Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster đôi của Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

(VOH) - "Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh" tung những poster đầu tiên. Khán giả phải xuýt xoa trước độ ngọt ngào của cặp đôi diễn viên chính Đàn Kiện Thứ - Châu Dã.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh là một bộ phim của đạo diễn Sa Duy Kỳ cùng Kỳ Thước Ảnh Nghiệp sản xuất. Tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, lấy bối cảnh đô thị làm trọng tâm. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu quen biết qua online giữa Mạc Thanh Thành (do Đàn Kiện Thứ đóng) và cô nàng Cố Thanh (do Châu Dã đóng), họ thu hút nhau và yêu nhau qua yếu tố âm thanh.

Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 1
Poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Trong phim, Đàn Kiện Thứ vào vai Mạc Thanh Thành - một đại thần đứng đầu giới lồng tiếng. Với ngoại hình, nhan sắc vượt trội cùng giọng nói hay hút hồn, anh đã khiến không bao nhiêu người trong cánh nữ giới phải si mê.

Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 2
Diễn viên Đàn Kiện Thứ

Đàn Kiện Thứ sinh ngày 5/10/1990 là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Anh được mọi người biết đến qua các vai diễn trong phim Bí Ngạn, Tam Quốc Cơ Mật, Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây,… 

Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 3
 

Còn Châu Dã sẽ vào vai một ca sĩ cover online Cố Thanh, dù hoạt động lâu trong giới nhưng cô hiện vẫn là một người vô danh. Tuy nhiên, cô có một hoài bão to lớn rằng sẽ có một ngày được hợp tác với đại thần trong giới lồng tiếng Mạc Thanh Thành. Bất ngờ rằng, giọng hát tuyệt vời của cô nàng lại có thể quyến rũ được đầu bài (người đứng đầu) giới lồng tiếng Mạc Thanh Thành và nhân duyên của hai người dần được kết nối và cùng nhau tạo nên một mối tình ngọt ngào.

Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 4
Diễn viên Châu Dã

Châu Dã sinh ngày 20/5/1998 là thế hệ diễn viên mới trong làng giải trí Cbiz. Cô được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn Ngụy Lai trong phim điện ảnh tình cảm nổi tiếng Em Của Thời Niên Thiếu. Bên cạnh đó cô cũng tham gia ở nhiều dự án phim khác: Sơn Hà Lệnh, Cùng Em Đến Tận Cùng Thế Giới,…. 

Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 5
 
Hậu trường cực ngọt ngào đáng yêu của cặp đôi Đàn Kiện Thứ - Châu Dã (Nguồn: Facebook)

Sáng ngày 3/11, đoàn làm phim đã tung những poster đầu tiên của cặp đôi chính. Dù chỉ qua một bức ảnh, khán giả cũng có thể cảm nhận được độ ngọt ngào, nhẹ nhàng, lãng mạn trong mối quan hệ giữa hai người Mạc Thanh Thành - Cố Thanh được thể hiện xuất sắc qua ánh mắt cử chỉ mà hai diễn viên trao nhau.  

Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 6
Ánh mắt hai diễn viên trao nhau thật ngọt ngào, nhẹ nhàng
Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 7
Châu Dã - Đàn Kiện Thứ
Nhan sắc đỉnh cao của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã trong poster bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh 8
 
Hậu trường bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh (Nguồn: Youtube)

Xem thêm: Đàn Kiện Thứ tay trong tay vô cùng ngọt ngào cùng Châu Dã trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình quay và chưa ấn định ngày phát sóng. Thông qua những hình ảnh cũng như video hậu trường được leak ra từ đoàn làm phim, có thể thấy đây là một tựa phim mang màu sắc ngọt ngào, dễ thương, là một bộ phim chứa nhiều thông điệp chữa lành tâm hồn. Chúng ta hãy tiếp tục chờ đón thêm thông tin của tác phẩm này và cũng như tiếp tục ủng hộ cho các diễn viên nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)