Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất gia đình trong vụ cháy chung cư

VOH - Tấm lòng vàng của Hoa hậu Bảo Ngọc được công chúng nể phục. Nhiều người cũng gửi lời chúc sức khỏe bình an đến bé gái.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc chia sẻ về quyết định chăm lo toàn bộ chi phí học tập cho bé L.T.N. (13 tuổi). Em là một trong số những nạn nhân may mắn sống sót sau vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, Hà Nội. Nhưng bố mẹ và em trai của em đã ra đi mãi mãi. 

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất gia đình trong vụ cháy chung cư 1
Bảo Ngọc đến thăm và động viên N. - Ảnh: FBNV

Những ngày đầu sau thảm họa, bé N. không muốn gặp ai và hầu như chỉ ở một mình trong phòng. Đến khi Bảo Ngọc đến thăm, cô bé mới giao tiếp dù vẫn còn kiềm nén cảm xúc. Hiện N. được một người cô hỗ trợ chăm sóc và cô bé vẫn đang cố gắng lấy lại tinh thần sau sự cố bi thảm. 

Bảo Ngọc hoàn toàn thông cảm và thấu hiểu trước trạng thái của em N. khi cô bé đang ở tuổi phát triển, dễ rơi vào khủng hoảng và trầm cảm. Đặc biệt, việc mất đi cả bố mẹ và em trai khiến cô bé phải đối mặt với nhiều áp lực và suy nghĩ tiêu cực.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất gia đình trong vụ cháy chung cư 2
Bảo Ngọc hứa sẽ trở thành một người chị, một điểm tựa vững chắc cho N. - Ảnh: chụp màn hình

Bảo Ngọc cho biết N. là một học sinh chăm chỉ và thông minh, luôn nhận được nhiều bằng khen của trường. Em cũng rất đam mê học tiếng Anh và muốn sau này lớn lên có thể đi du học. Vì cảm thông và muốn giúp đỡ em N., Bảo Ngọc đã quyết định sẽ lo toàn bộ chi phí học tập cho em N. đến khi cô bé 18 tuổi. Vốn nổi tiếng là nàng hậu có học thức cao và từng đạt nhiều học bổng, Bảo Ngọc sẽ là một người hướng dẫn đáng tin cậy để em N. chinh phục ước mơ du học.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh thăm bé N. vào ngày 17/9. Cô mong mình có thể trở thành một người chị để quan tâm, hướng dẫn N. trên hành trình sắp tới. Bảo Ngọc hy vọng rằng cả hai chị em sẽ cùng nhau nỗ lực để biến ước mơ của bé thành hiện thực.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất gia đình trong vụ cháy chung cư 3
Cộng đồng cảm phục trước tấm lòng nhân ái của Bảo Ngọc  - Ảnh: FBNV

Vào ngày 13/9, một tòa chung cư mini tọa lạc tại đường Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân đã bị thiêu rụi trong một vụ hoả hoạn kinh hoàng. Thảm họa khiến 56 người thiệt mạng và rất nhiều người khác bị thương.

N. kể lại rằng gia đình cô bé nghe tiếng còi báo cháy nên vội tìm đường thoát. Bố N. ôm em trai 3 tuổi còn mẹ thì nắm tay N. cố chạy thật nhanh. Tuy nhiên, do bối cảnh hỗn loạn nên N. bị lạc khỏi gia đình. N. kiệt sức bên tường nhà hàng xóm và may mắn được họ kéo vào trong nhà mới có thể sống sót. 

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất gia đình trong vụ cháy chung cư 4
Vụ cháy chung cư mini đã để lại nỗi đau và mất mát quá lớn - Ảnh: Tiền phong

Hiện tại, cộng đồng đang vận động quyên góp, hỗ trợ cho các nạn nhân của vụ cháy thương tâm. Hy vọng rằng sẽ có thêm những tấm lòng vàng như Bảo Ngọc, không chỉ giúp các nạn nhân về mặt vật chất mà còn hỗ trợ họ về mặt tinh thần, giúp họ sớm vượt qua thời điểm khó khăn này.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.