Chờ...

Diệp Lâm Anh nhắc nhở bản thân sau phiên tòa ly hôn chồng thiếu gia

VOH - Sau phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn vào chiều ngày 18/9, Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Tối ngày 18/9, trên trang cá nhân của Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh mới, khoe nhan sắc mặn mà cùng thần thái cuốn hút. Kèm theo đó, nữ diễn viên chú thích đầy ẩn ý: "Bình thản đối diện, nhẹ nhàng bước qua". Bài đăng của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Dù không đề cập trực tiếp đến chuyện ly hôn, nhưng nhiều người cho rằng Diệp Lâm Anh đang tự nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh để đối mặt thì mới có thể vượt qua khó khăn hiện tại. Điều này cũng phần nào cho thấy thái độ của Diệp Lâm Anh sau phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức vào buổi chiều cùng ngày. 

Diệp Lâm Anh nhắc nhở bản thân sau phiên tòa ly hôn chồng thiếu gia 1
Diệp Lâm Anh chia sẻ ẩn ý, tự nhắc nhở bản thân sau phiên tòa ly hôn - Ảnh: FBNV

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã được bạn thân Kiwi Ngô Mai Trang đưa đến Toà án Nhân dân TP.HCM để tham gia phiên phúc thẩm, nhằm giải quyết tiếp tranh chấp quyền nuôi con giữa cô và chồng cũ Nghiêm Đức. Phiên tòa có sự tham gia của cả hai bên, được xét xử kín theo yêu cầu từ phía nguyên đơn là Nghiêm Đức. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, phiên tòa kết thúc với quyết định tiếp tục tạm hoãn cho đến ngày 21/9. 

Diệp Lâm Anh nhắc nhở bản thân sau phiên tòa ly hôn chồng thiếu gia 2
Diệp Lâm Anh được bạn thân Kiwi Ngô Mai Trang hộ tống - Ảnh: Kinglive

Trước đó, phiên phúc thẩm đã bị hoãn nhiều lần để xác minh một số thông tin mà hai bên đã trình bày. Vào ngày 9/8, Diệp Lâm Anh đã vắng mặt vì lý do công việc. Nữ nghệ sĩ cho biết cô bị mất ngủ và lo lắng vì phải chờ đợi kết quả trong thời gian dài. Hiện tại, cô mong muốn sự việc được giải quyết nhanh chóng để có thể tập trung cho công việc và chăm sóc con cái.

Về việc tranh chấp quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh cho biết đây là vấn đề khó thống nhất nhưng cô tin rằng mình đã có đủ khả năng về kinh tế để lo cho con. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng cam kết vẫn có thể dành thời gian để quan tâm, chăm lo con cái. Cô tin rằng pháp luật sẽ luôn dành sự ưu ái cho những người mẹ đủ khả năng nuôi dạy và chăm sóc con. 

Cập nhật về phiên phúc thẩm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức 2
Diệp Lâm Anh tự tin vừa có thể lo kinh tế, vừa chăm sóc cho con - Ảnh: FBNV

Trước đó, tại phiên phúc thẩm diễn ra vào sáng 4/8, hai bên vẫn giữ quan điểm mong muốn được chăm sóc hai con sau khi ly hôn. Sau hơn 2 tiếng xử kín, hội đồng xét xử thông báo tiếp tục tạm ngừng phiên tòa để xác minh một số thông tin, bằng chứng mà cả hai cung cấp.

Vợ chồng của nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh gây chú ý vì những trận chiến không hồi kết xoay quanh tranh chấp phân chia tài sản và quyền nuôi con. Vào tháng 8/2022, Tòa án Nhân dân quận 1 đã chấp nhận đơn ly hôn của cặp vợ chồng này.

Cập nhật về phiên phúc thẩm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức 3
Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn đang kết hợp livestream và hoạt động nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn và chuyển ra khỏi nhà chồng, Diệp Lâm Anh được mẹ tặng một căn nhà tại Thành phố Thủ Đức. Sau đó, nữ nghệ sĩ tập trung kinh doanh, làm việc và còn thành lập hai thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ và dân văn phòng.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, trước khi trở thành một nữ ca sĩ, diễn viên, cô là thành viên của nhóm nhảy Big Toe trong sáu năm. Năm 2013, cô giành chiến thắng trong chương trình truyền hình Cuộc Đua Kỳ Thú. Từ khi kết hôn vào năm 2018, cô ít hoạt động trong giới showbiz và chủ yếu tập trung vào kinh doanh.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.