Chờ...

Ariana Grande đệ đơn ly hôn sau 2 năm mặn nồng với chồng trẻ

VOH - Theo People, cặp đôi "đang dành thời gian để thỏa thuận các điều khoản riêng tư".

Mới đây, giọng ca Problem đã đệ đơn ly hôn chồng là nhà môi giới bất động sản 28 tuổi, Dalton Gomez. Cặp đôi vướng tin đồn chia tay vào tháng 7, nhưng chỉ vừa chính thức đệ đơn lên tòa án vào ngày 18/9 vừa qua. Theo thông tin được People chia sẻ, cặp đôi tôn trọng và đang dành thời gian cho nhau trong quá trình này. Được biết, nguyên nhân ly hôn là do cả hai có những bất đồng “không thể hòa giải”.

Ariana Grande và Dalton Gomez đệ đơn ly hôn sau 2 năm mặn nồng 1
Ariana Grande cưới Dalton Gomez vào năm 2021 - Ảnh: IGNV

Một nguồn tin cho hay, mối quan hệ của Ariana và Dalton bắt đầu rạn nứt vào đầu năm nay nhưng cả hai vẫn nỗ lực tìm cách hòa giải. Vào tháng 5 vừa rồi, nữ ca sĩ vẫn đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới lên Instagram. Nhưng có vẻ như việc phải thường xuyên đến London để đóng phim khiến mối quan hệ vợ chồng của Ariana dần xa cách hơn. 

Các phương tiện truyền thông tại Mỹ cho biết cả hai đã giải quyết xong các vấn đề về tài sản trước khi đệ đơn ly hôn. Theo đó, Ariana Grande được cho là sẽ chu cấp một khoản tiền cho chồng cũ sau khi hoàn tất thủ tục. Nếu không có tranh chấp về tài sản, quá trình ly hôn sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Cặp đôi nổi tiếng hẹn hò vào tháng 1/2020 và chính thức công khai chuyện tình cảm khi xuất hiện cùng nhau trong MV Stuck With U. Sau khi thông báo đính hôn vào tháng 12/2020, Ariana và Dalton đã tổ chức một hôn lễ nhỏ vào ngày 15/5/2021. 

Ariana Grande và Dalton Gomez đệ đơn ly hôn sau 2 năm mặn nồng 2
Nữ ca sĩ vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Ethan Slater - Ảnh: IGNV

Tin đồn rạn nứt giữa Ariana và Dalton nổ ra khi fan hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ không còn đeo nhẫn cưới cách đây không lâu. Cũng trong thời điểm đó, cô bị nghi ngờ đang qua lại với diễn viên Ethan Slater. Nam diễn viên từng kết hôn vào năm 2018. Sau khi rộ tin hẹn hò, Ethan mới chính thức nộp đơn ly hôn nên đã gây ra nhiều tranh cãi.

Cụ thể, ngày 26/7, Ethan Slater đã nộp đơn ly dị Lilly Jay, chấm dứt mối quan hệ vợ chồng kéo dài 5 năm và hơn 10 năm gắn bó. Được biết, Lilly Jay cảm thấy sốc và tổn thương trước hành động này của chồng. Trong một cuộc phỏng vấn với Page Six vào ngày 27/7, Lilly nói "việc đó là có thật", xác nhận rằng chồng cô đang hẹn hò với Ariana. Hiện tại, cô đang tập trung chăm sóc cho cậu con trai một tuổi và cố gắng trở thành một người mẹ tốt.

Ariana Grande và Dalton Gomez đệ đơn ly hôn sau 2 năm mặn nồng 3
Ariana và Ethan vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung dự án Wicked tại London - Ảnh: Nhà sản xuất

Trước các giả thuyết được đưa ra, nhiều người hâm mộ nghĩ rằng nguyên nhân Ariana và Dalton chia tay xuất phát từ cả hai phía. Thời điểm hai người tìm hiểu và bên nhau cũng chính là lúc dịch Covid bùng phát. Sự khác biệt giữa Ariana Grande - một siêu sao và Dalton Gomez, một chàng trai bình thường bắt đầu hiện rõ sau khi tình hình dịch Covid được kiểm soát và hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Nhà môi giới bất động sản trẻ tuổi bị sốc bởi sự nổi tiếng của Ariana và không thể quen với lịch trình làm việc của vợ, cũng như việc luôn có các tay săn ảnh đeo bám. Đây cũng được xem là lý do khiến cho việc ly hôn của cặp đôi diễn ra khá êm đẹp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!