Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư

VOH - Giọng ca Nửa Vầng Trăng kết hợp với nhiều ca sĩ làm đêm nhạc gây quỹ, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. Tuy thường xuyên vướng phải rắc rối đời tư nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn nằm trong danh sách mạnh thường quân sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn trong xã hội.

Mới đây, giọng ca Nửa Vầng Trăng đã thông báo về việc tổ chức đêm nhạc thiện nguyện để gây quỹ giúp đỡ những nạn nhân của vụ cháy chung cư mini. Chương trình được đặt tên Đêm Yêu Thương và dự kiến sẽ diễn ra tại phòng trà Không Tên vào ngày 24/9.

Các nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn bao gồm Hương Lan, Ngọc Sơn, Bảo Yến, Thái Châu, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc và nhiều nghệ sĩ khác.

Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư 1
Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc gây quỹ - Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ngay sau khi thông báo về việc tổ chức đêm nhạc thiện nguyện, nhiều nghệ sĩ đã đăng ký tham gia. Hiện tại, đã có đến 20 nghệ sĩ đồng hành với chương trình. Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác không thể tham gia nhưng cũng đã đóng góp tiền mặt cho quỹ từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đã đóng góp 100 triệu đồng và vật phẩm để bán đấu giá, cùng với đó là sự ủng hộ của các nghệ sĩ khác như Lệ Quyên, Trần Vi Mỹ, gia đình Lê Hiền Vi và đoàn Lô tô Hương Nam của nghệ sĩ Su Su. Nhiều bạn bè khác của Đàm Vĩnh Hưng cũng âm thầm quyên góp để hỗ trợ cho đêm nhạc từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư 2
Nam ca sĩ hy vọng cộng đồng chung tay hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng hy vọng những đóng góp này sẽ giúp đỡ phần nào cho các nạn nhân đã mất đi tài sản, người thân trong vụ cháy chung cư mini. Anh mong rằng sẽ có nhiều chương trình từ thiện khác để chung tay, góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài việc tổ chức đêm nhạc thiện nguyện, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần đứng ra giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo, neo đơn, bệnh tật và nhận bảo trợ cho 100 trẻ em mồ côi cha mẹ vì Covid-19. Anh cũng thành lập quỹ từ thiện mang tên con trai của mình - Polo's Foundation - để ủng hộ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. 

Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư 3
Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi một bé gái mất gia đình trong vụ cháy chung cư mini - Ảnh: FBNV

Hiện tại, rất nhiều mạnh thường quân gồm cả nghệ sĩ lẫn người dân đang đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ trợ cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini. Trong đó, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc đã nhận nuôi một bé gái mất cả cha mẹ và em trai, hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn học cho em đến khi 18 tuổi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!