Chờ...

Cuộc sống giản dị tuổi U50 hậu ly hôn của "nam thần màn ảnh" Trí Quang

VOH - Dù sống một mình nhưng diễn viên Trí Quang không hề cô đơn mà hài lòng với cuộc sống yên bình hiện tại.

Trí Quang là nam diễn viên với gương mặt nam tính và lối diễn xuất điềm đạm, từng được khán giả ưu ái gọi với danh xưng là "nam thần màn ảnh". Tên tuổi anh gắn liền với nhiều bộ phim ăn khách như Hướng Nghiệp, Ngã Rẽ Cuộc Đời, Vết Sẹo, Tường Vi Cánh Mỏng...

Ngoài ra, Trí Quang còn là một người mẫu, ca sĩ và đã phát hành album mang tên Tình Yêu Quê Hương. Anh được đánh giá là một ngôi sao đa tài trong làng giải trí Việt.

Cuộc sống giản dị tuổi U50 hậu ly hôn của
Diễn viên Trí Quang 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng trước khi thành công, Trí Quang đã trải qua tuổi thơ đầy những thăng trầm. Anh tên thật là Võ Ngọc Thi, sinh ra trong một gia đình khó khăn. Lúc vừa tròn 9 tuổi, mẹ của nam diễn viên đã qua đời vì bệnh tật. Hiểu được hoàn cảnh gia đình, Trí Quang nỗ lực học tập và giúp chị gái bán cơm bình dân khi rảnh rỗi. Nhưng không lâu sau thì bố của anh cũng qua đời.

Trong buổi lễ cầu siêu cho người thân, một vị sư cảm thấy xót xa cho cuộc đời mồ côi, khổ cực của Trí Quang nên đã giúp anh làm lễ quy y. Từ đó, pháp danh "Trí Quang" ra đời và được nam diễn viên sử dụng làm nghệ danh đến tận bây giờ. 

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trí Quang theo học tại một trường kinh tế và làm công việc kế toán trong vài năm trước khi quyết định theo đuổi đam mê nghệ thuật. Năm 1999, anh giành giải thưởng cao tại một số cuộc thi và bắt đầu sự nghiệp người mẫu. 

Cuộc sống giản dị tuổi U50 hậu ly hôn của
Trí Quang vừa là người mẫu, vừa là diễn viên kiêm ca sĩ 

Dù không học qua trường lớp diễn xuất chuyện nghiệp, nhưng Trí Quang may mắn khi có cơ hội hoạt động nghệ thuật đa dạng hơn nhiều người. Anh được mời đóng phim và đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sau đó, Trí Quang có vai diễn đầu tiên trong phim Bến Sông Trăng với nhân vật Vĩnh Tiến (thời trẻ)

Nhờ sự cố gắng và học hỏi không ngừng, anh đã khẳng định được tên tuổi của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực phim truyền hình. Sau đó, Trí Quang được mời để cộng tác với sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Tại đây, anh đã gặp vợ cũ là một khán giả Việt kiều và hai người tiến tới hôn nhân sau hai năm hẹn hò.

Sau khi kết hôn, bà xã của Trí Quang đã làm thủ tục bảo lãnh anh sang Mỹ. Nhưng trong quá trình sống chung, hai người gặp phải những bất đồng không thể giải quyết. Vì vậy, nam diễn viên đã quyết định ly hôn và trở về Việt Nam, tiếp tục làm việc trong ngành điện ảnh. Từ đó đến nay, Trí Quang sống khép kín và không có ý định tái hôn trong tương lai gần. Trong vài năm qua, anh ít xuất hiện trước truyền thông.

Cuộc sống giản dị tuổi U50 hậu ly hôn của
Cơ ngơi rộng 800m2 của Trí Quang tại Củ Chi 

Hiện nay, Trí Quang vẫn hoạt động trong ngành giải trí nhưng theo cách riêng của mình. Anh chọn lọc các kịch bản và không muốn đóng những vai trùng lặp. Gần đây, anh cũng trở lại sân khấu kịch sau thời gian dài vắng bóng và có buổi diễn thành công với vở Trả Lại Lia Thia đóng cùng diễn viên Kim Huyền.

Cuộc sống giản dị tuổi U50 hậu ly hôn của
Nam diễn viên trồng rau, chơi bonsai và nuôi chó tại cơ ngơi miệt vườn - Ảnh: chụp màn hình

Trí Quang hiện sống chủ yếu tại nhà vườn tại huyện Củ Chi. Khu nhà được anh mua từ năm 2016 có diện tích lên tới 800m2. Trong khu vườn này, nam diễn viên 47 tuổi đã trồng một loạt cây ăn trái và rau xanh như mít, vú sữa, xoài, chôm chôm, ổi, đu đủ, cải, mồng tơi, rau muống, đậu biếc... Nhờ đó, anh không phải đi chợ nhiều mà còn có thể tặng cho bạn bè và hàng xóm.

Cuộc sống giản dị tuổi U50 hậu ly hôn của
Trí Quang có nhiều sở thích như tụ tập ăn uống cùng bạn bè, du lịch... - Ảnh: chụp màn hình

Nam diễn viên cũng tạo kênh Tiktok, chia sẻ cuộc sống thường nhật của mình với khán giả. Mỗi ngày, Trí Quang thường bắt đầu từ 6 giờ sáng, chạy bộ thể dục, ăn sáng, uống cà phê và bắt đầu làm vườn. Ngoài việc trồng rau và cây trái, nam diễn viên còn rất thích chơi bonsai và nuôi gà, chó giống Phú Quốc và thỉnh thoảng đi du lịch.

Trí Quang tìm thấy niềm vui trong cuộc sống bình yên của mình. Dù sống một mình nhưng anh không bao giờ cảm thấy cô đơn. Vào cuối tuần, anh thường đón bạn bè và đồng nghiệp đến chơi, cùng nhau nấu ăn và thưởng trà. Với cuộc sống đơn giản và bình yên của mình, Trí Quang đã chứng minh rằng không phải lúc nào cũng phải theo đuổi những thứ xa hoa để tìm thấy hạnh phúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về người nổi tiếng nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!