Chờ...

Nữ ca sĩ từng tố chồng doanh nhân bạo hành đã ly hôn

VOH - Nữ ca sĩ Seo Sarang vừa thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau chuỗi ngày bị bạo hành không thương tiếc.

Ngày 2/11, Seo Sarang đăng bài viết thông báo đã hoàn thành thủ tục ly hôn trên Instagram. Trong bài viết, cựu thần tượng không giấu nổi niềm hân hoan khi cuộc chiến pháp lý với chồng kéo dài ròng rã hơn một năm qua đã chính thức kết thúc. 

Nữ ca sĩ từng tố chồng doanh nhân bạo hành đã ly hôn 1
Seo Sarang đăng bài viết thông báo đã hoàn thành thủ tục ly hôn trên Instagram - Ảnh: News1

"Các bạn yêu quý của tôi, cuối cùng thì cuộc chiến pháp lý của tôi cũng đã kết thúc sau hơn một năm. Không hiểu vì sao mà sau khi nhận thông báo từ luật sư, tôi đã bật khóc nức nở.

Những giọt nước mắt ấy không chỉ vì cuộc hôn nhân tan vỡ. Khi ngẫm lại cuộc đời của mình, đã có những lúc tôi tức giận với thế giới và tự hỏi tại sao, ở tuổi này, tôi phải trải qua những điều mà có người không bao giờ phải trải qua suốt đời họ. Nhưng bây giờ, những trải nghiệm ấy đã giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ rằng mình đã trưởng thành đến mức mà giờ đây, tôi sẽ trân trọng tất cả những trải nghiệm trong hành trình còn lại, dù nó tốt hay xấu”, nguyên văn chia sẻ của Seo Sarang trên Instagram.

Sau đó, Seo Sarang tiết lộ rằng dù kết quả ra sao, cô không hối hận về việc kết hôn và sinh con. Hiện tại, nữ ca sĩ đang háo hức bắt đầu chương mới trong cuộc đời của mình. 

Nữ ca sĩ từng tố chồng doanh nhân bạo hành đã ly hôn 2
Seo Sarang không hối hận về việc kết hôn và sinh con - Ảnh: IGNV

"Tôi thật sự không hối hận về cuộc hôn nhân và sinh con. Kết hôn và ly hôn đều mang đến niềm hạnh phúc hơn cho tôi. Với những bài học từ chương đầu tiên của cuộc đời, tôi sẽ sống hạnh phúc hơn trong tương lai.

Không chỉ tôi mà con gái tôi cũng sẽ đồng hành cùng trong hành trình tìm hạnh phúc mới. Vì các bạn là những người đã quan tâm và ủng hộ tôi suốt một năm khó khăn vừa qua,  tôi muốn thông báo điều này đến các bạn càng sớm càng tốt. Tôi hy vọng những người đang đối mặt với khó khăn, dù không phải do hôn nhân, có thể nhìn vào tôi để được tiếp thêm động lực. Tôi nhất định sẽ mạnh mẽ hơn và dũng cảm hơn. Hãy vững tin rằng dù mọi thứ có khó khăn đến đâu, tất cả sẽ qua đi.", Seo Sarang chia sẻ. 

Seo Sarang sinh năm 1994, debut với vai trò idol trong nhóm SUS4 (sau đó trở thành H2L). Cô cũng có thời gian tham gia quảng bá cùng nhóm Melody Pink. Vào tháng 5, Seo Sarang và chồng - Lee Jung Hwan xuất hiện trong chương trình thực tế "Between Marriage And Divorce". Hai tháng sau khi chương trình kết thúc, cô tố cáo chồng đã bạo hành mình. Lee Jung Hwan đã phủ nhận những cáo buộc này.

Nữ ca sĩ từng tố chồng doanh nhân bạo hành đã ly hôn 3
Nữ ca sĩ tố chồng doanh nhân bạo hành mình - Ảnh: NVCC

Phía Lee Jung Hwan cho rằng chính vợ mới là người ngoại tình và thậm chí còn sử dụng ma túy. Trước những cáo buộc của chồng, Seo Sarang đăng tải loạt ảnh gương mặt bị đánh bầm dập và hung thủ chính là Lee Jung Hwan. Cựu thần tượng còn tiết lộ cô bị chồng đánh đập, cắt tóc ngay cả khi đang bế con chỉ vì đi tiệc về muộn.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức rằng cáo buộc của hai bên về nửa kia có chính xác hay không. Nhưng nếu đã hoàn tất thủ tục ly hôn, hy vọng đây sẽ là cái kết yên bình cũng như là khởi đầu mới cho cả hai người. Còn các cáo buộc pháp lý nếu có, chắc chắn sẽ được cơ quan chức năng điều tra và đưa ra ánh sáng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.