh thủ khoảng thời gian rảnh hiếm hoi để thực hiện chuyến từ thiện ở Kon Tum 

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh2

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh3
Nữ diễn viên ân cần thăm hỏi, động viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trong chuyến từ thiện, bà xã Trường Giang ăn mặc khá giản dị với áo sơ mi trắng và quần tây đen, cùng với đó là gương mặt mộc tự nhiên và mái tóc xõa ngang vai đơn giản. Tại đây, bà xã của Trường Giang vô cùng thoải mái và thân thiện khi chơi đùa cùng các em nhỏ. Cô cũng ân cần hỏi tâm, động viên các gia đình để có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống.

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh4
Không chỉ vui vẻ chơi đùa cùng các bạn nhỏ

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh5

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh6
Nhã Phương còn thoải mái xắn tay áo lên để nấu ăn

Ngay sau đó, những bức ảnh của Nhã Phương trong chuyến từ thiện nhanh chóng được chia sẻ trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen dành cho tấm lòng và nhân cách cao đẹp của Nhã Phương, nhiều người cũng tỏ ra cảm thán trước nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp của nữ diễn viên. Vì đây là lần hiếm hoi Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh giản dị như thế này kể từ sau khi kết hôn nên người hâm mộ càng thêm phần thích thú.

Vốn được mệnh danh là “ngọc nữ” sau đàn chị Tăng Thanh Hà bởi nhan sắc ngọt ngào, trong veo nên dù chỉ để mặt mộc tự nhiên và ăn mặc giản dị, Nhã Phương cũng đủ “gây thương nhớ” với người khác. Có thể thấy, nhan sắc của Nhã Phương đang ngày càng thăng hạng và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu “gái một con trông mòn con mắt” mà ông bà ta vẫn hay bảo.

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh7
Nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương khiến ai nấy đều trầm trồ

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh8
Dù chỉ để mặt mộc nhưng bà mẹ một con vẫn không hề để lộ chút khuyết điểm nào

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nhã Phương nhận được “cơn mưa” lời khen về nhan sắc. Sau khi kết hôn với Trường Giang, cô nàng gần như thay đổi về phong cách khi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ. Nữ diễn viên thường xuyên diện những trang phục giúp khoe trọn đường cong của cơ thể. Dù theo phong cách gợi cảm, quyến rũ hay tự nhiên, giản dị thì nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Nhã Phương vẫn là điều không ai có thể phủ nhận.

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh9

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh10
Sau sinh con, Nhã Phương thường diện những trang phục khoe nhan sắc gợi cảm

Trước đó, Nhã Phương từng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cho biết giảm tới 15kg sau sinh con đầu lòng. Chưa kể, nữ diễn viên còn bị stress và khủng hoảng vì lần đầu làm mẹ gặp nhiều khó khăn. Khoảng thời gian đó, nữ diễn viên luôn xuất hiện với hình ảnh gầy gò đến mức lộ cả xương ngực làm người hâm mộ vô cùng xót xa.

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh11
Nữ diễn viên tiết lộ về việc giảm 15kg do stress sau khi sinh 

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý và được ông xã Trường Giang chăm sóc chu đáo, Nhã Phương đã tăng lên 2kg và đang dần lấy lại vóc dáng cân đối như ngày nào. 

voh-nha-phuong-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-khi-di-lam-tu-thien-voh.com.vn-anh12
Hiện tại, cô vẫn đang chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng săn chắc

Liệu ‘bà mẹ một con’ Nhã Phương có 'lép vế' trước các hoa hậu kém tuổi?: Dù liên tục diện đầm đụng hàng hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh nhưng Nhã Phương vẫn đủ sức khẳng định nhan sắc 'gái một con' mặn mà, ngày càng quyến rũ của mình.

Lan Khuê khoe nhan sắc đẹp như nữ thần dù đang mang thai ở tháng thứ 8 thai kỳ: Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới với ông xã John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê liền tung bộ ảnh mẹ bầu ở tháng thứ 8 nhưng nhan sắc tựa như nàng thơ của cô mới khiến khán giả trầm trồ.