Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh chứng minh 'gái một con trông mòn con mắt' là đây

Nhã Phương đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, gương mặt rạng rỡ của Nhã Phương gây chú ý đặc biệt.

Vào cuối tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương sinh con đã rộ lên. Một nguồn tin thân cận tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP. HCM. Được biết con đầu lòng của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang là con gái. Tuy nhiên, đến thời điểm này hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn của Nhã Phương - Trường Giang đã đăng tải loạt hình ảnh hội ngộ đầu năm với cặp vợ chồng nổi tiếng. Trong ảnh, vợ chồng Mười Khó đều diện đồ trắng, cả hai tạo dáng thân mật khi xuất hiện bên bạn bè.

voh-nha-phuong-xuat-hien-rang-ro-sau-khi-sinh-1

Loạt hình ảnh mới đây của Nhã Phương hội ngộ bên bạn thân cho thấy cô gầy đi khá nhiều và đang dần lấy lại vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng. Nhiều người cho rằng Nhã Phương hiện tại còn xinh đẹp hơn cả trước kia.

voh-nha-phuong-xuat-hien-rang-ro-sau-khi-sinh-2
Nhiều bình luận để lại khen ngợi sự lên hương của Nhã Phương.

voh-nha-phuong-xuat-hien-rang-ro-sau-khi-sinh-3
Gương mặt xinh đẹp của Nhã Phương gây chú ý vì sau khi sinh cô nàng trông còn trẻ đẹp, sắc nét hơn.

voh-nha-phuong-xuat-hien-rang-ro-sau-khi-sinh-4
Nhã Phương và Trường Giang nhắng nhít bên bạn bè.

Đây có thể coi là hình ảnh cận mặt đầu tiên của Nhã Phương được công khai kể từ sau tin đồn sinh con gái đầu lòng vào đầu năm Kỷ Hợi. Trong lần xuất hiện này nhiều người cũng tinh ý nhận ra cũng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã gầy đi rất nhiều so với trước đây. Gương mặt của cô không còn tròn trịa, mũm mĩm như thời gian mang thai con đầu lòng với Trường Giang. 

voh-nha-phuong-xuat-hien-rang-ro-sau-khi-sinh-6

Hiện tại, người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ sự trở lại của Nhã Phương trong thời gian tới sau khi đã ổn định việc gia đình.

Điểm danh 6 cặp đôi chênh nhau gần 2 con giáp hạnh phúc đến mức khiến người người ghen tỵ: Trong showbiz Việt vẫn có không ít cặp đôi 'đũa lệch' chênh gần 2 giáp nhưng hôn nhân lại vô cùng bền chặt.
Sao nữ châu Á: Những mỹ nhân được gả vào hào môn nhưng tưởng là bước vào địa ngục: Cuộc sống làm dâu của sao nữ châu Á lấy nhà tài phiệt lừng danh: Đầy thị phi, đáng bội phục nhất là người cuối cùng.