Nhạc sĩ Đức Huy lần đầu có dịp khoe con gái cùng vợ kém 43 tuổi nhờ Hoàng Bách

(VOH) - Tháng 5/2018, khi tham gia vào đêm nhạc ở TP HCM, nam nhạc sĩ tiết lộ mình đã đón thêm một bé gái nữa ở độ tuổi U80. Thời điểm ấy, bé chỉ mới được 2 tháng tuổi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng anh đi dự tiệc thôi nôi con gái đàn anh. Hoàng Bách hài hước cho hay: "Ăn thôi nôi con gái út anh Đức Huy, ảnh kêu chưa chắc là út, ráng theo ảnh thôi!".


Vợ chồng nam nhạc sĩ diện tông trắng trong buổi tiệc vui của gia đình.

Dù ai bàn tán xôn xao nhưng Đức Huy vẫn hài lòng với "trái ngọt", hạnh phúc ở cuộc sống hiện tại. - Nhạc sĩ tâm sự về cuộc hôn nhân với vợ kém tuổi rằng: "Có người hỏi tôi, khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng khá xa thì làm cách nào để đồng điệu trong cuộc sống gia đình. Tôi trả lời rằng, mỗi người sinh ra đời như một hạt giống, chỉ cần mình chăm tưới cây, hướng nắng thì ở tuổi nào cũng vẫn phát triển tốt tươi. Khoảng cách tuổi tác mà mọi người thấy chỉ là vỏ ngoài, sự cảm thông, tôn trọng và trân quý sư hiện diện của người kia trong cuộc đời mình mới là quan trọng.


Nhạc sĩ Đức Huy từng tái hôn với cô gái kém mình 43 tuổi khi đang bước sang tuổi 66 và thông tin này từng khiến mọi người bất ngờ.

Khi cận kề tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy đã lên chức bố lần thứ 4. Nam nhạc sĩ tài năng của làng giải trí Việt là một trong những trường hợp lên chức khi cao tuổi, "cha già con mọn". Thông qua bữa tiệc thôi nôi cho con gái cưng, đây là lần đầu tiên bé được xuất hiện trước ống kính của đông đảo mọi người.


Ở cuộc hôn nhân trước, Đức Huy có 3 người con lớn hiện sống ở Mỹ. Người con thứ 4 là một bé trai đã khoảng 7 tuổi, hiện đang ở với ông tại Việt Nam và được tiết lộ thừa hưởng khá nhiều năng khiếu nghệ thuật từ cha. 

Việc lên chức ở độ tuổi khá cao phải khiến nhiều nghệ sĩ miệt mài hoạt động nghệ thuật để có đủ kinh tế chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, hạnh phúc với con cái sẽ giúp họ vơi đi mệt mỏi và vui vẻ trong cuộc sống.

Sao Việt đồng loạt bức xúc việc 'Kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chỉ bị phạt 200k': Những ngày gần đây, vụ việc một cô gái bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Những căn phòng ngủ 'chuẩn 5 sao' của các rich kids nhà sao Việt: Những căn phòng ngập tràn màu sắc, cũng như nội thất đắt tiền khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.