Chờ...

Nữ diễn viên Go Ah Sung bị gãy xương, phải nhập viện 3 tháng

VOH - Thông tin nữ diễn viên Go Ah Sung bị chấn thương, phải nhập viện điều trị trong thời gian dài khiến khán giả lo lắng.

Vừa qua, nữ diễn viên Go Ah Sung đã đăng tải bức ảnh trên story instagram cá nhân, tiết lộ cô đang ở bệnh viện. Trong ảnh, nữ diễn viên cho thấy 1 phần cánh tay đang được truyền dịch. Kèm theo đó, Go Ah Sung chú thích: "Cần 12 tuần nằm viện để hồi phục, tôi sẽ làm gì đây?"

Nữ diễn viên Go Ah Sung bị gãy xương, phải nhập viện 3 tháng 1
Go Ah Sung đăng ảnh đang nằm viện nhưng không tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của Go Ah Sung là Keyeast Entertainment đã tiết lộ với News1 về mức độ vết thương của cô. Theo đó, công ty cho biết: Go Ah Sung bị gãy xương cùng trong khi thực hiện lịch trình cá nhân. Cô ấy hiện đang ở bệnh viện để điều trị và chúng tôi sẽ thảo luận về lịch trình tương lai của cô ấy". 

Tình trạng của Go Ah Sung khiến người hâm mộ của cô không khỏi lo lắng. Bởi gãy xương cùng có thể gây ra những ảnh hưởng liên quan đến thần kinh, vận động,... Vì thế nên mọi người đều hy vọng nữ diễn viên có thể tập trung điều trị vết thương để sớm hồi phục và không gây ra các biến chứng. 

Nữ diễn viên Go Ah Sung bị gãy xương, phải nhập viện 3 tháng 2
Công ty quản lý lên tiếng xác nhận nữ diễn viên bị gãy xương cùng, phải nằm viện 3 tháng

Việc chấn thương xảy ra vào thời điểm này đã gây ra nhiều bất lợi cho nữ diễn viên. Bởi lẽ bộ phim Because I Hate Korea của cô vừa được chọn tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 28. Nữ diễn viên cũng dự kiến ​​sẽ tham gia các sự kiện quảng bá cho phim trong những tuần tới.

Ngoài ra, thời gian nằm viện kéo dài cũng có thể gây ảnh hưởng đến vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình dài tập sắp tới của đài TVING mang tên Chunhwa Love Story. Bộ phim đã bắt đầu khởi quay và được lên kế hoạch phát sóng vào năm 2024.

Nữ diễn viên Go Ah Sung bị gãy xương, phải nhập viện 3 tháng 3
Chấn thương khiến nữ diễn viên phải dang dở nhiều lịch trình trong thời gian tới

Go Ah Sung sinh năm 1992, là nữ diễn viên nổi tiếng của xứ Hàn. Cô xuất hiện trong CF quảng cáo đầu tiên từ năm 4 tuổi và trở thành nhân vật chính trong chương trình thiếu nhi 울리블라 블루짱 của đài KBS vào năm 13 tuổi. Năm 2006, Go Ah Sung ra mắt màn ảnh rộng lần đầu tiên trong bộ phim điện ảnh The Host (Quái Vật Sông Hàn) của đạo diễn Bong Joon Ho. Tác phẩm đã trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất thời bấy giờ, góp phần đưa tên tuổi của Go Ah Sung đến gần hơn với công chúng. 

Nữ diễn viên Go Ah Sung bị gãy xương, phải nhập viện 3 tháng 4
Quái Vật Sông Hàn là bộ phim đã đưa tên tuổi Go Ah Sung đến với công chúng

Ngoài ra, một số bộ phim có sự tham gia của Go Ah Sung có thể kể đến như: Heard It Through the Grapevine (Thế Giới Tin Đồn), Snowpiercer (Chuyến Tàu Băng Giá), The Beauty Inside (Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn), Tracer (Kẻ Truy Tìm),...

Nữ diễn viên Go Ah Sung bị gãy xương, phải nhập viện 3 tháng 5
Go Ah Sung trong Chuyến Tàu Băng Giá

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!