Chờ...

Sophie Turner có tình mới sau khi ly hôn với ca sĩ Joe Jonas

VOH - Nữ diễn viên 27 tuổi người Anh Sophie Turner đã có tình mới sau khi ly hôn với ca sĩ Joe Jonas.

Sophie Turner nổi tiếng với vai Sansa Stark trong loạt phim ăn khách Trò Chơi Vương Quyền (Game of Thrones) và được yêu thích với vai Jean Grey/ Phoenix trong bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối (Dark Phoenix).

Năm 2019, Sophie Turner kết hôn với ca sĩ người Mỹ Joe Jonas sau 3 năm hẹn hò, cả hai có với nhau hai người con. Vừa qua, đôi vợ chồng nghệ sĩ bất ngờ thông báo ly hôn, gây chấn động làng giải trí.

Mới đây, Sophie Turner bị bắt gặp trao nụ hôn ngọt ngào cho tình mới trên đường phố Paris. Bạn trai mới của cô có xuất thân không hề đơn giản, anh là quý tử một gia đình quý tộc tại Anh.

Sophie Turner
Diễn viên Sophie Turner - Ảnh: Internet

Đầu tháng 9, ca sĩ Joe Jonas, thành viên nhóm Jonas Brothers, đã đệ đơn lên tòa án ở bang Florida (Mỹ), mong muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Sophie Turner.

Về phần mình, nữ diễn viên cho biết cuộc hôn nhân của vợ chồng cô "đột ngột" tan vỡ, không thể cứu vãn sau cuộc cãi vã vào ngày 15/8.

Sau khi đệ đơn ly hôn vào ngày 5/9, cặp sao chính thức tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm bằng một tuyên bố chung được đăng trên Instagram với nội dung: "Sau 4 năm hôn nhân tuyệt vời, chúng tôi đã cùng nhau quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách thân thiện.

Có rất nhiều suy đoán về lý do đổ vỡ nhưng thực sự đây là một quyết định có sự thống nhất. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng mọi người có thể tôn trọng mong muốn của chúng tôi về quyền riêng tư của mình cũng như hai con chung".

Sophie Turner
Sophie Turner và Peregrine Pearson bị bắt gặp đang trao nhau nụ hôn trên đường phố Paris - Ảnh: X

Thời gian gần đây, dường như Sophie Turner đã có tình mới. Mới đây, cô bị bắt gặp trao nụ hôn ngọt ngào cho Peregrine Pearson - quý tử một gia đình quý tộc ở Anh - trên đường phố Paris.

Theo tờ The Sun đưa tin, cả hai đã cùng đến sân vận động Stade de France ở thủ đô Paris (Pháp) để xem trận chung kết Giải vô địch bóng bầu dục thế giới.

Hai người trò chuyện và tương tác qua lại với nhau rất vui vẻ ở ga xe lửa Gare du Nord, sau đó trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Sophie Turner
Sophie Turner và Peregrine Pearson - Ảnh: X

Được biết, Peregrine Pearson xuất thân trong gia đình quý tộc giàu có với khối tài sản 224 triệu bảng Anh. Cha anh, Tử tước Cowdray thứ 4, sở hữu một phần lớn đế chế truyền thông Pearson và khu đất rộng 16.500 mẫu Anh ở West Sussex.

Peregrine Pearson hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, trước đây từng hẹn hò với con gái đỡ đầu của Vua Charles III, Công chúa Hy Lạp Maria-Olympia.